Take Care Salon เปิดตัวแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง ชู FIOLE นวัตกรรมสีผมชื่อดังจากญี่ปุ่น

Take Care Salon เปิดตัวแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง ชู FIOLE นวัตกรรมสีผมชื่อดังจากญี่ปุ่น

Take Care Salon เปิดตัวแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง ชู FIOLE นวัตกรรมสีผมชื่อดังจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Take Care Salon เปิดตัวแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง เขย่าวงการบิวตี้ซาลอนไทย ชู FIOLE นวัตกรรมสีผมชื่อดังจากญี่ปุ่น มอบประสบการณ์ทำสีผมเอ็กซ์คลูซีฟซาลอน

Take Care Salon
Take Care Salon of Beauty Since 1994 ผู้นำธุรกิจบิวตี้ซาลอน ให้บริการดูแลความงามระดับมืออาชีพอย่างครบวงจรมากว่า 30 ปี คว้าแฮร์สไตลิสต์ระดับโลก จัดงาน “The Colors of Hair Blooming” ลุยกลยุทธ์เขย่าตลาดบิวตี้ซาลอนไทย เปิดตัว “มิสเตอร์ อังเดร” แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังคร่ำหวอดในวงการกว่า 20 ปี มอบประสบการณ์ทำสีผมเอ็กซ์คลูซีฟซาลอน ยิ่งทำยิ่ง Shine จากแบรนด์ FIOLE ชื่อดังจากญี่ปุ่น ชูเทคโนโลยีชั้นนำมาตรฐาน GMP ตอบโจทย์การดูแลเส้นผมคนเอเชียโดยเฉพาะ  รักษาสุขภาพผมไม่ให้เสียหาย แต่กลับยิ่งมีความเงางาม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างลงตัว ชี้ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจเทรนด์แฟชั่นการทำสีผมมากขึ้น พบว่าส่วนใหญ่มีความกังวลใจกับสารเคมีจากผลิตภัณฑ์ที่อาจทำร้ายเส้นผม และกังวลในผลลัพธ์สีผมที่อาจได้เพี้ยนไปจากที่ตั้งใจ 

นางสาวสิรภัทร พิลาสาว ประธานกรรมการบริหาร Take Care Salon of Beauty Since 1994 กล่าวว่า  เพื่อตอบรับกระแสแฟชั่นการทำสีผมที่มาแรงในปัจจุบัน Take Care Salon of Beauty จัดงาน “The Colors of Hair Blooming” เปิดตัว“มิสเตอร์ อังเดร” แฮร์สไตลิสต์แนวหน้าผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการบิวตี้ซาลอนมากว่า 20 ปี ในฐานะ International Hair Artist Grand Master ด้วยประสบการณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผมระดับนานาชาติ ทำให้เข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการและลักษณะเฉพาะของเส้นผมคนไทยโดยเฉพาะ พร้อมด้วยความมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อปกป้องและบำรุงเส้นผมให้สุขภาพดีอย่างยาวนานให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นแนวคิดในการให้บริการเดียวกับ Take Care Salon of Beauty ในการให้บริการลูกค้าตลอด 30 ปีที่ผ่านมา

Take Care Salon

ด้วยเหตุนี้ Take Care Salon of Beauty เดินหน้าจับมือกับ “มิสเตอร์ริวอิจิ ซาโต้ Managing Director กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีว่า ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์ FIOLE” มอบบริการที่ดีที่สุดจากผลิตภัณฑ์ทำสีผม FIOLE แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ การผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายสำหรับช่างผมและ Hair Salon มุ่งเน้นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ผมที่ตอบโจทย์เส้นผมคนเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ ทั้งการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกเฉดสีที่เหมาะสม การทำสีผมที่ได้ผลลัพธ์ชัดเจน และการดูแลรักษาผมให้อยู่ในสภาพดีเสมอ พร้อมแนะนำเคล็ดลับการดูแลผมอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน มอบประสบการณ์ทำสีผมเอ็กซ์คลูซีฟซาลอน ยิ่งทำยิ่ง Shine

“อย่างไรก็ดี ด้วยความเชี่ยวชาญของ “มิสเตอร์ อังเดร” และการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกจาก FIOLE ลูกค้าของ Take Care Salon of Beauty จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีมาตรฐานสูงสุด และประสบการณ์การดูแลเส้นผมที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง” นางสาวสิรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.takecarebeauty.com/ หรือบนเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/takecarebeautysalon/ หรือโทร 0-2026-6431

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook