ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เอเชียตะวันออก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เอเชียตะวันออก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เอเชียตะวันออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SK-II แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมชั้นนำระดับโลกขอเชิญทุกท่านเริ่มต้นการเดินทางสู่ผิวสวยกระจ่างใสดุจคริสตัลด้วยส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA™ ไปกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่ล่าสุดของ SK-II

ในแคมเปญ Crystal Clear Skin is… #ArigatoPITERA™”  ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใบเฟิร์นได้เผยวิธีสร้างความมั่นใจครั้งใหม่ในการเผยผิวหน้าสด ผ่านขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันหลังการใช้ PITERA™ ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ SK-II ตลอดสามเดือนที่ผ่านมา พร้อมเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใส ดุจคริสตัลและความหมายของคำนี้สำหรับเธอ  ซึ่ง SK-II หวังว่า เรื่องราวของใบเฟิร์น จะจุดประกายให้คนที่รัก PITERA™ออกมาแบ่งปันเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัล ของตัวเองให้ทุกๆ คนได้รับรู้

 

หัวใจสำคัญของ SK-II คือ PITERA™ ซึ่งเป็นส่วนผสมธรรมชาติในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของแบรนด์ที่ได้มาจาก กระบวนการหมักบ่มยีสต์สายพันธ์พิเศษซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II ทำให้ PITERA™ได้รับการต้อนรับ ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิว เพราะ PITERA™ มีส่วนประกอบที่คล้ายกับ สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่พบในผิวหนังชั้นนอกสุด (Natural Moisturizing Factors)

 ทำให้ PITERA™ ถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและซึมลึกเข้าสู่ผิว1 พร้อมมอบวิตามินและแร่ธาตุกว่า 50 ชนิดให้แก่ผิว นอกจากนี้PITERA™ยังเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยแก้ปัญหาผิวจากต้นตอถือเป็นจุดเริ่มต้นของ การเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

ใบเฟิร์นกล่าวว่า “ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลคือการที่เฟิร์นรู้สึกมั่นใจและภูมิใจในผิวของตัวเอง ด้วย PITERA™ เฟิร์นพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ เพราะเฟิร์นไม่กลัวที่จะทำงานในที่แจ้ง ท่ามกลางฝุ่นและมลภาวะ หรือแม้แต่แต่งหน้าจัดเต็ม เพราะรู้ว่าทุกวันหลังกลับบ้านจากการทำงาน เฟิร์นมี SK-II และ PITERA™ รออยู่”

แคมเปญ Crystal Clear Skin is…#ArigatoPITERA™” เริ่มต้นด้วยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพลังมหัศจรรย์ของ PITERA™ หลายปีที่ SK-II ได้นำเสนอเรื่องราวของ PITERA™และเส้นทางการเปลี่ยนแปลงผิวให้ กระจ่างใสดุจคริสตัลเพื่อทุกคนจะได้สัมผัสกับรูปแบบใหม่ที่มีความหมายต่อผู้คนทุกยุคสมัย ตั้งแต่การบอกเล่า เบื้องหลังของนักแสดงชื่อดัง กับความท้าทายเผยผิวใสไร้เครื่องสำอางกับแคมเปญ Face The Wild Face the Camera” กับ National Geographic ในปี 2017  และ “Bare Skin Project” กับ Magnum Photos ในปี 2018 ต่อเนื่องด้วยซีรีส์ออนไลน์ชุดแรกที่ผนวกเรื่องของความงามและความบันเทิงเข้าด้วยกันกับ  Bare Skin Chat” ในปี 2019 และ PITERA™ & Me” ซึ่งเป็นซีรีส์ภาพยนตร์ของ SK-II ในปี 2022 ที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ Gen Z รุ่นใหม่กำกับเองเป็นครั้งแรก รวมถึง Late Night Portraits” ของปี 2023 ที่ให้นักแสดงชื่อดังของเอเชียทดสอบความเป็นที่สุดของ Facial Treatment Essence และล่าสุด SK-II ได้เปิดตัว “THE SECRET KEY” ที่จะปลดล็อคเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนของเหล่าคนดังที่หลงรัก PITERA™ และเผยเส้นทางสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลของพวกเขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook