“JUNO HAIR” ซาลอนผมอันดับ 1 จากเกาหลี จัดงานเปิดสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงฯ

“JUNO HAIR” ซาลอนผมอันดับ 1 จากเกาหลี จัดงานเปิดสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงฯ

“JUNO HAIR” ซาลอนผมอันดับ 1 จากเกาหลี   จัดงานเปิดสาขาแรกอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“JUNO HAIR” (จูโน แฮร์) ซาลอนผมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมกราฟ รัชดาภิเษก ซึ่งเป็นที่ตั้งของสาขาแฟลกชิป ใจกลางกรุงเทพฯ จะมอบประสบการณ์บริการทำผมสไตล์เกาหลีแบบครบวงจรโดยช่างทำผมระดับมืออาชีพการันตีมาตรฐานเดียวกับที่เกาหลี ซึ่งคุณจะไม่พลาดเทรนด์แฟชั่นผมล่าสุด ที่จะมาให้คนไทยได้อัพเดตทรงผมใหม่ๆ เช่นเดียวกับศิลปิน และเซเลบเกาหลี

ภายในงาน ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทโซวัน จำกัด  ผู้นำเข้า JUNO HAIR  ได้แก่ คุณเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย,  คุณจิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, คุณโชติกร ปัญจทรัพย์, คุณภูริวัจน์ จิตติวัชราทัศน์, คุณวิฑูรย์ คณะพงษา, คุณนิภาดา กุลวิสุทธิ์ และ คุณอรสิริ ลิ่วมโนมนต์ ให้การต้อนรับเหล่าศิลปิน ดารา เซเลบชื่อดัง และสื่อมวลชน ที่มาร่วมแสดงความยินดี และร่วมงานเปิดตัวในค่ำคืนนี้มากมาย อาทิ คุณลิเดียและคุณแมทธิว ดีน, คุณอัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, คุณฟลุ๊ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, คุณนิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, คุณมิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล, คุณแก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, คุณมิวกี้-ไปรยา ผดุงสุข, คุณไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช, คุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, คุณดา-ธนิดา ธรรมวิมล, คุณท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, คุณพลอย หอวัง, คุณออฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, คุณบีม-ศรัณยู ประชากริช, คุณต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, คุณก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, คุณพชร์ อานนท์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์, คุณแสงแข เหมกมลเศรษฐ์, คุณบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, คุณญาญ่าหญิง-รฐา โพธิ์งาม, คุณบอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ฯลฯ

 

โดยได้รับเกียรติจาก คุณคังยุนซอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JUNO HAIR ประเทศเกาหลี ให้เกียรติมาร่วมงาน และแนะนำ JUNO HAIR ซาลอนผมอันดับ 1 ของเกาหลี ให้ผู้มาร่วมงานได้ทราบถึงความเป็นมา และการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ จากนั้นเป็นโชว์ไฮไลต์ของงาน คือการแสดงแบบผมที่ JUNO HAIR ได้คัดเลือกเทรนด์ผมล่าสุดของปลายปี 2024 มานำเสนอเป็นที่แรก แสดงแบบโดย คุณจีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, คุณแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, คุณรัก-สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ และ คุณอูลี่-พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูห์เล็น ก่อนจะฟินาเล่โชว์ด้วย คุณเชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ อย่างอลังการงานสร้าง

“JUNO HAIR” ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1974 โดยคุณคังยุนซอน ประธานกรรมการบริหารและอดีตแฮร์สไตลิสต์ ผู้มีความมุ่งมั่นจะเป็นผู้นำในธุรกิจดูแลผมของเกาหลีและของโลก ทำให้ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี JUNO HAIR ขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 190 แห่งทั่วประเทศเกาหลี คับคั่งไปด้วยบุคลาการคุณภาพกว่า 3,000 คน โดยมีเคล็ดลับความสำเร็จที่ทำให้ JUNO HAIR ยืนหยัดยาวนาน คือการให้ความสำคัญต่อพื้นฐานการออกแบบดูแลทรงผมสำหรับทุกเพศวัย ตามความต้องการที่หลากหลาย จึงต้องพัฒนาทักษะของบุคลากรให้เท่าทันโลกแฟชั่นที่ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ปัจจุบัน JUNO HAIR กลายเป็นหนึ่งในผู้กำหนดทิศทางแฟชั่นทรงผมของเกาหลี

สำหรับ JUNO HAIR ประเทศไทย มุ่งเน้นบริการที่มีมาตรฐานสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน จึงทุ่มเทฝึกอบรมช่างตัดผมคนไทยให้มีความรู้ความสามารถ เฉกเช่นเดียวกับช่างจากเกาหลี ทั้งนี้การฝึกอบรมโดยตรงกับมาสเตอร์ หรืออาจารย์ผู้สอนจาก JUNO Academy ประเทศเกาหลี ที่สอนแบบตัวต่อตัว เพื่อสร้างความเข้าใจในเทคนิคการทำผมสไตล์เกาหลีอย่างลึกซึ้ง ความแตกต่างของลักษณะเส้นผมเฉพาะบุคคล รวมถึงอัพเดตเทรนด์แฟชั่นผมล่าสุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อลูกค้าจะได้รับความมั่นใจ และความประทับใจระดับพรีเมียมตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในร้าน 

ภายในซาลอนผม JUNO HAIR ณ โรงแรมกราฟ รัชดาภิเษก พื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ถอดแบบมาจากซาลอนผมที่เกาหลี คลุมโทนด้วยสีขาว น้ำตาล และทองนอกจากจะให้สัมผัสที่ดูหรูหรา ยังมอบความรู้สึกอบอุ่น และผ่อนคลาย ทุกพื้นที่ของซาลอน ทีมงานจากเกาหลีใต้ จะมาร่วมให้คำแนะนำในการกำหนดสัดส่วน และตำแหน่งจัดวางของ เก้าอี้ทำผม กระจกเงา และอุปกรณ์ของช่างผมที่ส่งตรงจากเกาหลีเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความเป็นส่วนตัวมากที่สุด ด้านในมีพื้นที่พิเศษสำหรับการนัดหมายเพื่อรับการบริการออกแบบทรงผมจากไดเรกเตอร์ หรือช่างที่ได้รับการอบรมขั้นสูงสุดจากมาสเตอร์ พื้นที่ส่วนกลางจัดไว้สำหรับให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ได้ work from anywhere หรือพักผ่อนเปลี่ยนอิริยาบถ ส่วนชั้นบนยังมี Private Room สำหรับให้สมาชิกได้รับบริการแบบเป็นส่วนตัว หรือจะพาเพื่อนมาปาร์ตี้เล็กๆ ก็มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ

สำหรับบริการเฉพาะสำหรับคนไทย คือ การดัด และทำสีผมสไตล์เกาหลี กลายเป็นเทรนด์ฮิตติดลมบนสำหรับสาวๆ และหนุ่มๆ ยุคนี้ ด้วยลุคที่ดูหล่อ น่ารัก สดใส และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ JUNO HAIR ช่างผมทุกคนผ่านการฝึกอบรมเทคนิคการดัดผมแบบเกาหลีโดยตรง จึงเข้าใจการทำลอนให้ดูธรรมชาติ และปรับให้เหมาะกับโครงหน้าของลูกค้าแต่ละคน พร้อมให้คำแนะนำและปรับทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทั้งยังมีการใช้ผลิตภัณฑ์ระดับโปรเฟสชั่นแนลคุณภาพสูงเพื่อคงมาตรฐานที่ดีที่สุดไว้สำหรับผู้เข้ารับบริการ เช่นเดียวกับการทำสีผมแบบเกาหลี ที่ต้องการความละเอียดสูง เพื่อให้สีที่ทำออกมาตรงตามเฉดที่ต้องการ

สำหรับ JUNO HAIR หนังศีรษะก็ต้องการการดูแลอย่างมากเช่นเดียวกับผิวหน้า อีกหนึ่งบริการซิกเนเชอร์ของที่นี่คือ JUNO SCALP TREATMENTS ทรีตเมนต์เพื่อหนังศีรษะโดยเฉพาะ ด้วยเครื่องและผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากเกาหลีทั้งหมด จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหนัง เพื่อให้หนังศีรษะสร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ และยังช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นจนถึงรากผม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เป็นอีกหนึ่งบริการที่ได้รับความนิยมอย่างมากที่เกาหลี

พิเศษสำหรับช่วงเวลาการเปิด JUNO HAIR อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงได้จัดโปรโมชั่นสำหรับบริการตัดผมผู้ชาย รวม Up & Down Perm ในราคาพิเศษเพียง 2,850 บาท จากราคาปกติ 3,600 บาท และเมื่อทำสีหรือดัดผม แถมฟรี Total Perfection Treatment มูลค่า 4,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 15 ตุลาคม 2567

ติดตามติดตามข่าวสารของ JUNO HAIR ประเทศไทย ได้ทาง Facebook: Junohair Thailand และ Instagram: @Junohairthailand และสามารถนัดหมายรับบริการได้ที่ Line Official: @junohairthailand และ โทร: 02-120-1122   Hashtag: #Juno #JunoHair #Koreanhairsalon #graphhotels #Friendofjuno # Junohairthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook