Waku Waku! เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจสุดตื่นเต้นครั้งแรกของคอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY

Waku Waku! เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจสุดตื่นเต้นครั้งแรกของคอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY

Waku Waku! เตรียมพร้อมสำหรับภารกิจสุดตื่นเต้นครั้งแรกของคอลเล็กชัน  Skechers | SPYxFAMILY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมปลดปล่อยความเป็นสายลับในตัวคุณและพิชิตทุกภารกิจด้วยสไตล์และความสบาย เหนือระดับ กับคอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY ที่ทุกคนรอคอย! การผสมผสานอันลงตัวระหว่าง Skechers บริษัทเทคโนโลยีความสบาย™ และผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และรองเท้าสมรรถนะ กับ SPYxFAMILY การ์ตูนสุดโด่งดัง

ลอยด์ ฟอร์เจอร์ (หรือที่รู้จักในชื่อ สนธยา) สายลับหนุ่มจากดินแดนเวสทาลิส อาเนีย ฟอร์เจอร์ (หรือที่รู้จักในชื่อ Test Subject "007") สาวน้อยเทเลพาธที่น่ารัก ยอร์ ฟอร์เจอร์ (หรือที่รู้จักในชื่อ เจ้าหญิงหนาม) นักฆ่าจากกลุ่มการ์เดน และ บอนด์ ฟอร์เจอร์ (หรือที่รู้จักในชื่อ Subject 8) สุนัขพันธุ์ Pyrenean Mountain ที่สามารถเห็นอนาคตได้ โดยคอลเล็กชัน ของแบรนด์ในครั้งนี้ได้ผสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละตัวละครเข้ากับองค์ประกอบจาก SPYxFAMILY ได้อย่างลงตัวที่จะปรากฏบน: 

  • รองเท้า Skechers: สนีกเกอร์และรองเท้าแตะ 
  • เครื่องแต่งกาย Skechers: เสื้อยืด ฮู้ดดี้ เสื้อพูลโอเวอร์ และกางเกงขาสั้น
  • เครื่องประดับ Skechers: หมวกเบสบอล กระเป๋าคาดเอว และกระเป๋าสะพายหลัง

เปิดตัวกรกฎาคมนี้! พบกับคอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY สุดพิเศษกับดีไซน์ที่โดดเด่น และสีสันที่สะดุดตา สำหรับผู้หญิงและผู้ชาย โดยสื่อถึงตัวละครและฉากต่างๆ ใน SPYxFAMILY เพื่อแฟนๆได้ “ประกาศความเป็นแฟนพันธุ์ แท้” ด้วยการสวมใส่คอลเล็กชันที่มีดีไซน์เกี่ยวข้องกับมังงะเรื่องนี้อย่างมีสไตล์

รองเท้าคู่สวยและมีสไตล์สำหรับภารกิจครั้งต่อไปของคุณ 

สำหรับคนรักสนีกเกอร์ คอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY ได้นำเสนอ Skechers Street™ Koopa Court ที่มีสองดีไซน์ มาพร้อมกับแผ่นรองเท้าชั้นใน Skechers Air-Cooled Memory Foam®  ที่มีการระบายอากาศได้ดีและ สามารถสวมใส่สบายตลอดวัน โดยแต่ละคู่มาพร้อมกับเชือกผูกรองเท้า และหนังสังเคราะห์ที่ทนทาน ประดับด้วยเสน่ห์ ของตุ๊กตาของอาเนีย อย่าง Chimera และบัคเกิลเชือกรองเท้าสีทองที่มีโลโก้ “SPYxFAMILY”

ดีไซน์แรกมาพร้อมกับสีสันที่ทันสมัยได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครหลักทั้งสามของเรื่อง โดยรองเท้าแต่ละคู่มีรูปภาพ เส้นศิลป์ของ ลอยด์ ฟอร์เจอร์ (หรือสนธยา) หรือ ยอร์ ฟอร์เจอร์ (หรือเจ้าหญิงหนาม) อยู่ด้านข้าง และอาเนีย ฟอร์เจอร์ (หรือ Test Subject "007") ประดับด้วยไอเท็มที่เป็นเอกลักษณ์จากซีรีส์ เช่น Stella Star, เข็มกลัด WISE, ระเบิด, กล้องโทรทรรศน์ และอื่นๆ ทำให้ดีไซน์นี้จับความเป็นเอกลักษณ์ของอนิเมะเรื่องนี้ได้อย่างแท้จริง

เช่นเดียวกับที่สายลับพึ่งพาอุปกรณ์อเนกประสงค์เพื่อรับมือกับทุกความท้าทาย Skechers Foamies® Surge   ถูกออกแบบมาให้เป็นเพื่อนคู่ใจ พร้อมให้คุณปรับตัวรับมือในทุกสถานการณ์ที่เกินความคาดหมายของคุณ ไม่ว่าจะความ เร่งรีบในภารกิจ หรือเพลิดเพลินกับการเดินเล่นพักผ่อน ไม่ว่าจะฝนตก หรือแดดออก ทุกดีไซน์ออกแบบมาให้สามารถ ระบายอากาศได้ดี พร้อมมอบความสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วยสายรัดที่ปรับได้ พื้นรองเท้าที่ยืดหยุ่น น้ำหนักเบาสุดๆ และวัสดุ EVA ที่กันน้ำและทำความสะอาดง่าย

รองเท้าแตะ Skechers Foamies® มีให้เลือกถึงสี่สีสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งรองเท้าทุกคู่มีการออกแบบลวดลาย เกี่ยวกับ SPYxFAMILY บนพื้นรองเท้าและโลโก้บนสายรัด เพื่อเพิ่มความน่ารักและความสนุกสนาน คอลเล็กชันนี้ยังมี Cali Bits สุดพิเศษเพื่อเสริมลุคของคุณให้สมบูรณ์แบบ! ซึ่งประกอบด้วย

  • Cali Bits ทรงกลมรูป ลอยด์ ฟอร์เจอร์, อาเนีย ฟอร์เจอร์ และยอร์ ฟอร์เจอร์
  • ปีนสายลับของเล่นของอาเนีย ฟอร์เจอร์  
  • เข็มกลัด WISE (Westalis Intelligence Service) ของลอยด์ ฟอร์เจอร์ 
  • ที่คาดผมดอกกุหลาบสีทอง และอาวุธส้นสูงสีทองของยอร์ ฟอร์เจอร์ 
  • Stella Star 
  • โลโก้ “SPYxFAMILY”

เครื่องแต่งกายสำหรับเหล่าสายลับ

ค้นพบคอลเล็กชันเสื้อยืด แจ็คเก็ต เสื้อคลุม และกางเกงขาสั้น ที่เต็มไปด้วยตัวเลือกสีสันและดีไซน์ที่แสดงถึงตัวละคร อย่างลอยด์ ฟอร์เจอร์, อาเนีย ฟอร์เจอร์, ยอร์ ฟอร์เจอร์ และบอนด์ ฟอร์เจอร์ พร้อมด้วยโลโก้และลวดลาย SPYxFAMILY


เครื่องแต่งกายเหล่านี้ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายและสไตล์เป็นหลัก เสื้อยืดแขนสั้นยูนิเซ็กส์, เสื้อครอปผู้หญิง และเสื้อยืดแขนสั้นผู้หญิง ผลิตจากผ้าซิงเกิลเจอร์ซีย์ และดีไซน์ให้มีทรงสวมใส่สบาย ผสมผสาน ระหว่างฝ้าย 65% และโพลีเอสเตอร์ 35% เพื่อให้ความนุ่มนวลและรู้สึกเบาสบายตลอดวัน

คอลเล็กชัน Skechers | SPYxFAMILY นี้จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านสเก็ตเชอร์ส สยามสแควร์วัน, ไอคอนสยาม, สยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต, เดอะมอลล์ โคราช, เมย่า เชียงใหม่, เทอร์มินอล 21 พระราม 3, เอ็มโพเรียม, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์, แฟชั่นไอส์แลนด์, เทอร์มินอล 21 พัทยา, เทอร์มินอล 21 อโศก, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, สยามพารากอน, เซ็นทรัล เวิลด์, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ​เมกา บานา, เซ็นทรัล เวสเกต, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล หาดใหญ่, เซ็นทรัล ขอนแก่น รวมถึงเริ่มจำหน่ายสุดพิเศษผ่านร้านออนไลน์ที่แรกที่ LAZADA เท่านั้น

ในส่วนของเว็บไซต์ www.skechers.co.th/collections/spyxfamily และ Shopee จะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook