“HERA” แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ เปิดช็อปใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรก

“HERA” แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ เปิดช็อปใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรก

“HERA” แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่ เปิดช็อปใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HERA แบรนด์เครื่องสำอางลักซ์ชัวรี่สัญชาติเกาหลี เดบิวต์เมืองไทยครั้งแรก เปิดช็อปที่เซ็นทรัลชิดลม โซน Beauty Galerie ชั้น G ให้ลูกค้าชาวไทยสามารถทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และซื้อผลิตภัณฑ์ของ HERA สำหรับการเปิดช็อป HERA ในครั้งนี้มาพร้อมกับกลยุทธ์การดึงตัวตนของคนไทยออกมาให้โดดเด่น เพราะ HERA เชื่อว่าทุกคนมีความสวยในตัวเอง โดยได้มีการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ พร้อมส่งต่อความงามร่วมสมัย “Contemporary Luxury Beauty” ผสมผสานระหว่างนวัตกรรมความงามใหม่ ๆ และแก่นแท้ของผู้คน ผ่านการแสดงให้เห็นถึงความงามที่เหนือระดับอย่างเป็นธรรมชาติ

โดยในงานเปิดช็อป HERA นี้ยังมีเหล่าเมคอัพอาร์ติสจากฝั่งเกาหลีที่จะมาสาธิตการแต่งหน้าสไตล์ “Jennie BLACKPINK” แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมกับบอกเคล็ดลับดี ๆ ให้กับทุกคนแต่งหน้าอย่างไรให้สวยฉ่ำแบบฉบับไอดอล นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ศิลปินดาราไทยตบเท้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็น มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์, เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี ไอคอนิกของคนที่มีความมั่นใจที่กล้าสะท้อนตัวตนของตัวเองผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแต่ละวัน

Mr. Jeong Ho Choi Managing Director of Amore Pacific Thailand กล่าวว่า สำหรับการเปิดช็อป HERA ในประเทศไทยครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ต้องการจะส่งมอบความงาม และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคิดค้น วิจัย มาอย่างยาวนานแก่คนไทยทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสร้างความมั่นใจกับผู้ใช้งานทุกคน สะท้อนว่าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ HERA ไปใช้จะต้องมีความมั่นใจในตัวเองและกล้าที่ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ ๆ มากไปกว่านั้น HERA ยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง “Contemporary Luxury Beauty” ที่พร้อมจะส่งต่อความงามแบบร่วมสมัยภายใต้การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ทุกคนในทุกวัน เผยให้เห็นถึงความงามเหนือระดับที่เป็นธรรมชาติ โดยแนวคิดดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากหลังจากที่มีการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นในปีที่ผ่านมา


HERA ยังได้เล็งเห็นศักยภาพตลาดเครื่องสำอางและตลาดความงามในประเทศไทยที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 258,275 ล้านบาท[1] ประกอบกับลูกค้าชาวไทยยังคงมีกำลังซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่กลุ่ม Millennials และกลุ่มเจน Z ที่ให้ความสำคัญกับการแต่งเติมสีสันบนใบหน้าเสริมความมั่นใจให้แก่ตัวเอง HERA จึงมองตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยเป็นโอกาสที่สำคัญของแบรนด์ จึงได้เปิดป๊อปอัพสโตร์ในประเทศไทยครั้งแรกที่เซ็นทรัลชิดลม โซน Beauty Galerie ชั้น G พร้อมทั้งเปิดขายสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ใน LAZADA เพราะเราต้องการเผยให้เห็นความงามเหนือระดับอย่างเป็นธรรมชาติที่อยู่ในตัวคนไทย

ด้าน Mr. Jeong กล่าวเสริมว่า “กว่า 28 ปี บนเส้นทางการผลิตเครื่องสำอางของ HERA เรามุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงความงามของทุกคน โดยการเปิดช็อปครั้งแรกของ HERA ในประเทศไทยที่เซ็นทรัลชิดลมนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่จะช่วยทำให้ HERA กลายเป็นแบรนด์ลักซ์ชัวรี่อันดับต้น ๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยแบรนด์ของเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งเสริมให้คนไทยเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาอย่างพิถีพิถันโดยเฉพาะเพื่อผิวคนเอเชีย”

สำหรับการเปิดป๊อปอัพสโตร์ HERA ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งนี้นั้นไม่ได้มีเฉพาะเครื่องสำอางเท่านั้น แต่ทาง HERA ยังได้พาบรรดาเมคอัพอาร์ติสบินตรงจากเกาหลี เพื่อมาโชว์และสาธิตการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอาง HERA ให้สวยฉ่ำในลุคของ Jennie BLACKPINK ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ HERA โดยในงานยังมีการให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ HERA ภายในบริเวณ Pop Up Area นอกจากนี้ ยังมีศิลปินเซเลบริตี้ตัวแทนคนไทยที่มีความมั่นใจในตัวเองและกล้าดึงความเป็นตัวเองออกมาใช้ในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น
มีน นิชคุณ ขจรบริรักษ์, เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล, พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี

สำหรับช็อป HERA จะอยู่ภายใน เซ็นทรัลชิดลมโซน Beauty Galerie ชั้น G พร้อมวางขายผลิตภัณฑ์ของ HERA ที่ส่งตรงจากเกาหลีใต้พร้อมเสิร์ฟมากกว่า 109 ผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ตัวดังไม่ว่าจะเป็น Black Cushion, Sensual Powder Matte Liquid, Silky Stay 24H Longwear และ Sensual Nude Gloss โดยลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้ที่ช็อป HERA และยังสามารถชอปปิ้งได้ที่ LAZADA ทั้งนี้ HERA พร้อมเสิร์ฟความสวยให้แก่คนไทยทุกคนแล้วตั้งแต่วันนี้ต้นไป

[1] ข้อมูลจากสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook