“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เซรั่ม” 2 สูตรใหม่ “ดีฟายอิ้ง” และ “คอร์เรคติ้ง” เซรั่ม

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เซรั่ม” 2 สูตรใหม่ “ดีฟายอิ้ง” และ “คอร์เรคติ้ง” เซรั่ม

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เซรั่ม” 2 สูตรใหม่ “ดีฟายอิ้ง” และ “คอร์เรคติ้ง” เซรั่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้นมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงและปัญหาผิวแห่งวัย ทั้งมีริ้วรอย แลดูหย่อนคล้อย ขาดความชุ่มชื้น และดูหมองคล้ำ รวมทั้งปัจจัยตัวเร่งที่ทำให้ปัญหาสภาพผิวมาเร็วขึ้น ทั้งขาดการบำรุงดูแลอย่างเพียงพอและถูกวิธี พักผ่อนน้อย ความเครียดสะสม เผชิญรังสีจากแสงแดดและมลภาวะบ่อยครั้ง และอีกหนึ่งปัจจัยที่ส่งผลต่อผิวแก่ก่อนวัย คือ การทานอาหารรสหวาน เพราะน้ำตาลจะเข้าไปจับโปรตีนในชั้นผิว หรือที่เรียกว่า ปฏิกิริยาไกลเคชั่น (Skin Gycation) ส่งผลให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพง่ายขึ้นและเกิดริ้วรอยได้เร็วยิ่งขึ้น สิ่งเหล่านี้ ส่งผลให้เกิดสัญญาณผิวแก่ก่อนวัยและผิวอ่อนแอได้อีกด้วย

ด้วยสาระพันปัญหาผิว แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก “อาร์ทิสทรี” จาก แอมเวย์ เข้าใจปัญหาผิวของคนทุกวัย จึงได้ออกแบบสกินแคร์และเมกอัป ที่สามารถมอบสารอาหารที่จำเป็นกับผิวเพื่อการสร้างผิวที่มีสุขภาพดี เพราะผิวที่ดีจะสามารถปกป้องและฟื้นบำรุงตัวเองได้ ล่าสุด อาร์ทิสทรี พัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์สุดพรีเมียม อย่าง “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เซรั่ม” (Artistry Skin Nutrition Serum) เซรั่มสูตรเข้มข้นเพื่อการบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ มอบคุณประโยชน์เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ชูจุดเด่น ไฟโต ไมโครนิวเทรียนท์ คอมเพล็กซ์ อุดมวิตามินและแร่ธาตุจากพืช 16 ชนิด ที่จำเป็นต่อการส่งเสริมผิวให้ดูสุขภาพดี อาทิ เมล็ดเชียขาว จากฟาร์มออร์แกนิก นิวทริไลท์ สารสกัดในรูปแบบ ไลโปโซมเมล็ดเชียขาว ที่มีกรดไขมันโอเมก้า วิตามิน และน้ำมันเมล็ดเชีย ช่วยป้องกันการเกิดรอยแดงจากการระคายเคือง เสริมเกราะป้องกันผิว และ โปรตีน เปปไทด์เมล็ดเชียขาว อุดมด้วยอะมิโนแอซิด ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิว สามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ได้จริงใน 1 สัปดาห์ ผ่านการทดสอบทางคลินิกด้านประสิทธิภาพ
ที่ช่วยต่อต้านปัญหาผิวหน้าแรกเริ่ม และยังคงความยืดหยุ่นของผิวเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์

สำหรับ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เซรั่ม พัฒนา 2 สูตรใหม่ เพื่อการแก้ไขปัญหาผิวที่มีริ้วรอยในแบบที่ต้องการ

  1. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น ดีฟายอิ้ง เซรั่ม (Artistry Skin Nutrition Defying Serum) ผลิตภัณฑ์เซรั่มสูตรเข้มข้น ที่มีคุณสมบัติในการแก้ปัญหาริ้วรอยแรกเริ่มและปัญหารูขุมขน เหมาะสำหรับผู้เริ่มมีปัญหาผิวที่มีริ้วรอย
    อุดมส่วนผสมจาก สารสกัดจากมะกอก ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม อะมิโนแอซิด ช่วยกระชับรูขุมขน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และ พลัมญี่ปุ่น ช่วยปกป้องความยืดหยุ่นผิว ปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ
    มาพร้อม เทคโนโลยีแอนตี้ไกลเคชั่น ช่วยต้านกระบวนการไกลเคชั่น และผสานส่วนผสมจากไฟโตนิวเทรียนท์
    อีก 11 ชนิด มอบการฟื้นบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงแก่ผิว ลดเลือนสัญญาณแห่งวัยให้ผิวดูอ่อนเยาว์* และ
    รูขุมขนดูเล็กลง** ใน 1 สัปดาห์

* ผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 37 คน รายงานผลโดย Validated Claim Support Study

** ผลทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 118 คน รายงานผลโดย CSS/datatelligence Study

  1. อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น คอร์เรคติ้ง เซรั่ม (Artistry Skin Nutrition Correcting Serum) ผลิตภัณฑ์เซรั่ม
    ประสิทธิภาพสูง เคล็ดลับสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก ผิวขาดความกระชับ และต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ผู้เชี่ยวชาญจากอาร์ทิสทรี ได้คัดสรรส่วนผสมชั้นเยี่ยมเพื่อการฟื้นฟูผิวที่เหนืออีกขั้น อาทิ วีแกนคอลลาเจน
    ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งวัย ให้ผิวดูกระชับและชุ่มชื้นยิ่งขึ้น เฟอร์เมนเทีย โอลิโกเปปไทด์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว
    ลดเลือนการเกิดริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับ แครนเบอร์รี ไบโอเปปไทด์ มีเรตินอลจากธรรมชาติ เพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ต้านอนุมูลอิสระ เฟอร์เมนเทียคอมบูชา ตัวช่วยจัดการปัญหาผิวที่หย่อนคล้อย ผสาน เทคโนโลยีเอจีอีคอร์เรคติ้ง สามารถป้องกันการเกิด AGE ปรับโทนสีผิวที่ดูซีดเหลืองให้อมชมพูขึ้น บวกกับส่วนผสมจากไฟโตนิวเทรียนท์อีก 10 ชนิด เพียง 1 สัปดาห์ สามารถเห็นผลลัพธ์ผิวอิ่มฟู ลดเลือนสัญญาณแห่งวัย
    ให้ผิวดูอ่อนเยาว์* และผิวดูกระชับขึ้น** อย่างน่าพึงพอใจ

* ผลทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 41 คน รายงานผลโดย Validated Claim Support Study

** จากผลการทดสอบความพึงพอใจของอาสาสมัคร 123 คน รายงานผลโดย CSS/ datatelligence

นอกจากนี้ อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น เซรั่ม ทั้ง 2 สูตร สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะอ่อนโยนและปลอดภัยด้วยส่วนผสมที่เป็นวีแกน (Vegan) ได้มาตรฐานคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดรูขุมขนอุดตัน ไม่มีส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่ผ่านการทดสอบกับสัตว์ อีกทั้ง ยังใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน แพ็คเกจของผลิตภัณฑ์ได้ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลถึง 30%

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook