Kenneth Cole x Anne Thongprasom รองเท้าคอลเลคชั่น Kenneth Cole x Anne Thongprasom

Kenneth Cole x Anne Thongprasom รองเท้าคอลเลคชั่น Kenneth Cole x Anne Thongprasom

Kenneth Cole x Anne Thongprasom รองเท้าคอลเลคชั่น Kenneth Cole x Anne Thongprasom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kenneth Cole (เคนเนธ โคล) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติอเมริกัน ได้โคจรมาร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และนักแสดงมือรางวัลอย่าง แอน ทองประสม ออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษ ที่สะท้อนถึงความสง่างาม นุ่มสบายยามสวมใส่ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวทำงานยุคใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวตลอดทั้งวัน โดยคุณแอนได้มีร่วมงานกับทีมดีไซน์ของแบรนด์ Kenneth Cole ทั้งด้านการออกแบบ โทนสี รูปทรงรองเท้า ไปจนถึงการเลือกชนิดหนังที่ใช้ในการตัดเย็บ

“ในหนึ่งวันแอนมีกิจกรรมที่ต้องทำหลายอย่างมากๆ ให้ต้องแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสิ่งที่แอนให้ความสนใจเป็นอันดับแรกคือ เรื่องของสุขภาพซึ่งรวมทั้งสุขภาพเท้าด้วย ดังนั้นรองเท้าที่สบาย ดีไซน์สวย และใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นจึงเป็นสิ่งที่แอนมองหามาตลอด”

นอกจากการนำคาแรกเตอร์ของคุณแอนมาเป็นแรงบันดาลใจแล้ว ยังได้นำ Pain Point ที่คุณแอนให้ความสำคัญคือ รูปทรงช่วงหน้าเท้าที่ค่อนข้างกว้างมาเป็นโจทย์ในการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ด้วย

“แอนเป็นคนหน้าเท้ากว้าง เลยหารองเท้าที่ใส่สบายและสามารถซัพพอร์ตการเดินได้ยาก แอนจึงได้นำปัญหาที่มีมาปรึกษากับทางทีม Kenneth Cole เพื่อออกแบบรองเท้าที่สอดรับกับรูปเท้าและยังสวยคลาสสิก สามารถใส่ได้กับทุกโอกาส อย่างรองเท้าส้นสูงรุ่น Adia (เอเดีย) รองเท้าสไตล์ sling back (5,990  บาท) แอนเน้นที่ใส่สบายกับความสูงที่พอดี ใส่แล้วทำให้ช่วงขาดูยาวขึ้น แถมยังสามารถเดินได้ทั้งวัน  และรองเท้าส้นแบนรุ่น Astaire (แอสแตร์) (3,990 บาท) ที่นุ่มซัพพอทเท้า ถึงจะใส่ไปนานแค่ไหนหนังรองเท้าก็ไม่บีบกลับ”

รองเท้าทั้งสองรุ่นเลือกใช้หนังแกะคุณภาพเยี่ยมเป็นวัสดุหลักในการตัดเย็นตัวรองเท้าด้านบน เพิ่มความนุ่มสบายอย่างสวมใส่ด้วยพื้นรองเท้าแบบ 3 เลเยอร์ โดยใช้โฟมที่มีความหนาแน่นสูงที่มีคุณสมบัติรองรับแรงกระแทกได้ดีเป็นเลเยอร์กลาง และบริเวณส้นรองเท้าใช้โฟมเกรด      พรีเมียมจากญี่ปุ่นเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและช่วยลดความเมื่อยล้าขณะเดิน มีให้เลือกหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สี Cookie Dough, Indigo, Cocoa Nibs, Sienna, Bordeaux Wine, Dusty Rose, Mocca, Egg Shell, Jet Black เพิ่มความพิเศษด้วยหนังพิมพ์ลายจระเข้ สี Egg Shell Croc และJet Black Croc ด้วย

“รองเท้าคอลเลคชั่น Kenneth Cole x Anne Thongprasom นี้ จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากๆ เพราะขนาดใส่รองเท้าส้นสูงแอนยังสามารถวิ่งไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้แบบไม่เมื่อยและไม่เจ็บเท้า เรียกว่าคู่เดียวใส่ลุยงานได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น”

สัมผัสและเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น Kenneth Cole x Anne Thongprasom ได้แล้วที่ร้าน Kenneth Cole ทุกสาขา หรือสั่งซื้อได้ทาง Line Official: @kennethcoleTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook