CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINER

CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINER

CONVERSE เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด RUN STAR TRAINER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Converse จัดงาน Converse Run Star Trainer : Your Color Your Star ให้ทุกคนได้ค้นหาสีสันและสไตล์ที่เป็นตัวเอง พรัอมกับเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Run Star Trainer สุดจี๊ด ด้วยสีสันและสไตลิ่งแสบซน พร้อมเปิดตัวสีใหม่ ชมพู-เทา ครั้งแรกที่งานนี้โดยเฉพาะ ได้ โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล (จากซีรีส์สุดฮิต My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ) เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ  และ มายยู กวิสรา สิงห์ปลอด ตบเท้าเข้าแก๊งค์ Converse Run Star Squad โชว์ไฮไลท์  DIY สร้างสนีกเกอร์ที่มีเพียงคู่เดียวของทั้ง 3 ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนในสไตล์คน Converse และ กิจกรรม MATCH UP Run Star Trainer Look! โชว์สกิลสายแฟ  จับแก๊งคนคลูมาครีเอทลุคในเควสถ่ายทอดตัวตนค้นหาสีสันที่เหมาะกับตัวคุณ

แน่นอนว่า Converse ยังคงเต็มไปด้วยเรื่องราวที่บอกเล่าได้ไม่รู้จบสมศักดิ์ศรีสนีคเกอร์แห่งโลกของสตรีทลุค ด้วยการจัด โซน The Heritage of Run Star Trainer ซึ่ง! ต่อคำถามที่ว่า Run Star Trainer ทั้ง 7 สีล่าสุดนี้แสนสุดจะคิวท์ เทรนดี้ไม่ไหว ทำไมถึงต้องมี ‘Heritage’?  Converse ขอพาคุณร่วมค้นหาเบื้องหลังแรงบันดาลใจของผลงานซุปเปอร์มอดิไฟด์โลกอดีตและโลกแฟชั่นแห่งยุค 2024 ที่ถูกผสมผสานเข้ากันอย่างกลมกล่อมในครั้งนี้ ….

ไม่ว่าจะเป็นกีฬาวิ่ง ฟันดาบ วอลเล่ย์บอล หรือมวยปล้ำ เหล่านี้มีอะไรเหมือนกันบ้าง?  Converse ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาทั้งหมดมาอยู่ในรองเท้า Run Star Trainer รุ่นใหม่ล่าสุด แบรนด์ตั้งเป้าไปที่การสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากอดีต ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อชีวิตในยุคสมัยใหม่ ปรับเป็นสไตล์ใหม่เพื่อความคล่องตัว การแสดงออกถึงตัวตน และความสะดวกสบาย

Run Star Trainer แตกต่างจากสินค้าเดิม ในกลุ่มสินค้าของ Converse โดยเกิดจากการคิดค้นและปรับส่วนประกอบต่างๆ จาก DNA ของ Converse ให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อ​นำเสนอความหลากหลายของประวัติศาสตร์กีฬาของ Converse ที่คนส่วนใหญ่ยังไม่รู้จัก รองเท้ารุ่นใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดึงเอาประวัติศาสตร์และสไตล์ที่คุ้นเคยมาสร้างสรรค์รองเท้าใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ และยังได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะสมัยใหม่จากสิ่งต่างๆ แม้กระทั่งเครื่องปั้นดินเผาก็ตาม

Run Star Trainer นำเอาเอกลักษณ์จากรองเท้ารุ่นในอดีตเกือบ 20 รุ่นเข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งเดิมทีออกแบบมาเพื่อเล่นกีฬาโดยเฉพาะ เช่น คาราเต้ ฟันดาบ ฟุตบอล มวยปล้ำ เขย่งก้าวกระโดด...แม้กระทั่งกีฬาวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง (Steeple Chase) รูปแบบพื้นรองเท้าชั้นนอกยังได้รับแนวคิดมาจาก Chuck Taylor All Star และบริเวณส้นเท้าประทับด้วยโลโก้ Star ของ Run Star Hike รุ่นยอดฮิต ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019

การผสมผสานวัสดุไนลอน หนังกลับ และหนังในรองเท้า Run Star Trainer ช่วยให้อัปเปอร์มีมิติที่หลากหลายมากขึ้น มาพร้อมสีเปิดตัวในช่วงแรกถึง 5 สีสดใสโดดเด่นอย่าง สีเหลือง (Golden Wren) น้ำเงิน (Blue) แดง (Red) ขาวครีม (Egret) และดำ (Black)
รองเท้ารุ่นนี้ได้รับการออกแบบผ่านรูปลักษณ์ รูปทรง และถูกถ่ายทอดในบรรยากาศที่สดใหม่ เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจนได้รับเสียงตอบรับและอิมแพคมหาศาลตั้งแต่มูฟเม้นท์แรกที่เปิดตัว จากแฟน Converse ทั่วโลกรวมไปถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่แม้จะไม่ได้เข้าด้อม Converse Community เลยก็ตาม

รองเท้า Converse Run Star Trainer วางจำหน่ายแล้วในราคา 3,300 บาท ในไซส์ Unisex 4-11 ที่ร้าน Converse สาขา Flagship Store สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิล์ด เซ็นทรัลพระราม9 เซ็นทรัลพระราม2 เซ็นทรัลพัทยา เซ็นทรัลภูเก็ต เมกาบางนา แต่เฉพาะ 2 สีใหม่ (สีชมพูอ่อน สีเทา) ที่เปิดตัวครั้งแรกภายในงานฯ นี้ ผู้ร่วมงานได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อรองเท้าภายในงานรับ Run Star Trainer Sack Bag และรับสิทธิ์ตกแต่งรองเท้าได้ฟรี ที่ Lido Connect วันที่ 30 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2567 (3 วันเท่านั้น) หากหลังจากนี้สามารถไปเลือกเป็นเจ้าของสีใหม่นี้ได้เฉพาะที่ Converse Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook