ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ชวนสัมผัสผลงานสุดไฮคลาส กับคอลเลกชันชุดวิวาห์ในฝัน "ดอกไม้แห่งรัก"

ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ชวนสัมผัสผลงานสุดไฮคลาส กับคอลเลกชันชุดวิวาห์ในฝัน "ดอกไม้แห่งรัก"

ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ชวนสัมผัสผลงานสุดไฮคลาส  กับคอลเลกชันชุดวิวาห์ในฝัน "ดอกไม้แห่งรัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดความงดงามของชุดวิวาห์ระดับโอตกูตูร์ของ “ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส” ที่ชวนทุกท่านได้สัมผัสกับงานดีไซน์สุดไฮคลาสในคอลเลกชันล่าสุด "ดอกไม้แห่งรัก" เป็นชุดแต่งงานที่เกิดจากความหลงใหลในเสน่ห์แห่งธรรมชาติ ที่ช่วยสร้างมิติและเติมเต็มจินตนาการให้กับชุดแต่งงานทั้ง 10 ชุด ในคอลเลกชันนี้ ที่มาพร้อมกับแรงบันดาลใจจากความงดงามของดอกไม้ที่บานสะพรั่ง ผสมผสานกับเทคนิคการตัดเย็บชั้นสูงและความงดงามของดอกไม้สามมิติแต่ละดอกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้เสมือนมีชีวิตนั้น ได้ถูกนำไปประดับประดาลงบนผืนผ้าไหมดัชเชสซาตินเนื้อนุ่มน่าสัมผัส เป็นผลงานสุดวิจิตรบรรจงที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความเป็นธรรมชาติให้กับชุดวิวาห์ได้อย่างลงตัวและด้วยความงดงามสุดหรูหราเกินคำบรรยายนี้ จะนำพาจินตนาการของสาว ๆ ได้โลดแล่นในโลกวิวาห์แห่งความฝันได้อย่างไม่รู้จบ

ผ้าไหมดัชเชสซาตินคุณภาพเยี่ยมได้ถูกเลือกสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อคอลเลกชันนี้โดยเฉพาะ ด้วยความเงางามที่พอเหมาะพอดี เสริมลุคให้ชุดดูเปล่งประกายระยิบระยับ สะท้อนแสงอย่างนุ่มนวลในทุกย่างก้าวราวกับเจ้าหญิงในนิทานที่ก้าวออกมาสู่โลกแห่งความจริง ทีมดีไซเนอร์มืออาชีพของ ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส ได้รังสรรค์ชุดแต่งงานทรงเอไลน์และบอลกาวน์ที่ช่วยขับเน้นสรีระของเจ้าสาวให้โดดเด่นอย่างเหนือจินตนาการ เส้นสายการตัดเย็บที่ประณีตช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่สง่างาม พร้อมเผยเสน่ห์ความเป็นผู้หญิงได้อย่างลงตัว

"ดอกไม้แห่งรัก" ไม่เพียงแต่เป็นชุดแต่งงาน แต่ยังเป็นงานศิลปะที่จะช่วยเติมเต็มวันพิเศษของเจ้าสาวให้สมบูรณ์แบบลงตัวมากที่สุด ด้วยความประณีตในทุกรายละเอียดตั้งแต่การคัดสรรวัสดุไปจนถึงการตัดเย็บ ทำให้ชุดแต่งงานในคอลเลกชันนี้พร้อมแล้วที่จะพาเจ้าสาวก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดในชีวิต

เตรียมพบกับความมหัศจรรย์แห่งงานดีไซน์สุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอีกครั้ง กับคอลเลกชันชุดแต่งงานในฝัน "ดอกไม้แห่งรัก" โดยห้องเสื้อวนัชเฟิร์ส ที่พร้อมจะเนรมิตคุณให้เป็นเจ้าสาวที่งดงามที่สุดในวันพิเศษของคุณ สามาถเข้าไปชมผลงานทั้งหมดของทาง  “ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส” ได้ที่  https://www.facebook.com/Vanus-First และสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์   02-085-3688,  088-569-1441    หรือ  Line : @ vanusfirst

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook