เทรนด์ความงามล่าสุด จากงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024”

เทรนด์ความงามล่าสุด จากงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024”

เทรนด์ความงามล่าสุด จากงาน “COSMAX INNOVATION DAY 2024”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นกันไปแล้วกับการเปิดโลกแห่งความงามจากประเทศเกาหลี กับงานโอเพ่นเฮ้าส์สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย COSMAX INNOVATION DAY 2024” โดย COSMAX โรงงานผลิตเครื่องสำอาง อันดับหนึ่งของเกาหลี ที่ได้รับการไว้วางใจให้ผลิตสินค้าไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง (เมคอัพ และสกินแคร์) จากบริษัทฯ ความงามทั่วโลก ที่มาเผยนวัตกรรมความงามสุดล้ำจากเกาหลีสู่สายตาคนไทย พร้อมโชว์ความพร้อมเรื่องการผลิต และเทคโนโลยีรวมไปถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ความงามในตลาดในทุกประเภทสินค้า ด้วยบริการครบวงจร แบบ One Stop Service ไม่ว่าจะเป็น การผลิต แบบ OEM ODM และ OBM ที่ครบจบในงานเดียว

โดยไฮไลต์ของงาน นอกเหนือจากการบอกเล่าเรื่องราวเส้นทางของแบรนด์ COSMAX และโชว์นวัตกรรมความงามสุดล้ำในรูปแบบที่น่าตื่นตาตื่นใจแล้ว ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากเกาหลีบินตรงมาอัปเดตเทรนด์น้ำหอมก่อนใคร นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตเทรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การเลือกใช้ส่วนผสม นวัตกรรมต่างๆ รวมไปถึงบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย โดยตัวอย่างเทรนด์ความงามสุดฮอต ที่นักลงทุนและนักธุรกิจที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องสำอางไม่ควรพลาด อาทิ

1.โทนเนอร์ แพด เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการปฏิวัติวงการบิวตี้ของเกาหลีเลยก็ว่าได้ กับการปล่อยผลิตภัณฑ์ โทนเนอร์ แพด ที่จับโทนเนอร์ มาบรรจุพร้อมวัสดุสำหรับเช็ดเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และได้พัฒนา เรื่อยมา จนกระทั่งโทนเนอร์ แพด ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางทั้งในเกาหลี และทั่วโลก เพราะโทนเนอร์ แพด ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความสะอาดของผิวหน้าอีกต่อไป แต่ยังสามารถใช้เป็นการบำรุงเฉพาะจุดแบบเร่งด่วน เสมือนมาสก์บำรุง เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น จนทำให้การเติบโตต่อปีของโทนเนอร์ แพด สูงถึง 38.4% ในปี 2023, Q2 ในตลาดเครื่องสำอางเกาหลี ซึ่งเป็นอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดในหมวดหมู่สินค้าประเภท Facial Pack (แพ๊คบำรุงผิวหน้า) COSMAX จึงเลือกนำเสนอโทนเนอร์ แพด ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การการใช้งานขั้นกว่า ด้วยแผ่นแพด ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเจลลี นุ่มเด้ง เกาะติดผิวหน้าได้ดี พร้อมการบำรุงขั้นสุด ด้วยการส่งต่อสารบำรุงเข้าผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ

2.น้ำหอม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้ เทรนด์น้ำหอมเป็นเทรนด์ที่มาแรงสุดๆ ทำให้ดีไซน์เนอร์ทั่วโลกนั้นต่างพากันผลิตน้ำหอมในกลิ่นที่ Unique เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกมากขึ้น รวมถึงเทรนด์ความงามของเกาหลี ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากความหวานใสละมุนละไมกลายเป็นความหลากหลาย และซับซ้อนมากขึ้น และหนึ่งในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด นั่นก็คือ "กลิ่นหอม" หลังจากที่แนวกลิ่นไม้ (Woody) ครองใจคนรักน้ำหอมมายาวนาน ปัจจุบันเทรนด์กำลังขยับไปสู่กลิ่นที่เข้มข้นและมีมิติมากขึ้น เช่น กลิ่นหนังกลับ สไปซี่ โอเรียนทัล และบัลซามิก ซึ่งให้ความรู้สึกคลาสสิกและอบอุ่น โดย COSMAX ก็ได้มีการนำเสนอน้ำหอมคอลเลกชันใหม่ที่จะพาย้อนเวลาไปกับ 3 กลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ Castilian Suede, Belharra Wood และ Venetian Velvet ซึ่งเป็นแนวกลิ่น unisex ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ด้วยแนวคิดการผสมผสาน กลิ่นหอมแบบดั้งเดิม ความคุ้นเคยของคนรุ่นเก่า และความแปลกใหม่คลาสสิกของคนรุ่นใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังรังสรรค์น้ำหอมกลิ่น Blooming Love และ Whispers Of Dawn ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสนิยม ของผู้บริโภคในภูมิภาคอาเซียน และเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น ด้วยแนวกลิ่น citrus, floral, aquatic, woody และ fruity อันสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ออกแบบมาตอบโจทย์ความเป็นเฟมินีน พร้อมให้ความรู้สึกหวานโรแมนติก เสริมความมั่นใจและสดใสในทุกวัน

3.ผลิตภัณฑ์กันแดด หากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่คนไทยตื่นตัว และเป็นหนึ่งในบิวตี้รูทีนที่หลายๆคนให้ความสำคัญมากที่สุด ณ ขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์กันแดดโดยเห็นได้จากสัดส่วนตลาดกันแดด ในประเทศไทยที่มีสัดส่วนกว่า 20%  และยังมีแนวโน้มเติบโตกว่า 9.8% จากการสำรวจของ COSMAX Insight พบว่าสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากที่สุดคือกันแดดที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ปกป้องผิวได้อย่างยาวนานและมีเนื้อสัมผัสที่เหมาะสมกับสภาพอากาศที่ร้อนขึ้นทุกวัน ทำใหัปัจจุบันในตลาดมีเนื้อกันแดดที่หลากหลายขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นกันแดด เนื้อน้ำนม เนื้อโลชั่น และ เนื้อครีม ซึ่งในครั้งนี้ COSMAX ได้เลือกที่จะนำเสนอกันแดดเนื้อเจลใส กันแดดเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ผสานเอาเทคโนโลยีซึ่งส่งตรงมาจากเกาหลี เพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นความแห้งไวสบายผิว การปกป้องผิวอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแบบไม่มัน และยังช่วยเติมเต็มผิวให้เครื่องสำอางติดทนยิ่งขึ้นอีกด้วย

4. คุชชั่น ไอเทมที่ถือกำเนิดโดยประเทศเกาหลี ที่ประสบความสำเร็จเป็นวงกว้าง เรียกได้ว่าเป็น Game Changing ของวงการ make up ที่แท้จริง ไม่เพียงแค่ในเกาหลี แต่คุชชั่นได้กลายมาเป็นไอเทมจำเป็น ที่เข้าไปอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอางของผู้หญิงทั่วโลก ไปจนถึงเคาน์เตอร์แบรนด์ต่างๆ ก็หันมาปล่อยผลิตภัณฑ์คุชชั่น และผลักดันให้เป็นไอเทม เพิ่มโอกาสทำการตลาดมากมาย วันนี้เกาหลีจะพลิกเกมอีกครั้งด้วยนวตกรรมใหม่ กับ เมช คุชชั่น  หรือ คุชชั่นผ้าตาข่ายสุดบางเบา ที่มอบความรู้สึกเบาสบายผิวเมื่อใช้งาน แต่เพิ่มพลังการปกปิดได้มากกว่า เหมาะกับความต้องการของสาวไทย รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแนวโน้มกระแส เมช คุชชั่น ดูสดใส เพราะจากอัตราการเติบโตทางการตลาดในประเทศเกาหลี เมช คุชชั่น ถือเป็นไอเทมน้องใหม่ ที่มีอัตราเติบโตสูงแซงคุชชั่นแบบฟองน้ำ ถึง 43% ในช่วง Q2 ปี 2023 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่า COSMAX ไม่รอช้าที่จะหยิบไอเทมนี้ มานำเสนอ รอเสิร์ฟให้กับแบรนด์ที่สนใจในงานนี้ด้วยเช่นกัน

นี่แค่ตัวอย่างเทรนด์ความสวยความงามที่น่าสนใจบางส่วนจากงาน COSMAX INNOVATION DAY 2024” ก็เชื่อได้ว่าทำเอาสาวๆ ใจฟู อยากลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จากนวัตกรรมสุดล้ำที่ถูกพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ใครที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองของผู้หญิง บอกเลยว่าต้องมาร่วมไขกุญแจความลับแห่งนวัตกรรมความงามกับ COSMAX ผู้นำเบอร์หนึ่งของโรงงานผลิตเครื่องสำอางเกาหลีในไทย พร้อมอัปเดตเทรนด์ความงาม หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Cosmax Thailand https://www.facebook.com/p/Cosmax-Thailand-100070050771163/ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cosmax.co.th/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook