เซ็นทรัลชิดลม x ดุ๊ก ภาณุเดช สร้างสรรค์บ้าน 5 สไตล์ต้อนรับโฉมใหม่แผนกบ้าน

เซ็นทรัลชิดลม x ดุ๊ก ภาณุเดช สร้างสรรค์บ้าน 5 สไตล์ต้อนรับโฉมใหม่แผนกบ้าน

เซ็นทรัลชิดลม x ดุ๊ก ภาณุเดช สร้างสรรค์บ้าน 5 สไตล์ต้อนรับโฉมใหม่แผนกบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งของคนรักบ้าน พร้อมเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านของทุกเจเนอเรชัน ด้วยสินค้าแผนกบ้านที่ครบครันที่สุดของทั้งห้างเซ็นทรัล 28 สาขา และ ห้างโรบินสัน 48 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยมีแบรนด์สินค้าบ้านชั้นนำให้เลือกรวมกว่า 1,000 แบรนด์ ล่าสุด ปรับโฉมใหม่ของแผนกบ้าน ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่มาพร้อมไฮไลท์ที่คนรักบ้านต้องไม่พลาดทั้งดีไซน์การออกแบบในคอนเซ็ปต์  Modern Luxury และการเป็น The Store of Curated Destinations ที่รวบรวมหลากหลายแบรนด์สินค้าบ้านชั้นนำไว้ในที่เดียว โดยคัดสรรแบรนด์สินค้าอย่างพิถีพิถัน มีการจัดหมวดหมู่สินค้าโดยคำนึงถึงระดับราคาและจุดยืนของแบรนด์ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างเหนือระดับและตอบโจทย์ลูกค้าของห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมทั้งแบรนด์ใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ อาทิ WMF, Le Creuset, Zwilling, Tefal, Meyer, Baccarat, Riedel, Noritake, Spode, Santas, Pasaya, Omazz, Sealy, Tempur, Ralph Lauren, Boss Home, Sanderson, Yves Delorme, Dr.Vranjes, Panpuri  รวมทั้งบริการสุดพิเศษอย่าง Cooking School, Personalized and Customized service เช่น การสลักชื่อบนจาน, ดีไซน์ลวดลายกระบอกน้ำด้วยตัวเอง,  การปักผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู และการ Customized ที่นอนและหมอนที่เหมาะกับคุณ เพื่อก้าวสู่การเป็น The Store of Bangkok อย่างสมบูรณ์แบบของห้างเซ็นทรัลชิดลมในปีนี้

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังได้จัดแคมเปญเพื่อคนรักบ้านแห่งปีอย่าง “CENTRAL HOME INSPIRER” (เซ็นทรัล โฮม อินสไปร์เรอร์) ในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” (เดอะ เมจิก ออฟ โฮม) ที่เนรมิต 5 ธีมสุดครีเอทเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน โดยมาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและกิจกรรมสุดครีเอทเพื่อบ้านของคุณมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 15 ต.ค. 67ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ประเดิมคิกออฟแคมเปญด้วยการแท็กทีมคู่หูคู่ซี้สุดฮอตที่หลงใหลการแต่งบ้านอย่างหนุ่ม ขุนพล - ปองพล ปัญญามิตร และ ฮาร์ท - ชุติวัฒน์  จันเคน จากวง BUS becauseof you i shine มาเป็นไกด์พาคนรักบ้านทัวร์ชมแผนกบ้านโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมด้วยนักแต่งบ้านชื่อดัง ดุ๊ก - ภาณุเดช วัฒนสุชาติ ที่มาร่วมอินสไปร์และอัปเดตเทรนด์การตกแต่งบ้าน รวมถึงลูกค้าคนสำคัญของห้างเซ็นทรัล คุณขนิษฐา จิตต์กุศล ที่มาร่วมแชร์ไอเดียการจัด Dining table ในสไตล์ Modern Luxury ตามธีมแต่งบ้านแบบ Live like in a villa paradise พร้อมด้วย นพ.อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์, คุณเจตน์สกฤษฎิ์ สูตรทองคำ, คุณอดิสรณ์ ป้อมทอง, คุณทิพย์สุดา ศิริกุล ที่มาร่วมกิจกรรม Cooking class studio เวิร์กช็อปการทำทีรามิสุชาไทยที่เสิร์ฟพร้อมกับ  ชีสบอร์ดและไวน์ พร้อมร่วมสัมผัสความพิเศษของแคมเปญ CENTRAL HOME INSPIRER” ที่แผนกบ้าน ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม

โดยงานนี้ ดุ๊ก - ภาณุเดช วัฒนสุชาติ นักแสดงมากฝีมือ และกูรูด้านการแต่งบ้านชื่อดังพูดถึงเทรนด์การตกแต่งบ้านที่น่าสนใจว่า “ช่วงนี้เทรนด์การแต่งบ้านที่นิยมจะเป็นเทรนด์ที่ให้ความรู้สึกว่าได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น เช่น การเลือกใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติไม่ว่าจากหิน ไม้ และพวกของแต่งบ้านที่เป็นเครื่องจักรสาน อย่างที่เราเห็นบ่อย ๆ ก็พวกกระบุง ตะกร้า ที่เอามาประยุกต์เป็นโคมไฟ หรือเอาไปตกแต่งจัดสวนทำเป็นกระถางต้นไม้ ส่วนตัวผมชอบมากเพราะโดยปกติผมจะใช้ชีวิตอยู่กับบ้านเยอะและ work from home ด้วย ก็เลยอยากให้บ้านมีความ Warm & Cozy ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนออฟฟิศ หรือมุมต่างๆ ก็เน้นตกแต่งให้ดูโฮมมี่ อบอุ่น สบายตา และมีแสงธรรมชาติเข้ามาในบ้าน อย่างวันนี้ที่ได้มาเดินในงาน CENTRAL HOME INSPIRER” ที่แผนกบ้านโฉมใหม่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ก็ได้อินสไปเรชันและไอเดียที่จะไปตกแต่งบ้านในสไตล์ที่ผมชอบเยอะมาก เลยอยากแนะนำให้คนรักบ้านทุกคนลองมาเดินดูที่แผนกบ้านของห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ยิ่งตอนนี้กำลังมีแคมเปญดี ๆ รับรองว่าคนรักบ้านไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

สำหรับอินสไปร์การแต่งบ้านในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” ที่จะชวนทุกคนมาค้นหาสไตล์ที่ใช่ในการเนรมิตมุมโปรดของบ้านในฝัน 5 สไตล์ ด้วยแคมเปญเพื่อคนรักบ้านแห่งปีอย่าง CENTRAL HOME INSPIRER”

คนรักบ้านต้องไม่พลาด! ร่วมสัมผัสโฉมใหม่ของแผนกบ้านของห้างเซ็นทรัลชิดลม และพบกับ 2 บิ๊กแคมเปญเพื่อคนรักบ้านอย่าง CENTRAL HOME INSPIRER” และ ROBINSON COOKING AND MATTRESS & BEDDING FAIR” ตั้งแต่วันนี้ – 15 ต.ค. 67 ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th หรือแอปพลิเคชัน Central App, Central / Robinson Chat & Shop, Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่าน Facebook Page : Central Department Store และ Robinson Department Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore และ https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStores

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook