ความหอมเหนือจินตนาการ HEAVEN MOON OSMANTHUS

ความหอมเหนือจินตนาการ HEAVEN MOON OSMANTHUS

ความหอมเหนือจินตนาการ HEAVEN MOON OSMANTHUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เวลเนสล์สไตล์แบรนด์ นำเสนอผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าสุด HEAVEN MOON OSMANTHUS การผสมผสานของกลิ่นหอมละมุนของดอก Osmanthus Absolute หรือ ‘ดอกหอมหมื่นลี้’ และ Vetiver กลิ่นดอกหญ้าแฝก พร้อมพาคุณสู่โลกแห่งความสุขเหนือจินตนาการ มอบความสุข และความอิ่มเอมแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

Osmanthus หรือ ‘ดอกหอมหมื่นลี้’ เป็นดอกไม้ที่คนจีนโบราณเชื่อว่าเป็นดั่งดอกไม้สวรรค์ เพราะเติบโตบนดวงจันทร์ ถือเป็นดอกไม้ที่สวยสง่าทรงคุณค่า ตัวแทนแห่งความสุข และความโชคดี และยังเป็นดอกไม้ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Jade Emperor เทพที่ชื่นชอบในกลิ่นหอมและความงามของหอมหมื่นลี้ พร้อมโปรยความหอมลงมาสู่โลกเพื่อให้ผู้คนได้สัมผัสเสน่ห์ของความหอมในระยะหมื่นลี้ได้อย่างแท้จริง ปัญญ์ปุรินำเรื่องราวความสวยงามของดอก Ormanthus มารังสรรค์คอลเลคชั่น Heaven Moon Osmanthus กลิ่นหอมแห่งความสุขจากดวงจันทร์ที่จะพาคุณให้สัมผัสความดื่มด่ำ และตราตรึง

คอลเลคชั่นนี้เป็นความหอมหวานผสมของแนวดอกไม้ผสานกลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้ และมีความลุ่มลึกของ Vetiver มาเจือเพิ่มเติมมิติให้กับกลิ่นนี้ได้อย่างมีเสน่ห์ โดย HEAVEN MOON OSMANTHUS มีในผลิตภัณฑ์เด่นดังนี้

PAÑPURI HEAVEN MOON OSMANTHUS Extract Perfume Oil 50 ml และ 10 ml

Perfume Oil หรือออยล์น้ำหอมที่มีความเข้มข้นของกลิ่นสูงถึง 25-30% ถือเป็นความเข้มข้นที่สูงที่สุด พร้อมคุณสมบัติในการบำรุงผิวพรรณจากส่วนผสมของ Certified Organic Moringa Seed Oil ซึ่งเป็นน้ำมันสกัดจากธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิว เพราะอุดมด้วยกรดโอเลอิค และกรดไขมันไม่อิ่มตัว สามารถซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว และกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้เป็นอย่างดี  ยังช่วยรักษากลิ่นหอมให้ติดตรึงอยู่กับผิวกายได้อย่างยาวนาน โดยการใช้สามารถแตะ หรือถู roller ของ PAÑPURI EXTRACT Perfume Oil  ที่บริเวณจุดชีพจร อาทิ ข้อมือ หลังใบหู ต้นคอ ข้อพับ หรือหลังข้อเข่า เพื่อมอบความหอมให้ติดผิวได้ตลอดทั้งวัน

PAÑPURI HEAVEN MOON OSMANTHUS Hydrating Glow Satin Oil Mist 250 ml

มอบการดูแลผิวด้วยพลังธรรมชาติ เพื่อผิวสวยเปล่งประกายในทุกวันด้วยพลังแห่งธรรมชาติ Body Oil Mist ที่มีส่วนผสมของสารสกัด Grapeseed oil ที่อุดมไปด้วย Antioxidant, Omega fatty acids, Vitamin E และ Squalane ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเรียบเนียนและดูเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงสามารถซึมซาบสู่ชั้นผิวได้อย่างรวดเร็ว หลังจากอาบน้ำสามารถสเปรย์ Body Oil Mist ลงบนผิวที่กำลังหมาดโดยตรง เพื่อเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวดูเปล่งประกายทันทีหลังใช้ และสามารถใช้คู่กับ Extract Perfume Oil เพื่อเติมความหอมให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น

นอกจากน้ำหอมในรูปแบบออยล์ Extract Perfume Oil ทั้ง 50 ml และ 10 ml  รวมถึง Body Oil Mist แล้ว ในกลิ่น HEAVEN MOON OSMANTHUS ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอย่างเทียน Diffuser และถุงหอม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย และมือ อีกด้วย

ให้กลิ่นหอมของ HEAVEN MOON OSMANTHUS มอบความหอมที่จะสร้างความสุขเหนือจินตนาการแก่คุณ สัมผัสคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขาและ PANPURI.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook