BAGNIFIQUE ครบรอบ 13 ปี เปิดสาขาใหม่ สุดอลังการ

BAGNIFIQUE ครบรอบ 13 ปี เปิดสาขาใหม่ สุดอลังการ

BAGNIFIQUE ครบรอบ 13 ปี เปิดสาขาใหม่ สุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bagnifique Thailand ฉลองครบรอบ 13 ปี ภายใต้ธีมงาน “REIMAGINE LUXURY Timeless: Trusted: Your” เปิดมุมมองใหม่ที่สุดจินตนาการแห่งความหรูหรา ไม่จำเป็นต้องมาจากของใหม่หรือราคาสูงเท่านั้น แต่สามารถพบได้ในสินค้ามือสองที่คงคุณค่า ความงดงามไว้ได้อย่างยาวนาน ในสไตล์ที่เป็นตัวคุณ พร้อมเปิดตัวร้าน Bagnifique สาขาที่ 5 ที่นำความอลังการของสินค้าแบรนด์เนมจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 10,000 รายการ ให้คุณได้สัมผัส พร้อมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษ

คุณธานี สามสีเจริญลาภ Chief Financial Officer Bagnifique Thailand กล่าวถึงการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 13 ว่า “Bagnifique เริ่มต้นจากร้านเล็กๆ ใน Mega Bangna สู่ 5 สาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพมหานคร ความสำเร็จนี้สะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ Bagnifique มาโดยตลอด เราตั้งเป้าหมายใหม่ไว้ว่าจะตอบแทนความไว้วางใจด้วยการขยายสาขาของ Bagnifique ให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย สามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ความนิยมของสินค้าแบรนด์เนมในปัจจุบันเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะตลาดแบรนด์เนมมือสองที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าแบรนด์เนมได้ง่ายขึ้นในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงความหลากหลายและคุณภาพของสินค้า ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการผลักดันให้ตลาดแบรนด์เนมมือสองเติบโตขึ้นจากปีก่อนอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Bagnifique ยังคงเล็งเห็นถึงคุณค่าของการใช้สินค้าแบรนด์เนมมือสอง เพื่อก่อให้เกิดความยั่งยืนและชะลอ Fast Fashion ที่กลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสร้างผลกระทบต่อโลกใบนี้

Bagnifique จึงพร้อมเป็นกำลังหลักในการผลักดันและยกระดับวงการสินค้าแบรนด์เนมในประเทศไทย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสินค้าแบรนด์เนมแท้ 100% ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมบริการที่ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกคน เราเชื่อมั่นว่าเราให้ได้มากกว่าแบรนด์เนม นั่นคือประสบการณ์สุดพิเศษที่สัมผัสจากที่อื่นไม่ได้

ผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นแบรนด์เนม สำหรับ Bagnifique ดารา นักแสดง และคนดังในวงการ คือ 1 ในส่วนสำคัญที่ทำให้ Bagnifique เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น โดยดาราส่วนใหญ่โปรโมตให้กับ Bagnifique ในฐานะลูกค้าที่ใช้จริง ใช้บริการจริงกับทางร้านมาอย่างยาวนาน

Bagnifique Thailand ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน พันธมิตร ดารา นักแสดง และผู้สนับสนุนทุกท่านที่ไว้วางใจและสนับสนุน Bagnifique มาโดยตลอด จนทำให้ Bagnifique ประสบความสำเร็จมาถึงวันนี้

สำหรับท่านใดที่สนใจสินค้าแบรนด์เนมที่รวบรวมทุกแบรนด์ชั้นนำ รุ่นยอดนิยม ไปจนถึงรุ่นหายาก มาพบกันได้ที่ Bagnifique สาขาที่ 5 เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ The Mall Lifestore Bangkapi ชั้น M โซน M Grand Hall

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook