5 ซูเปอร์ฟู้ดส์สุดฮิต อาหารดีที่สาวหุ่นสวยเฟิร์มกินเป็นประจำ

5 ซูเปอร์ฟู้ดส์สุดฮิต อาหารดีที่สาวหุ่นสวยเฟิร์มกินเป็นประจำ

5 ซูเปอร์ฟู้ดส์สุดฮิต อาหารดีที่สาวหุ่นสวยเฟิร์มกินเป็นประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณผู้หญิงส่วนใหญ่ ใฝ่ฝันที่จะมีหุ่นแข็งแรงและฟิตเฟิร์มไปตลอด เพราะสุขภาพที่ดีคือรากฐานของความงาม ทั้งภายในและภายนอก ดังนั้นการเลือกรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ จึงเป็นสิ่งสำคัญ! โดยมีอาหารบางชนิดที่ผู้หญิงควรให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก นั่นคือ 5 ซูเปอร์ฟู้ดส์ช่วยให้หุ่นเฟิร์มได้จริง ตามนี้เลยค่ะ  

5 ซูเปอร์ฟู้ดส์ช่วยให้หุ่นเฟิร์ม

1.ผักโขม

การรับประทานผักโขมจะเป็นส่วนช่วยสำคัญ ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรง พร้อมการรับประทานแบบไร้แคลอรี่ เป็นตัวช่วยป้องกันโรคตาบอดในวัยผู้สูงอายุ และช่วยเสริมสุขภาพด้านสายตาที่ดี จึงเหมาะต่อการเป็นอาหารที่ทำให้คุณสาว ๆ มีหุ่นดีอย่างปลอดภัย

2.ปลาแซลมอน

ภายในเนื้อปลาแซลมอนจะอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จะเป็นส่วนช่วยในการป้องกันโรคมะเร็ง การเสริมสุขภาพดวงตา และที่สำคัญที่สุดคือการลดคอเลสเตอรอลภายในเส้นเลือดอย่างมีคุณภาพ การรับประทานยังให้ประโยชน์ในอีกหลายด้าน โดยไม่สร้างแคลอรี่หรือไขมันที่สูงเกินไป

3.โยเกิร์ต

โยเกิร์ตเป็นอาหารว่างที่ให้ความอร่อยและให้จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ต่อลำไส้ กระตุ้นให้กระเพาะอาหารมีการย่อยง่ายมากขึ้น ขับถ่ายคล่อง มีส่วนช่วยในการป้องกันโรคมะเร็ง เสริมสุขภาพให้กระดูกแข็งแรง ลดคอเลสเตอรอลและความดันได้ดี ที่สำคัญคือช่วยให้คุณผู้หญิงลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และทำให้น้องสาวของคุณผู้หญิงมีจุลินทรีย์ต้านเชื้อราได้ดีอีกด้วยค่ะ

4.บร็อคโคลี่

ผักสีเขียวน่ารับประทานอย่างบล็อคโคลี่ ไม่ว่าจะไปอยู่ในมื้ออาหารใดหรือเมนูไหน รับรองเลยว่าให้ประโยชน์ได้แบบจัดเต็ม หรือถ้าเป็นพืชในตระกูลเดียวกันอย่างกะหล่ำดอกหรือกะหล่ำปลี จะให้ประโยชน์มาก มีสารป้องกันมะเร็ง กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยในเรื่องของสายตาและลดคอเลสเตอรอล เสริมประสิทธิภาพของระบบหัวใจกับหลอดเลือดที่มีความแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมการมีไฟเบอร์และวิตามินอีกหลายประเภท

5.ฟักทอง

ผักสีเหลืองที่รสชาติอร่อย เป็นได้ทั้งอาหารมื้อหลักและอาหารหวาน รวมไปถึงเป็นเมนูอาหารว่าง ที่รับประทานแล้วทำให้อิ่มเร็ว อุดมไปด้วยอัลฟ่าเบต้าแคโรทีน ไฟเบอร์ โพแทสเซียม วิตามินซี และหลากหลายแร่ธาตุ ที่จะช่วยป้องกันเรื่องโรคมะเร็ง ทำให้หัวใจแข็งแรง ดวงตามีความสดใส เหมาะสำหรับผู้หญิงในวัยทำงานที่จะต้องนั่งอยู่หน้าคอมตลอดเวลา และยังช่วยในการลดหุ่นที่มีประสิทธิภาพ

อาหารเหล่านี้เป็นอาหารที่คุณผู้หญิงทุกคนควรบริโภคเป็นประจำ ไม่เพียงแต่ช่วยบำรุงร่างกายและป้องกันโรคต่าง ๆ แต่ยังส่งเสริมสุขภาพผิวที่ดีและกระจ่างใส จากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย นอกจากนี้ ยังช่วยให้มีร่างกายที่ดี แข็งแรง ดังนั้นจึงแนะนำให้รวมอาหารเหล่านี้เข้ากับมื้ออาหารของคุณเป็นประจำ เพื่อสุขภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมไปตลอดค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook