สลัดลุคหญิงสาวที่น่าเบื่อด้วย 6 วิธีทำให้เขารักเขาหลงคุณมากขึ้น

สลัดลุคหญิงสาวที่น่าเบื่อด้วย 6 วิธีทำให้เขารักเขาหลงคุณมากขึ้น

สลัดลุคหญิงสาวที่น่าเบื่อด้วย 6 วิธีทำให้เขารักเขาหลงคุณมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อรักกันมาระยะเวลาหนึ่งแล้ว เชื่อว่าจะมีช่วงเวลาที่เริ่มจะต้องออกห่างกันบ้างเป็นบางเวลา เพราะถ้าอยู่ติดกันไปตลอดอาจทำให้ความรักถึงจุดเบื่อหน่ายได้ง่าย โดยเฉพาะสาว ๆ เชื่อว่าหลายคนต้องรู้สึกกำลังกังวลใจ ทำอย่างไรเพื่อไม่ให้ชายคนรักรู้สึกเบื่อง่าย แบบนี้แล้วลองมาดู 6 วิธีที่ช่วยทำให้สาว ๆ เป็นคนรักที่ไม่น่าเบื่อ ทำให้เขารัก เขาหลง ได้ตลอดเวลา ตามนี้เลย

6 วิธีที่ช่วยทำให้สาว ๆ เป็นคนรักที่ไม่น่าเบื่อ

1.มีเหตุผลให้มากขึ้น                                                                                                         

ความมีเหตุผลเป็นเรื่องสำคัญที่สาว ๆ ควรให้ความใส่ใจ เพราะเมื่อคบกันไปได้สักพัก อาจมีบ้างที่คุณจะรู้สึกหงุดหงิดหรือไม่มีเหตุผลในบางเรื่อง เช่น บางครั้งหนุ่มคนรักของคุณอาจติดสายกับลูกค้า จึงไม่สามารถสลับสายคุยกับคุณได้ ทำให้สาว ๆ อาจรู้สึกกังวลและคิดมากว่าเขาจะไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น หรือตามวีนทุกครั้งที่เขาออกไปปาร์ตี้กับเพื่อน เป็นต้น เรื่องเหล่านี้ควรคิดให้ดี ตั้งสติให้มากและใช้เหตุผลให้มากพอ เท่านี้หนุ่ม ๆ ของคุณ จะรู้สึกได้ว่าคุณเป็นคนมีเหตุผล จนอยากจะอยู่คู่กับคุณไปอีกนาน

2.เข้าใจให้มากกว่าหึง

ความหึงหวงถือเป็นหนึ่งในเสน่ห์ของคู่รัก แต่ถ้ามีมากเกินไปอาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกอึดอัด และกลายมาเป็นสาเหตุของการเลิกราที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะในสาว ๆ ที่มักจะมีปัญหาหึงหวงค่อนข้างสูงกว่าทางฝั่งชาย จุดนี้เองจึงทำให้คุณ หึงหวงได้แต่ควรให้พอเหมาะ เพื่อให้ดูเป็นเสน่ห์ แต่ไม่ใช่กับทุกเรื่อง! จนกลายเป็นการทำให้คนรักของคุณรู้สึกอึดอัดจากการตามเช็คทุกเรื่อง เพราะนั่นจะกลายมาเป็นเรื่องที่ทำให้เขาบอกเลิกคุณเร็วกว่าเดิม

3.อารมณ์ดีให้มาก

เชื่อว่าการตามจีบกันในช่วงแรก ผู้ชายส่วนใหญ่จะหลงเสน่ห์ผู้หญิงที่มีอารมณ์ดี เป็นคนมีความสุข ยิ้มเก่ง ทำให้เห็นถึงความเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจตลอดเวลา ซึ่งผู้หญิงในลักษณะนี้จะสามารถดึงดูดผู้ชายได้ค่อนข้างมาก แต่ถ้าเมื่อใด ที่คุณเริ่มมีอาการเหวี่ยงวีนอยู่บ่อยครั้ง คนอยู่ใกล้ย่อมรู้สึกไม่มีความสุข

4.ปรับลุคให้ดูดีเสมอ

หนึ่งในปัญหาของผู้หญิง คือ หลังมีแฟนแล้วมักจะปล่อยตัวให้โทรม แล้วละเลยการดูแลตัวเอง ดังนั้นคุณจึงควรทำให้ตัวเองดูดี ดูมีเสน่ห์อยู่เสมอ เพื่ออย่างน้อยให้คุณได้มีแต้มต่อและสามารถทำให้ใจคนรักของคุณ มีความรู้สึกหวงได้เล็ก ๆ น้อย ๆ เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่สามารถกระตุ้นความรักให้ซู่ซ่าได้มากขึ้น

5.ไปทำกิจกรรมแปลกใหม่ดูบ้าง

วันหยุดยาวลองมองหากิจกรรมที่คุณทั้งคู่ ไม่เคยทำร่วมกัน แล้วลองชวนหนุ่มคนรักไปสร้างความรู้สึกแปลกใหม่และท้าทายให้กับชีวิตคู่มากขึ้น พร้อมการสร้างความทรงจำใหม่ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสนุกหรือมีความสุขไปพร้อมกัน

6.ลองเพิ่มความสามารถพิเศษให้ตัวเอง

ถ้ารู้สึกว่าเรื่องรอบด้าน เริ่มมีความน่าเบื่อ แนะนำให้ลองไปเพิ่มความสามารถพิเศษใหม่ ๆ ให้กับตัวคุณเอง โดยเน้นเป็นความสามารถพิเศษที่สามารถนำมาใช้กับคนรักของคุณได้ เช่น การไปเรียนรู้เรื่องการทำอาหารหรือขนมเพิ่มเติม รวมไปถึงการทำเครื่องดื่ม หรือการเย็บปักถักร้อยต่าง ๆ เพื่อนำกลับมาใช้ประโยชน์กับหนุ่มคนรัก และทำให้เขารู้สึกเซอร์ไพรส์กับเรื่องเหล่านี้มากขึ้น

เมื่อใดที่เกิดความรู้สึกว่าความรักของสาว ๆ และหนุ่มคนรักเริ่มจืดจางลง ถ้าคุณไม่อยากทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกเบื่อไปกับรักนี้ แนะนำทั้ง 6 วิธีนี้ เพียงแค่คุณทำอย่างตั้งใจและมีความต่อเนื่อง มีความเข้าใจต่อการปรับเปลี่ยนตัวเองได้จริง ย่อมทำให้รักยืนยาวแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook