เผย 10 เคล็ดลับ วิธีรักษาผมเป็นวุ้น ทำอย่างไรให้เห็นผล?

เผย 10 เคล็ดลับ วิธีรักษาผมเป็นวุ้น ทำอย่างไรให้เห็นผล?

เผย 10 เคล็ดลับ วิธีรักษาผมเป็นวุ้น ทำอย่างไรให้เห็นผล?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ผมเป็นวุ้น” คำนี้ ฟังดูแล้วอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องตลก แต่สำหรับสาวๆที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่คงตลกไม่ออกแน่ ๆ เพราะมันบ่งบอกว่าเส้นผมของคุณมันเข้าขั้นวิกฤตแล้วนั่นเอง เรียกได้ว่าหากเกิดขึ้นแล้วทำเอาสาว ๆ หลายคนจิตตกไปตาม ๆ กัน เพราะเส้นผมที่เสียจนเป็นวุ้นนั้นจัดทรงยากเอามาก ๆ แถมยังทำให้ผมดูสุขภาพไม่ดีอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็มีวิธีการรับมืออยู่ ตามมาอ่านความรู้เรื่องผมเป็นวุ้นในบทความนี้เลย!

ผมเป็นวุ้น เป็นยังไง ผมเป็นวุ้น ก็คือลักษณะของผมเสียขั้นรุนแรง โดยเวลาผมเปียกจะมีลักษณะพองตัวและหนืดคล้ายกับวุ้นเมื่อโดนน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถยืดได้เหมือนหนังยาง เปราะบางและขาดง่าย แม้จะไม่โดนแรงดึงหรือหวีก็ตาม แต่เมื่อผมแห้งแล้วก็จะกลายเป็นผมแข็งกระด้าง ชี้ฟูไม่เป็นทรงเหมือนไม้กวาดนั่นเอง

ผมเสียจนเป็นวุ้นเกิดจากอะไร? ซึ่งสาเหตุของผมเสียจนเป็นวุ้นนั้นเกิดจากการที่เราใช้การเคมีกับเส้นผมมากจนเกินไปทั้งการย้อมสีผม กัดสีผม ดัดผม โดยปกติแล้วการใช้สารเคมีจะต้องไม่ทำในระยะเวลาใกล้กันจะต้องเว้นระยะเพื่อไม่ให้ผมถูกทำลายมากจนเกินไป และยังรวมไปจนถึงมลภาวะ ฝุ่นควันรอบตัวจากทุกที่ที่เราเดินทางไป ก็ล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผมเสียได้ทั้งสิ้น

วิธีการรักษาผมเป็นวุ้น

  1. ตัดผมส่วนที่เสียออก
  2. กินอาหารที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม
  3. การใช้หัตถการเข้าช่วย
  4. ใช้ TREATMENT นวดผมเป็นประจำ
  5. หมักผมด้วยน้ำมันมะพร้าว
  6. หมักผมด้วยน้ำมันมะกอก + ไข่แดง + เบียร์
  7. หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี
  8. ลดการใช้ความร้อนกับเส้นผม
  9. ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพเส้นผม
  10. ปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง

เป็นอย่างไรบ้างคะสาวๆกับวิธีรับมือกับผมเป็นวุ้นขั้นรุนแรงที่เราได้นำมาฝากกัน สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาเส้นผมเป็นวุ้น เราแนะนำว่าให้คุณตั้งใจดูแลรักษาเส้นผมอย่างสม่ำเสมอ แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่หากคุณทำอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเส้นผมของคุณจะผู้หญิงจะกลับมาสวยอย่างเดิมแน่นอนค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่   Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th Twitter : https://twitter.com/innnews Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news LINE Official Account : @innnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook