Take Care Salon of Beauty ผนึกแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดความงามไทย

Take Care Salon of Beauty ผนึกแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดความงามไทย

Take Care Salon of Beauty ผนึกแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รุกตลาดความงามไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Take Care Salon of Beauty Since 1994 ผู้นำธุรกิจบิวตี้ซาลอน ให้บริการดูแลความงามระดับมืออาชีพอย่างครบวงจรมากว่า 30 ปี เดินเกมรุกตลาดความงามไทย ตอกย้ำบริการมาตรฐานระดับสากล ผนึก KERASTASE แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมชั้นนำระดับโลก ติดปีกกลยุทธ์บุกตลาด เปิดมิติใหม่แห่งการดูแลเส้นผม ชูนวัตกรรมทรีตเมนต์ผม Premiere Hair Treatment เทคโนโลยี DUAL ACTION สานพลังแอซิดเข้มข้มมากถึง 8% เติมเต็มสารอาหารที่สำคัญและความชุ่มชื้นกับเส้นผม รับแนวโน้มตลาดความงาม เจาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมประเทศไทยที่มีมูลค่าสูง คาดมีทิศทางเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากดีมานด์ตลาด พบปัจจุบันผู้บริโภคมากกว่า 30 ล้านคน มีความกังวลที่ต้องเผชิญปัญหาเส้นผม ทั้งผมบาง ขาดหลุดร่วม ตลอดจนปัญหาศีรษะล้าน จากสาเหตุหลายปัจจัย ซึ่งมากกว่า 80% ผู้บริโภคที่มีปัญหา โดยเฉพาะผู้หญิงต้องการนวัตกรรมที่สามารถฟื้นฟู พร้อมดูแลเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

นางสาวสิรภัทร พิลาสาว ประธานกรรมการบริหาร Take Care Salon of Beauty Since 1994 ผู้นำธุรกิจ บิวตี้ซาลอน ให้บริการดูแลความงามระดับมืออาชีพอย่างครบวงจร กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์บริการด้านความงามอย่างครบวงจร และในโอกาสครบรอบ 30 ปี Take Care Salon of Beauty มองเห็นเทรนด์ความงาม ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย พร้อมมองโอกาสในตลาดความงาม โดยเฉพาะตลาดบิวตี้ซาลอน กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไทยมีโอกาส ด้วยมูลค่าตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน จากความต้องการผู้บริโภคในตลาดที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งพบว่าผู้บริโภคมากกว่า 30 ล้านคน มีความกังวลกับปัญหาเส้นผม เช่น มีปัญหาผมบาง ขาดหลุดร่วม ตลอดจนหนังศีรษะ หรือปัญหาศีรษะล้านจากสาเหตุหลายปัจจัย ดังนี้ เพื่อขานรับความต้องการตลาด จึงไม่หยุดนิ่งการมุ่งมั่นพัฒนาบริการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ล่าสุด เปิดแผนรุกตลาดความงามไทย จับมือพันธมิตร KERASTASE แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมชั้นนำระดับโลก เจาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไทย ชูนวัตกรรมทรีตเมนต์ Premiere Hair Treatment เปิดมิติใหม่แห่งการดูแลเส้นผม มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่า ยกระดับการดูแลเส้นผมสู่มาตรฐานระดับโลก

ทั้งนี้ Take Care Salon of Beauty ร่วมพัฒนาโปรแกรม Premiere Hair Treatment นวัตกรรมทรีตเมนต์ผม ให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสมิติใหม่แห่งการดูแลเส้นผม ตอบโจทย์ในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาเส้นผมมากกว่า 80% โดยเฉพาะผู้หญิงต้องการนวัตกรรมที่สามารถฟื้นฟู พร้อมดูแลเส้นผมที่ล้ำลึกอย่างมีประสิทธิภาพ โดยโปรแกรมดังกล่าว มาพร้อมเทคโนโลยี Premiere Hair Treatment DUAL ACTION ที่มีสารแอซิดเข้มข้นถึง 8% เน้นการเติมเต็มสารอาหารและความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม บำรุงเส้นผมที่ล้ำสมัย ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่เสียหายและอ่อนแอได้อย่างล้ำลึก ทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง เงางาม และมีสุขภาพดีในทันที เหมาะสำหรับผมที่ได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมหรือสารเคมี รับมือภาวะผมเสียในทุกรูปแบบ ทั้งจากการทำเคมีมามาก เกิดภาวะผมเสียสะสม ปัญหาหนังศีรษะ พร้อมช่วยสลายคราบหินปูน เชื่อมแกนผม และฟืนบำรุงล้ำรุงล้ำลึกถึง เคราตินเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม ช่วยปกป้องผมอย่างยาวนานและให้สัมผัสที่นุ่มสลวย

พร้อมกันนี้ ล่าสุด Take Care Salon of Beauty จัดได้งาน VVIP DAY เมื่อวันที่ 17 สิงกาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมเป็นโอกาสพิเศษชวนลูกค้าร่วมสัมผัสมิติใหม่แห่งการดูแลเส้นผมกับ Premiere Hair Treatment นวัตกรรมทรีตเมนต์ผม ที่ Take Care Salon of Beauty สาขาสุขุมวิท 35 โดยภายในงาน ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญร่วมวิเคราะห์เส้นผมเชิงลึก ด้วยเครื่องมือทันสมัย ตลอดจนแนะนำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ อย่างไรก็ดี Take Care Salon of Beauty พร้อมให้บริการ Premiere Hair Treatment นวัตกรรมทรีตเมนต์ผมแล้ววันนี้กับ 5 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท 19, เทอร์มินอล21, สุขุมวิท 35 (สุภาพสตรี), สุขุมวิท 35 (One Man Club) และเอ็มควอเทียร์

“ปัจจุบัน Take Care Salon of Beauty Since 1994 มีสาขาพร้อมให้บริการ 10 สาขา ได้แก่ สุขุมวิท 19, เทอร์มินอล21, สยามพารากอน, สีลมคอมเพล็กซ์, แฟชั่นไอส์แลนด์, สุขุมวิท 35 (สุภาพสตรี), สุขุมวิท 35 (One Man Club), เอ็มควอเทียร์, เจ อเวนิว และ สาขาเซ็นจูรี่ อ่อนนุช  พร้อมกันนี้ Take Care Salon of Beauty เดินหน้าธุรกิจโดยตอกย้ำเป้าหมายการมุ่งมั่นตอบพัฒนาบริการ สนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยการนำเสนอนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและมีความเชี่ยวชาญ ด้วยคำมั่นสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาและให้บริการที่ดีที่สุด เปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกแห่งความงามและการดูแลเส้นผม เพราะเราคือผู้นำด้านความงามครบวงจรอันดับ 1 ของไทยที่พร้อมส่งมอบงานบริการที่มีคุณค่าจากใจถึงใจ” นางสาวสิรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://shorturl.at/DxEOP  ติดตามกิจกรรมบนเฟซบุ๊คที่ https://www.facebook.com/takecarebeautysalon?mibextid=LQQJ4d หรือโทร. 0-2026-6431

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook