1 ปีมีครั้งเดียว! โปรแรงส์ 11 วัน "Central Retail x T1 Card Day"

1 ปีมีครั้งเดียว! โปรแรงส์ 11 วัน "Central Retail x T1 Card Day"

1 ปีมีครั้งเดียว! โปรแรงส์ 11 วัน "Central Retail x T1 Card Day"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดดีลสุด เอ็กซ์คูลซีฟ เอาใจสายช้อป งัดโปรเด็ดรับวันแม่ แค่ 11 วันเท่านั้น! ชวนช้อปปิ้งแบบจัดเต็มพร้อมรับความคุ้ม 2 เด้ง ด้วยโปรโมชั่นแห่งปี ‘Central Retail x T1 Card Day’ ช้อปเท่าไหร่ได้พ้อยท์เท่านั้นเ! 1 บาท = 1 พ้อยท์ รับพ้อยท์เลยตั้งแต่บาทแรก! เมื่อมียอดใช้จ่ายใน 3 ร้านค้าที่ร่วมรายการขึ้นไปในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รับคะแนนพิเศษสูงสุดถึง 10,000 คะแนน เฉพาะ 25,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 ผ่านแอป UCHOOSE สำเร็จเท่านั้น (พิมพ์ค้นหา CRCT1)  ไม่พอ! รับเพิ่มฉ่ำกับ CRC Exclusive Coupon Pack มูลค่ารวมสูงสุด 5,500 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 10,000 บาทขึ้นไป ด้วยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน (เฉพาะ 3,000 ท่านแรก ภายในระยะเวลาที่กำหนด และไม่จำเป็นต้องมีการใช้จ่ายครบ 3 ร้านค้า)

โปรแรงส์ ดีลดี 1 ปีมีครั้งเดียว แบบนี้ต้องห้ามพลาด! รีบลงทะเบียน แล้วไปช้อปให้ตรงตามเงื่อนไข ช้อปได้ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บที่ร่วมรายการ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, เซ็นทรัลแอป, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, ท็อปส์ เดลี่, มัทสึคิโยะ, โก! โฮลเซลล์, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, ออโต้วัน, โก! ว้าว, เพาเวอร์บาย, โก! เพาเวอร์, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ท็อปส์ แคร์, ท็อปส์ วีต้า และเพ็ทแอนด์มี ได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 18 สิงหาคม 2567 นี้

ส่วนจะช้อปยังไงให้คุ้มครบและจบทั้ง 3 ร้านค้า วันนี้เราได้รวมทริคแนะนำปัง ๆ มาให้ได้เลือกช้อปแบบมิกซ์สไตล์ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง! 



สายแฟชั่น สายสปอร์ต หรือจะสายรักการอ่านก็เอาอยู่ ชวนไปอัปเดตทุกเทรนด์สุดชิค ไอเทมไหนกำลังเป็นที่นิยมก็มาเลือกช้อปกันที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล หรือ เซ็นทรัลแอป ได้เลย เพราะมีครบทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง แอคเซสเซอรี่จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และหากเป็นสายเฮลตี้ชื่นชอบการออกกำลังกาย ก็ต้องไปอัปเดตเทรนด์แฟชั่นชุดกีฬา พร้อมอุปกรณ์กีฬาแบบครบครันที่ซูเปอร์สปอร์ต ที่จะชวนสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้พร้อมออกไปฟิตแอนด์เฟิร์มกันได้ทุกวัน หรือหากเป็นสายนักอ่านหรือสายศิลป์ นักจินตนาการ ก็สามารถไปเพลิดเพลินที่บีทูเอสแหล่งรวม หนังสือ เครื่องเขียน อุปกรณ์ศิลปะ พร้อมสินค้าอีกมากมาย บอกเลยว่ามาช้อปทีเดียวสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้ครบทุกด้าน

สายไลฟ์สไตล์และสายฟู้ดดี้ต้องโดน กับทริคช้อปปิ้งแบบคอมโบสำหรับทุกความต้องการของทุกครอบครัว ตั้งแต่ของใช้ส่วนตัว อาหารสด ไปจนถึงของใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง เริ่มต้นไปเลือกช้อปของใช้ เสื้อผ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีครบสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ต่อด้วยสินค้าอาหารและวัตถุดิบจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดทั่วโลก วัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมียม ผักและผลไม้สดนำเข้า ขนมขบเคี้ยว ให้อิ่มอร่อยกันทั้งครอบครัวได้ที่ท็อปส์ และถ้าบ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถไปเลือกซื้ออุปกรณ์ ของใช้ สุนัข แมว และสัตว์เลี้ยงแบบครบครันได้เลยที่เพ็ท แอนด์ มี

สายงานช่าง แถมใจรักเทคโนโลยี ซื้อทั้งทีต้องครบ ต้องทริคนี้เลย กับการช้อปปิ้งสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องบ้านแบบม้วนเดียวจบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อปรับปรุงบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่ ต้องที่ไทวัสดุ เพราะครบเครื่องเรื่องบ้านที่ทั้งถูกและดี ต่อด้วยอัปเดตเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีอื่น ๆ อีกมากมาย เติมเต็มชีวิตในบ้านให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นที่เพาเวอร์บาย ปิดท้ายด้วยเดินช้อปแบบจุใจที่อาณาจักรค้าส่งอย่าง โก โฮลเซลล์ ให้คุณเลือกช้อปสินค้าและวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารคุณภาพที่คุ้มค่าคุ้มราคา ตอบโจทย์ตั้งแต่ครอบครัวใหญ่ไปจนถึงผู้ประกอบการอาหารรายย่อย ด้วยกองทัพสินค้ามากมายครบครันสำหรับทุกเมนูที่ต้องการ

ใครเป็นสายช้อปแบบไหนก็ต้องถูกใจแน่นอนกับโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ บอกเลยว่า เซ็นทรัล รีเทล ยังมีจัดให้อีกตลอดทั้งปี ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ ‘Central Retail x T1 Card Day’ เพิ่มเติมได้ที่ www.centralretail.com หรือ Facebook: Central Retail

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook