ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ เสื้อโปโลแห่งยุคความหลากหลาย

ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ เสื้อโปโลแห่งยุคความหลากหลาย

ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’  เสื้อโปโลแห่งยุคความหลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืดเปล่าเปิดตัวเสื้อโปโลแห่งยุคความหลากหลาย ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’  ผ่านแคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน”

ยืดเปล่า (YUEDPAO) แบรนด์ไทยขวัญใจมหาชน เปิดตัวเสื้อโปโล ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ พร้อม 5 แขกรับเชิญพิเศษที่ตัวแทนแห่งยุคความหลากหลายของผู้คน เพศ อายุ ขนาด สีผิว คุณแข – รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, คุณสเตฟาน – รสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์, คุณชาร์เลท – วาศิตา แฮเมเนา, คุณปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม, และ คุณนะ  – รัตน จันทร์ประสิทธิ์ จากวง Polycat โดยเสื้อโปโลเป็นสินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ยืดเปล่ามีไซซ์เสื้อมากถึง 20 ไซซ์ แบ่งตามเกณฑ์ส่วนสูงของผู้สวมใส่ และสีที่มีให้เลือกมากถึง 18 สี ภายใต้แคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน”

ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’

ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’
ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’
ยืดเปล่าเปิดตัว ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ คุณทนงค์ศักดิ์ แซ่เอี้ยว ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เริ่มใหม่ จำกัด

คุณทนงค์ศักดิ์ แซ่เอี้ยว ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เริ่มใหม่ จำกัด  กล่าวว่า “เราต้องการสร้างแคมเปญที่ตอบรับความหลากหลาย ให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกสีผิว สามารถสร้างความมั่นใจ ส่งเสริมความภูมิใจให้กับทุกตัวตน เกิดเป็นแคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน” โดยไม่ใช่แค่เรื่องของเสื้อ แต่ยืดเปล่าตั้งใจเลือกตัวแทน 40 คนที่มีความหลากหลายทั้งด้านรูปร่าง เพศ อายุ สีผิว และ บทบาทในชีวิตให้คนทั่วๆ ไปมาถ่ายแบบขึ้นป้ายโฆษณาร่วมกับเรา โดยมองว่าถ้าเสื้อของเราตอบโจทย์ความหลากหลาย เข้าใจปัญหาและความต้องการของลูกค้าจริงๆ  ทำให้คนธรรมดาที่มีความหลากหลายใส่แล้วดูดี เราเชื่อว่าถ้าเครื่องแต่งกายสร้างความมั่นใจให้คนสวมใส่ได้ จึงอยากให้แคมเปญนี้สะท้อนความมั่นใจในทุกตัวตนของทุกคนและโอบรับความหลากหลายที่สามารถจับต้องได้ในชีวิตจริงผ่านเสื้อโปโล TAILOR COOL POLO INNOVATION”
 



การเปิดตัวเสื้อโปโล TAILOR COOL POLO INNOVATION ของยืดเปล่า ซึ่งนำเสนอผ่านโฆษณาทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เป็นการต่อยอดจากแคมเปญ “#PrideEveryday” ของยืดเปล่า ที่รณรงค์เปลี่ยนจาก “Pride Month” เดือนแห่งความหลากหลาย ให้เป็น “Pride Everyday” ที่ทุกวันเป็นวันแห่งความภูมิใจได้เมื่อเราเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ยืดเปล่าตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบรับความหลากหลายของรูปร่างด้วยเสื้อ 20 ไซซ์ แบ่งกลุ่มตามส่วนสูงเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มส่วนสูง 150-160 ซม. กลุ่มส่วนสูง 160-175 ซม. และกลุ่มส่วนสูง 175-189 ซม. ให้เลือกมากถึง 18 สี ตามความต้องการ โดยผ้าด้านในเป็นโพลีเอสเตอร์ทอลายตะข่าย Mesh ช่วยระบายอากาศ ผสมกับด้านนอกที่เป็นคอตตอนช่วยให้ผ้าแห้งไว รองรับกับทุกสรีระที่สวมใส่ ส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ยืดได้ โดยคำว่า Cool ใน TAILOR COOL POLO INNOVATION ตีโจทย์มาจากการที่ใส่เสื้อโปโลแล้วต้องดูเท่ ส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้สวมใส่ และต้องรองรับทุกโอกาสในการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวทางการ หรือกึ่งทางการที่สามารถนำไปประยุกต์ได้ตามสไตล์ของผู้สวมใส่

แคมเปญ “Your Size Fits All ยืดให้ทุกไซซ์ Pride ให้ทุกตัวตน” เป็นแคมเปญที่สะท้อนถึงความหลากหลาย ให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกสีผิว สามารถสร้างความมั่นใจ ส่งเสริมความภูมิใจให้กับทุกตัวตน ผ่านเสื้อโปโล ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษและสั่งซื้อเสื้อโปโล ‘TAILOR COOL POLO INNOVATION’ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.facebook.com/Yuedpao  ทางไลน์ http://line.me/ti/p/~@yuedpao Shopee https://shope.ee/gCGqRW0R และ 62 สาขาทั่วประเทศไทย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook