มอนดามิน น้ำยาบ้วนปากอันดับ 1 จากญี่ปุ่น จับคู่ ซี-นุนิว ส่ง 8 สูตร ฟินทั่วปาก

มอนดามิน น้ำยาบ้วนปากอันดับ 1 จากญี่ปุ่น จับคู่ ซี-นุนิว ส่ง 8 สูตร ฟินทั่วปาก

มอนดามิน น้ำยาบ้วนปากอันดับ 1 จากญี่ปุ่น จับคู่ ซี-นุนิว ส่ง 8 สูตร ฟินทั่วปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อวดยิ้มสวย ๆ ลมหายใจสดชื่น “มอนดามิน (Mondahmin)” น้ำยาบ้วนปากอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่แรกของโลก “ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ส่งน้ำยาบ้วนปากทั้ง 8 สูตร ให้ฟินทั้งคน ฟินทั้งปาก ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานทุกรูปแบบ พร้อมมอบความอ่อนโยน ไม่แสบปาก 

มร. เค็นทาโร ซาโตะ ประธานบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจมากว่า 45 ปี ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันหลากหลายภายใต้เทคโนโลยีชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค และส่งเสริมให้มีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยที่ดียิ่งขึ้น ประเทศไทยมีอัตราการใช้น้ำยาบ้วนปากสูงที่สุด เมื่อเทียบกับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากพฤติกรรมการใช้เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มการทำความสะอาดในช่องปาก และมีความกังวลว่าการแปรงฟันจะไม่เพียงพอ สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปากภายใต้แบรนด์ มอนดามิน (Mondahmin) เป็นน้ำยาบ้วนปากมาตรฐานการผลิตเดียวกับประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดขายอันดับ 1 สูตรประสิทธิภาพ เย็นสดชื่นยาวนาน”

คุณปัทมา ศรีสิงห์ กรรมการบริหารบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมอันทรงพลังให้กับแบรนด์ จึงได้มีการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ ‘Influencer Marketing’ ควบคู่ไปกับการทำ ‘Fandom Marketing’ โดยให้ความสำคัญกับการเลือกพรีเซนเตอร์ที่มีความเหมาะสม สะท้อนภาพลักษณ์และเข้ากับแบรนด์ ซึ่งมีความอ่อนโยนต่อช่องปาก มีความเป็นญี่ปุ่น น่ารัก สู่พรีเซนเตอร์คู่แรกของโลก ซี-พฤกษ์ พานิช และ นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ พร้อมส่งแคมเปญ ‘Mondahmin ฟินทั้งคน ฟินทั้งปาก กับ ZeeNuNew’ ชวนแฟนด้อมมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมทริปโรงงานมอนดามินที่ประเทศญี่ปุ่น”

สำหรับน้ำยาบ้วนปาก มอนดามิน (Mondahmin) ประกอบไปด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานทุกรูปแบบให้ฟินทั้งคนฟินทั้งปาก มอบความอ่อนโยน ไม่แสบปาก มีให้เลือกหลายขนาด ทั้ง 800 มล., 550 มล., 300 มล. และขนาดพกพา 90 มล. ทั้ง 8 สูตร

นอกจากนี้ มอนดามิน (Mondahmin) ยังได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณารอบเวิลด์พรีเมียร์ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกภายในงานเปิดตัวอีกด้วย รวมทั้งทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ และแคมเปญอย่างครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช่องปากสะอาดอย่างอ่อนโยน แถมสดชื่น ฟินทั้งคน ฟินทั้งปาก ไปกับ มอนดามิน (Mondahmin) หาซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ และ ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Mondahmin  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook