สยามเซ็นเตอร์และ Absolute Siam สนับสนุนดีไซเนอร์ไทยกับคอลเลคชั่นพิเศษ “เก่ง ดี สุข” จากแบรนด์ CAMPUS

สยามเซ็นเตอร์และ Absolute Siam สนับสนุนดีไซเนอร์ไทยกับคอลเลคชั่นพิเศษ “เก่ง ดี สุข” จากแบรนด์ CAMPUS

สยามเซ็นเตอร์และ Absolute Siam สนับสนุนดีไซเนอร์ไทยกับคอลเลคชั่นพิเศษ “เก่ง ดี สุข” จากแบรนด์ CAMPUS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของ ศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ร่วมสนับสนุนดีไซเนอร์ไทย ปลุกความเป็นไทยในแบบคนรุ่นใหม่กับแบรนด์ CAMPUS (แคมอัส) ที่ร่วมมือกับศิลปิน Thaipologic ชื่อดัง ร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษ “เก่ง ดี สุข” ที่ Absolute Siam Store ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ สนับสนุนการสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง หรือสินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน คัดสรรสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

“เก่ง ดี สุข” คอลเลคชั่นที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชื่อที่ว่า คุณภาพชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี สามารถนำไปสู่ความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดีได้ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคอมมูนิตี้ที่เต็มไปด้วยสีสัน ร่วมมือกับศิลปิน ดีไซเนอร์ และ อินฟลูเอนเซอร์ ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มีการหลอมรวมองค์ประกอบอันหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ศิลปะ และกระแสสังคม นำมาสู่ดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ช่วยส่งเสริมความรู้สึกคุ้นเคยและการมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของทุกคน

แบรนด์ “แคมอัส” เป็นผลงานการสร้างสรรค์โดยดีไซเนอร์ไทย ไม่ใช่เป็นเพียงแค่แบรนด์ หากเป็นศูนย์รวมแห่งสีสัน ที่ซึ่งสินค้าทุกชิ้นบอกเล่าเรื่องราว สะท้อนคุณค่าของแบรนด์และดีไซน์ที่โดดเด่น เราเข้าใจว่าลูกค้าทุกวันนี้ ต้องการมากกว่าแค่ฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่มองหาเสื้อผ้าที่ไปด้วยกันได้กับตัวตนและความต้องการเฉพาะบุคคล มากกว่านั้น สินค้าทุกชิ้นของแคมอัส บอกเล่าเรื่องราว เปรียบเสมือนนักเล่าเรื่องที่สะท้อนคุณค่าและการเดินทางของเราเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงาน

การคอลลาบอเรชั่นครั้งสำคัญ ระหว่าง แคมอัส และ กับศิลปิน  Thaipologic  นั้นได้ สะท้อนความร่วมสมัยของความเป็นไทย ถ่ายทอดผ่านตัวอักษรไทยอันเป็นเอกลักษณ์ คอลเลคชั่นนี้บอกเล่าเกี่ยวกับความเชื่อว่าคุณภาพชีวิตขั้นพื้นฐานที่ดี สามารถนำไปสู่ความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดีได้ โดยนำเสนอผ่าน การคัดสรรฟ้อนต์ตัวอักษรไทยและข้อความที่จะใช้อย่างพิถีพิถัน เพื่อใช้ในการออกแบบ ด้วยความตั้งใจในการปลุกกระแสวัฒนธรรมไทยให้กับคนยุคใหม่และนักท่องเที่ยวได้รับรู้ เสื้อผ้าและสินค้าทุกชิ้นได้รวบรวมการบอกเล่าในเชิงลึกเกี่ยวกับการอนุรักษ์รวมไปถึงการฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรม

คอลเลคชั่นใหม่ “เก่ง ดี สุข” นี้ สินค้าแต่ละชิ้นของ แคมอัส เป็นมากกว่าความงาม แต่ยังสร้างสรรค์มาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่น่าจับตา เรื่องราวเหล่านี้สะท้อนคุณค่าของแบรนด์และการเดินทางเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงาน ด้วยคอลเลคชั่นนี้ เราตั้งใจทั้งให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนได้ตระหนักเกี่ยวกับความยั่งยืนและความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมกับดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นเพื่อตอบสนองความต้องการของยุคใหม่

พบกับ “เก่ง ดี สุข” ได้แล้ววันนี้ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook