5 วิธีบอกรักหนุ่มที่สาวๆ แอบชอบ ให้เขาตอบรับแบบได้ผล

5 วิธีบอกรักหนุ่มที่สาวๆ แอบชอบ ให้เขาตอบรับแบบได้ผล

5 วิธีบอกรักหนุ่มที่สาวๆ แอบชอบ ให้เขาตอบรับแบบได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การสารภาพรักถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเป็นการบอกความรู้สึกภายในใจไปแบบตรงไปตรงมา แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะคิดว่าการสารภาพรักควรเป็นของชายหนุ่มที่มีต่อหญิงสาว ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว สาว ๆ เองก็สามารถสารภาพรักหนุ่มได้ ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้ายังเขินอยู่ เราขอแนะนำ 5 วิธีการบอกรักคนที่คุณแอบชอบอยู่ ให้เขาตอบรับกลับ ด้วยวิธีต่อไปนี้

5 วิธีการบอกรักคนที่คุณแอบชอบ

1.ไม่กล้าพูดก็เขียนแทน

เมื่อไม่กล้าพูดก็ใช้วิธีการเขียนระบายความรู้สึกในใจไปกับจดหมาย ให้ความคลาสสิคของการเขียนจดหมายรัก ส่งความรู้สึกต่อหนุ่มที่คุณแอบมองอยู่ ยิ่งถ้าหนุ่มคนนั้นชอบความคลาสสิคจะยิ่งดี เพราะสาว ๆ จะสามารถเรียงร้อยถ้อยคำอ่อนหวาน ที่อ่านแล้วรู้สึกซึ้งกินใจและอาจจะถูกใจเขา ส่งตรงต่อตัวชายหนุ่ม โดยเลือกใช้ซอง กระดาษ และวิธีการเขียนที่มีความนุ่มนวล บ่งบอกได้ถึงการสารภาพรัก จะยิ่งเพิ่มโอกาสให้เขาประทับใจได้มากขึ้น

2.ลองใช้แคปชั่นภาษาอังกฤษ

แคปชั่นบนหน้า Facebook และ Social ต่าง ๆ สามารถสื่อถึงความในใจได้เช่นกัน ให้ใช้รูปภาพที่สื่อถึงหนุ่มที่คุณแอบชอบอยู่ แล้วส่งเป็นแคปชั่นภาษาอังกฤษสารภาพความในใจ แต่ถ้าต้องการสภาพโดยตรง ให้ส่งเป็นกลอนสารภาพรักภาษาอังกฤษไปทาง Inbox ซะเลย วิธีนี้จะทำให้ดูเก๋ มีรสนิยม และมีตัวอย่างประโยคภาษาอังกฤษ ที่มีความโรแมนติกหลากหลาย สามารถเลือกในแบบที่ตรงใจแล้วส่งเพื่อบอกต่อความรู้สึกได้เลย

3.ส่งเพลงไปบอกรักแทนความรู้สึก

หนึ่งในวิธีสารภาพรักที่ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย มักจะใช้แล้วได้ผลดี คือ การส่งเพลงรักแทนใจ เลือกเพลงที่มีความหมาย ตรงต่อความรู้สึก หรือเป็นเพลงรักโปรดในดวงใจของคุณให้เขา แล้วใช้ข้อความอธิบายสั้น ๆ ให้เขาลองตั้งใจฟัง เพื่อให้รู้ถึงความรู้สึกส่วนตัวของสาว ๆ เพียงเท่านี้ก็จะกลายเป็นการส่งเพลงรักแทนใจที่มีความน่าประทับใจอย่างมาก

4.ให้ช็อคโกแลตวันวาเลนไทน์

อีกหนึ่งวิธีสุดคลาสสิคที่จะทำให้เขารู้ทันทีว่าคุณแอบชอบอยู่ คือ การให้ช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์ ที่ถือเป็นการมอบให้กับคนที่แอบรักและเป็นวิธีสารภาพรักแบบสากล โดยเฉพาะภายในประเทศญี่ปุ่น จะมีธรรมเนียมที่ผู้หญิงจะซื้อช็อกโกแลตมอบให้กับผู้ชาย เพื่อเป็นการสื่อให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเธอรักเขาเข้าเต็มเปา!

5.ชวนไปเที่ยวซะเลย!

ไหน ๆ ก็อยากจะให้เขาได้รับรู้แล้วว่าคุณแอบชอบอยู่ แนะนำการชวนออกเดทไปเลย เลือกสถานที่เที่ยวที่ให้ความโรแมนติก และอยู่ในจุดที่คุณสามารถพูดคุยกับเขาได้ ปราศจากการถูกรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอข้างมากเกินไป โดยการพูดไปตรง ๆ ว่าคุณชวนเขาเที่ยวเพื่อออกเดท เพียงเท่านี้เขาจะรู้ทันทีว่าคุณสนใจในตัวเขามากพอสมควร ซึ่งการสารภาพรักจะกลายเป็นเรื่องง่ายทันที

สาว ๆ รุ่นใหม่สามารถสารภาพรักได้ โดยไม่ต้องเขินอายจาก 5 ไอเดียนี้ ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์หรือวันธรรมดา คุณก็สามารถสารภาพรักชายหนุ่มที่แอบชอบได้เสมอ เพียงแค่กล้าที่จะก้าว กล้าที่จะบอกรัก รับรองเลยว่ามีโอกาสสูงที่คุณจะได้รักนี้มาครอง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook