"แคลร์ เวท เคลเลอร์" ดีไซเนอร์ UNIQLO : C ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่ของยูนิโคล่

"แคลร์ เวท เคลเลอร์" ดีไซเนอร์ UNIQLO : C ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่ของยูนิโคล่

"แคลร์ เวท เคลเลอร์" ดีไซเนอร์ UNIQLO : C ครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่ของยูนิโคล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง แคลร์ เวท เคลเลอร์ (Clare Waight Keller) ในฐานะครีเอทีฟไดเรคเตอร์คนใหม่ของยูนิโคล่ ด้วยประสบการณ์การทำงานที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานจากการร่วมงานกับแบรนด์แฟชันชั้นนำมากมาย

ในเดือนกันยายนปี 2566 เธอร่วมงานกับยูนิโคล่ครั้งแรกในฐานะดีไซเนอร์ของคอลเลคชัน UNIQLO : C สำหรับเสื้อผ้าผู้หญิง และในขณะที่เธอยังคงได้รับความไว้วางใจให้ดูแลคอลเลคชัน UNIQLO : C เธอก็กำลังจะก้าวขึ้นสู่อีกหนึ่งบทบาทสำคัญ นั่นคือการเป็นผู้นำในการรับผิดชอบคอลเลคชันหลักของยูนิโคล่ รวมไปถึงคอลเลคชัน UNIQLO : C ไลน์อัพผู้ชาย ตั้งแต่คอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2024 เป็นต้นไป

 คอลเลคชัน UNIQLO : C คอลเลคชัน UNIQLO : C
มร. ทาดาชิ ยาไน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟาสท์ รีเทลลิ่ง กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ต้อนรับ แคลร์ เวท เคลเลอร์ เข้ามาเป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของยูนิโคล่ นอกจากตัวตนที่ชัดเจนและประสบการณ์อันกว้างขวางของเธอแล้ว ผมยังประทับใจความสามารถในการรักษาสมดุลอันยอดเยี่ยมของเธอ ซึ่งแคลร์นั้นมีความใส่ใจและไม่เคยลืมที่จะมองในมุมของผู้บริโภคเสมอ ด้วยศักยภาพของเธอ ผมเชื่อว่าเราจะสามารถพัฒนาและยกระดับไลฟ์แวร์ (LifeWear) ซึ่งเป็นเสื้อผ้าที่ถูกออกแบบให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ รวมถึงเราจะยังคงร่วมกันสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่ทำให้ลูกค้าของเรามีความสุขทุกครั้งที่ได้สวมใส่”
คอลเลคชัน UNIQLO : C

ม.ร. ยูกิฮิโระ กล่าวต่อว่า “ผลงานที่ผ่านมาของ แคลร์ เวท เคลเลอร์ กับ UNIQLO : C ทำให้ผมเชื่อว่าเธอเป็นหนึ่งในนักสร้างสรรค์ไม่กี่คนในโลกที่ยังคงสามารถรักษาสมดุลระหว่างความคิดสร้างสรรค์และความต้องการไว้ได้เป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าประสบการณ์ ความรู้ และทักษะที่เธอได้สั่งสมไว้และความรอบด้านของเธอนั้น จะช่วยขยายโลกแห่งไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ออกไปให้กว้างขึ้นอีกอย่างแน่นอน”

แคลร์ เวท เคลเลอร์ (Clare Waight Keller) ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของยูนิโคล่ กล่าวถึงการทำงานร่วมกับยูนิโคล่ในช่วงสองปีที่ผ่านมาว่า "ฉันรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากกับนวัตกรรมและความสามารถในการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ การทำงานร่วมกับทีมยังทำให้รู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งเดียวกับแบรนด์และอนาคตที่พวกเขากำลังสร้างสรรค์ขึ้น นี่จึงถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉันที่ได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนในการร่วมพัฒนาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ค่ะ

 

รู้จัก "แคลร์ เวท เคลเลอร์"

แคลร์ เวท เคลเลอร์ ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษที่โดดเด่นด้วยการนำเสนอความงามร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ และยังได้นำแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงทั่วโลกไปสู่การยอมรับอย่างกว้างขวางภายใต้การนำของเธอแคลร์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลแห่งปี 2019 จากนิตยสาร TIME สำหรับรางวัล TIME 100 โดยเธอได้รับการแต่งตั้งให้เป็นดีไซเนอร์ของคอลเลกชัน UNIQLO : C ซึ่งเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2023

แนวคิด UNIQLO LifeWear

ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึงความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook