Watsons เปิด 3 Categories ขายดีตลอดกาลฉบับของแทร่ ประจำโปร ชิ้นที่สอง 1 บาท

Watsons เปิด 3 Categories ขายดีตลอดกาลฉบับของแทร่ ประจำโปร ชิ้นที่สอง 1 บาท

Watsons เปิด 3 Categories ขายดีตลอดกาลฉบับของแทร่ ประจำโปร ชิ้นที่สอง 1 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่า 20 ปีที่โปรฯ "ชิ้นที่สอง 1 บาท" อยู่คู่กับวัตสัน ประเทศไทย ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย "ความหลากหลาย" ถือเป็นหัวใจสำคัญ ที่ทำให้โปรฯเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค จนกลายเป็นโปรฯซิกเนเจอร์ ด้วยสินค้าที่เข้าร่วมรายการกว่า 4,000-5,000 SKUs ซึ่งนับเป็นจำนวนที่มากที่สุดจากทุกโปรโมชั่นในร้านวัตสัน สะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของวัตสันที่ต้องการมอบประสบการณ์ชอปปิ้งที่น่าประทับใจ พร้อมให้ลูกค้าสนุกกับทุกการชอปที่วัตสันได้เป็นอย่างดี

ครั้งนี้ เพื่อต้อนรับการกลับมาของ "ชิ้นที่สอง 1 บาท" วัตสันขอเปิด 3 กลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมตลอดกาลประจำโปรฯ "ชิ้นที่สอง 1 บาท" เผื่อเป็นไอเดียดีๆให้เหล่านักชอป พร้อมตอกย้ำความเป็นตัวจริง "ของแทร่" ของโปรฯ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

  • สกินแคร์ (Skincare) 

จากกลุ่มลูกค้าของวัตสัน ที่กว่า 50 % อยู่ในกลุ่มคนที่มีอายุระหว่าง 18 - 39 ปี ซึ่งเป็นช่วงวัยที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้า ประกอบกับปัญหาด้านฝุ่นควันและมลพิษที่อยู่กับคนไทยมาเป็นเวลานาน จนก่อให้เกิดผลกระทบและความกังวลในเรื่องของผิวพรรณให้กับหลายๆคน ทั้งในเรื่องของความสะอาดผิว การบำรุง การเติมความชุ่มชื่นให้ผิว และการเสริมเกราะป้องกันผิว  จึงทำให้สินค้าประเภทสกินแคร์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคลีนซิ่ง มอยส์เจอไรเซอร์ เซรั่ม หรือมาส์กที่มีส่วนช่วยปกป้องผิวจากปัญหาเหล่านี้ ได้รับความนิยมจนกลายเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีอันดับต้นของโปรฯชิ้นที่สอง 1 บาท

  • เดอร์มาสกินแคร์ (Derma Skincare)

อ้างอิงจากผลสำรวจ Customer Trend Survey 2023 - 2024 จากวัตสัน พบว่าหลายคนมีความกังวลกับปัญหาผิวหน้าโดยเฉพาะในเรื่องของรอยดำ รอยแดง รอยที่เกิดจากสิว และจุดด่างดำ เป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์เดอร์มาสกินแคร์ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มีประสิทธิภาพในการดูแลและรักษาผิวได้อย่างตรงจุด จึงเป็นที่ต้องการในตลาด โดยเฉพาะในกลุ่มคนอายุ 30 - 39 ปีขึ้นไป ทำให้สินค้าประเภทเดอร์มาสกินแคร์ เป็นกลุ่มที่ขายดีสำหรับโปรฯ ‘ชิ้นที่สอง 1 บาท’ นี้เช่นกัน

  • ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล (Personal Care)

สินค้าประเภทผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล นับเป็นสินค้าจำเป็นที่ผู้บริโภคมีการใช้งานเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากส่งผลโดยตรงต่อการมีสุขอนามัยที่ดี ครอบคลุมตั้งแต่สบู่ แชมพู ครีมนวดผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ฉะนั้นความถี่ในซื้อสินค้าเหล่านี้ จึงบ่อยครั้งตามไปด้วย ทำให้ผู้บริโภคเลือกใช้โปรฯ ‘ชิ้นที่สอง 1 บาท’ ที่มีสินค้าหลากหลายชนิด จนทำให้สินค้าเหล่านี้ ได้กลายเป็นสินค้าขายดีเสมอมา

อย่างไรก็ตาม "ชิ้นที่สอง 1 บาท" ยังมีสินค้าอีกหลากหลายรายการเข้าร่วม ทั้งเครื่องสำอาง  ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ และสินค้าเพื่อความยั่งยืน และสำหรับสุดสัปดาห์นี้ยังมี Crown Diamond  ไอเทมลับที่เรียกได้ว่าจึ้งสุด ด้วยสินค้าสุดพรีเมี่ยมที่ไม่เคยร่วมโปรฯ มาก่อน อย่าพลาดโอกาสดีๆ ในการช้อปสินค้าสุดโปรด

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน 2567 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook