ยูนิโคล่เตรียมเปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024

ยูนิโคล่เตรียมเปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024

ยูนิโคล่เตรียมเปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024 ไลน์พิเศษที่สร้างสรรค์โดย Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ที่มีเอกลักษณ์การออกแบบที่ประณีตและเรียบหรู คอลเลคชัน

ล่าสุดนี้ นำเสนอการขับเคลื่อนของชีวิตในเมืองด้วยไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ชิ้นสำคัญ ที่ถูกนำมายกระดับขึ้นอีกขั้น ผ่านการออกแบบที่เรียบง่ายแฝงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ อันโดดเด่น เสริมด้วยความเบาสบายและความสวยงามอย่างแท้จริง เพื่อสื่อถึงบรรยากาศของเมืองในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

ครั้งแรกกับคอลเลคชันเสื้อผ้าผู้ชาย

คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้ชายที่รวบรวมไอเทมสำคัญในชีวิตประจำวันสำหรับฤดูกาลนี้เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งเสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนเนื้อนุ่ม ทรงหลวม ในโทนสีเรียบ ตัดกับเสื้อแจ็กเก็ตผ้าถัก ทรงสวย ดีไซน์ทันสมัย ที่ได้ความอบอุ่นจากผ้าวูลเนื้อดี นอกจากนี้ยังมีกางเกงสไตล์ parachute ชุดผ้าสเวตที่เข้าคู่กัน ที่เหมาะกับการแต่งตัวในเมืองที่เน้นความรู้สึกสบาย ในสไตล์แคชชวล พร้อมกับไอเทมอื่นๆ เช่น กระเป๋าผ้าไนลอน และรองเท้าผ้าใบดีไซน์เก๋ในโทนสีเรียบ

คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงที่แฝงด้วยความทันสมัยและสง่างาม

พบกับ HEATTECH ผ้าแคชเมียร์ผสมรุ่นใหม่ มอบสัมผัสเรียบลื่นเหนือระดับ ไอเทมตัวในชิ้นสำคัญเพื่อการแต่งตัวในขั้นถัดไป นอกจากนี้ยังมีเสื้อกั๊กทรงครอปชุดเดรสยาวลายตาราง กระโปรงพลีตจับจีบ หรือเสื้อถักผ้าขนแกะเมอริโนลายนูนเข้ารูป ที่ช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับเสื้อผ้าฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวในตู้ของทุกคน และไอเทมอื่นๆ เช่น รองเท้าทรง clog บุนวมด้านใน และที่อุ่นคอแบบมีฮู้ด (Hooded Neck Warmer) ช่วยเสริมลุคให้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

Clare Waight Keller กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ สำหรับการเปิดตัวเสื้อผ้าผู้ชายไปพร้อมกับเสื้อผ้าผู้หญิงผ่านคอลเลคชันล่าสุดนี้ ฉันหลงรักการผสมผสานระหว่างเสื้อผ้าผู้ชายที่เน้นการใช้งานที่หลากหลายเข้ากันกับองค์ประกอบของสไตล์เฟมินีนจากเสื้อผ้าผู้หญิงเข้าไว้ด้วยกัน คอลเลคชันนี้จึงเห็นการผสมผสานอย่างลงตัวทั้งโทนสี เนื้อผ้า และสไตล์ สู่การสร้างสรรคเสื้อผ้าในตู้ของแต่ละคนด้วยไอเทมที่สามารถสลับกันใส่ได้อย่างแท้จริง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook