ผมหนาเงางามไม่ชี้ฟูด้วย 6 น้ำมันธรรมชาติบำรุงผม ประโยชน์เพียบ

ผมหนาเงางามไม่ชี้ฟูด้วย 6 น้ำมันธรรมชาติบำรุงผม ประโยชน์เพียบ

ผมหนาเงางามไม่ชี้ฟูด้วย 6 น้ำมันธรรมชาติบำรุงผม ประโยชน์เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากจะผมหนาเงางาม ไม่ชี้ฟู แต่ก็ไม่อยากเสี่ยงกับสารเคมีจากทรีทเม้นท์บำรุงผมที่เป็นสูตรเข้มข้น เพราะอาจพาให้หนังศีรษะต้องมีปัญหาไปด้วย แนะนำคุณสาว ๆ เลือกเป็น 6 น้ำมันจากธรรมชาติสำหรับการบำรุงเส้นผม ผิว และส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ให้ประโยชน์เพียบ! แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าน้ำมันธรรมชาติเหล่านี้มีอะไรบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ

1.Argan Oil

สูตรเด็ดของน้ำมัน Argan Oil จะเป็นน้ำมันบำรุงเส้นผมที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก และอุดมไปด้วยวิตามินอี พร้อมกรดไขมันจำเป็นต่อผิวของหนังศีรษะ ช่วยลดอาการอักเสบ ป้องกันปัญหาผมร่วง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนเป็นประจำ เพียงใช้น้ำมัน Argan Oil ร่วมด้วย จะลดปัญหาผมแตกปลาย แห้งเสีย และฟื้นบำรุงผมได้ดีมาก

2.Lavender Oil

หนึ่งในสูตรเด็ดของการบำรุงเส้นผม คือ น้ำมัน Lavender Oil ที่ไม่ได้ให้ประโยชน์แต่การฟื้นฟูเส้นผมเท่านั้น เพราะยังช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดบนหนังศรีษะและผิว จึงเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ดี และผิวมีความนุ่มชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอาการระคายเคืองและอาการอักเสบ พร้อมเป็นตัวช่วยป้องกันไม่ให้หนังศีรษะกับเส้นผมมีความแห้งและหยาบกร้านเกินไป

3.น้ำมันมะพร้าว

สูตรการใช้น้ำมันมะพร้าวจะเป็นการหมักผมไว้ก่อนสระ ภายในน้ำมันมะพร้าวจะมีกรดไขมันจำเป็นต่อหนังศีรษะและเส้นผม เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เมื่อนำมาหมักผมก่อนสระจะลดปัญหาเส้นผมกับหนังศีรษะแห้งกร้าน พร้อมการมีกรดลอริกและกรดคาร์บอนิก ที่เป็นตัวช่วยต้านเชื้อรากับเชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะ ทำให้อาการคันดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

4.น้ำมันมะกอก

อีกหนึ่งน้ำมันธรรมชาติที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศไทย คือ น้ำมันมะกอก หรือ Olive Oil จะเป็นตัวช่วยบำรุงเส้นผมไม่ให้ขาดหลุดร่วง ชี้ฟู และทำให้ผมกลับมามีน้ำหนัก ฟื้นฟูผมให้กลับมามีสุขภาพที่ดีด้วยวิตามินอีกับวิตามินบี ที่อุดมอยู่ภายในน้ำมันมะกอก พร้อมทำให้ทั้งเส้นผมและหนังศีรษะชุ่มชื้นดีมาก ลดการแตกปลาย ไม่จำเป็นต้องตัดปลายผมอีกต่อไป และยังช่วยป้องกันการเกิดเชื้อราบนหนังศีรษะด้วยค่ะ

5.น้ำมันละหุ่ง

ถ้าต้องการน้ำมันธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีกับแร่ธาตุจำนวนมาก รวมไปถึงการมีโปรตีนสำหรับเส้นผมโดยเฉพาะ แนะนำให้ใช้น้ำมันละหุ่ง จะเป็นตัวช่วยเร่งการเจริญเติบโตและลดการขาดร่วงของเส้นผม ทำให้ผมเกิดใหม่มีสุขภาพที่ดี ลดปัญหาเชื้อรากับเชื้อแบคทีเรียบนหนังศรีษะ ทั้งยังเป็นตัวช่วยรักษารังแค ทำให้การอักเสบของผิวลดลงและสุขภาพของหนังศีรษะกับเส้นผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

6.น้ำมันโรสแมรี่

เพิ่มความหอมและความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมด้วยน้ำมันโรสแมรี่ เป็นน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยในการเพิ่มความแข็งแรง และเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ลดปัญหาผมหลุดร่วง ผมหงอกก่อนวัยอันควร ช่วยรักษาโรครังแค เชื้อรา และแบคทีเรียบนหนังศรีษะ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้ทั้งเส้นผมและหนังศรีษะดีไปพร้อมกัน

ทำให้เส้นผมของสาว ๆ หนาเงางามและไม่ชี้ฟูแบบปลอดภัยที่สุด จาก 6 น้ำมันธรรมชาติที่ได้แนะนำไว้ เลือกในแบบที่ต้องการแล้วนำมาใช้ เพื่อการหมักผมประมาณ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ รับรองเลยว่าให้ประสิทธิภาพของการฟื้นฟูและดูแลเส้นผมที่ยอดเยี่ยมแน่นอนค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook