“แอสเซทไวส์” ชวนสัมผัสความสุข สงบ สมดุล ท่ามกลางธรรมชาติที่ “ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี”

“แอสเซทไวส์” ชวนสัมผัสความสุข สงบ สมดุล ท่ามกลางธรรมชาติที่ “ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี”

“แอสเซทไวส์” ชวนสัมผัสความสุข สงบ สมดุล ท่ามกลางธรรมชาติที่ “ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ชวนหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองแออัดและเปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบสุข สงบ สมดุล  ท่ามกลางธรรมชาติเงียบสงบเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ที่ “ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี” (CHANN The Riverside Boromratchachonnani) โครงการบ้านเดี่ยว (ราคาเริ่มต้น 15 – 30 ล้านบาท) ริมแม่น้ำโครงการแรกของบริษัท ภายใต้คอนเซปต์ Riverside Lifestyle Retreat ให้ชีวิตทุกวันเหมือนการได้พักผ่อนที่บ้านสวยสุดร่มรื่นริมน้ำ พื้นที่โครงการตั้งอยู่ติดแม่น้ำท่าจีนในโซนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลที่ดิน Hidden Gem ใจกลางจังหวัดนครปฐม เมืองใหญ่ที่เปี่ยมเสน่ห์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนวัยทำงาน ด้วยการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบโครงการ ยังเพียบพร้อมด้วยเมกะโปรเจกต์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชื่อดังและคาเฟ่บรรยากาศดีมากมาย ตลอดจนสถาบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชัน ทำให้ “ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์” เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการเป็นบ้านพักตากอากาศหรือบ้านหลังที่สองไว้ให้ทุกคนในครอบครัวได้มารีชาร์จและใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่น พร้อมเชื่อมต่อชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัวไร้รอยต่อ ตอบโจทย์เทรนด์เวลเนสและ Staycation ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความพิเศษของโครงการ ว่าแอสเซทไวส์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ลงตัวของผู้อยู่อาศัย โดย ‘ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำครั้งแรกของแอสเซทไวส์ โดยเราเล็งเห็นว่าปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพกาย-ใจที่ดี การรีชาร์จร่างกายจากการโหมงานหนักโดยให้ธรรมชาติช่วยบำบัด ทั้งนี้เรายังเข้าใจว่าลูกค้าวัยทำงานก็ยังไม่สามารถทิ้งชีวิตในเมืองได้ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการคัดสรรทำเลไพร์มอย่างริมแม่น้ำท่าจีน ใจกลางนครปฐม เพื่อเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มคนที่อยากมีบ้านอีกหลังนอกกรุงเทพฯ ที่ให้ความรู้สึกไพรเวท ไม่แออัด มอบอากาศบริสุทธิ์และชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ใช้เวลาเดินทางสั้น ๆ และเข้าออกกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังอยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้เมืองใหญ่ ยิ่งในยุคปัจจุบันที่การ Work From Anywhere เป็นนิวนอร์มอลสำหรับคนหลากหลายอาชีพมากขึ้น เรามั่นใจว่าโครงการฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี เข้ามารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการรีชาร์จท่ามกลางธรรมชาติ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตแบบ Wellbeing”

ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี (CHANN The Riverside Boromratchachonnani) นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในราคาเริ่มต้น 15 – 30 ล้านบาท พร้อมมอบคอมมูนิตี้เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 112 ยูนิตบนพื้นที่ 43 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท โครงการติดถนนใหญ่เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกเชื่อมต่อ 3 เส้นทางหลัก ถนนบรมราชชนนี - เพชรเกษม - นครชัยศรี ที่ดินริมแม่น้ำของโครงการมีบรรยากาศที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีความร่มรื่น และมีลมพัดเย็นสบายตลอดปี โดยผืนที่ดินตรงนี้ นับว่าเป็นแรร์ไอเทมสำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวในบรรยากาศริมแม่น้ำ

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นของ ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี ออกแบบในสไตล์ Modern Oriental สะท้อนกลิ่นอายของวิถีชีวิตในชุมชนริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน ผสานเข้ากับความเรียบหรู คลาสสิก และความทันสมัย ใช้โทนสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและโทนน้ำตาลสื่อถึงความอบอุ่นและความผ่อนคลาย บ้านทุกหลังใช้วัสดุพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก นำเสนอบ้าน 4 แบบ ได้แก่

  • IVY (เริ่มต้น 15 ล้านบาท) พื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. ที่จอดรถ 3 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่กลมกลืนกับพื้นที่ธรรมชาติรอบบ้าน พื้นที่ Living และ Dining Room เชื่อมต่อกันแบบโปร่งโล่งให้ความรู้สึกเหมือน
    รีสอร์ตหรู มาพร้อมห้องอาบน้ำขนาดใหญ่และอ่างอาบน้ำแบรนด์ American Standard
  • SHADOW (เริ่มต้น 6 ล้านบาท) พื้นที่ใช้สอย 389 ตร.ม. ที่จอดรถ 3 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: บ้านดีไซน์พิเศษทรงลึกพร้อม Courtyard ใจกลางบ้าน แบ่งพื้นที่ออกเป็นปีกหน้าและหลัง เชื่อมด้วยพื้นที่สีเขียวตรงกลาง
  • WARMTH (เริ่มต้น 24 ล้านบาท) พื้นที่ใช้สอย 421 ตร.ม. ที่จอดรถ 4 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: บ้านสวยไซส์ใหญ่ให้ความรู้สึกโฮมมี่ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ด้วย Living Space ขนาดใหญ่ พร้อมการแบ่งสเปซที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันใช้งานจริง
  • CHANN (เริ่มต้น 26 ล้านบาท) พื้นที่ 433 ตร.ม. ที่จอดรถ 4 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: บ้านไซส์ใหญ่ การออกแบบมีความลักชัวรีเหนือระดับและเน้นความเป็นส่วนตัวของแต่ละสเปซเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกันที่ลงตัวของครอบครัวใหญ่

อีกหนึ่งความคุ้มค่าเหนือระดับที่ลูกบ้านจะได้สัมผัสคือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยคลับเฮาส์ขนาด 1,400 ตารางเมตร ตั้งอยู่ติดแม่น้ำท่าจีนในทิศตะวันออกพร้อมรับลมธรรมชาติอย่างเต็มที่ คลับเฮาส์มีฟังก์ชันครบครันมาตรฐานเดียวกับโรงแรม 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Kids Club, Co-Working Space, ห้องโยคะ, ห้องยิมทันสมัย สระว่ายน้ำขนาดฮาล์ฟโอลิมปิกพร้อมแยกโซนจากุซซี รวมถึงพื้นที่ Co-Kitchen ที่ลูกบ้านจัดงานเลี้ยงและนำเชฟส่วนตัวมาประกอบอาหารได้ ภายนอกอาคารคลับเฮาส์มีหลากหลายมุมนั่งพักผ่อนให้ลูกบ้านได้ชมวิวริมแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โครงการได้รับออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่ดี ไม่ว่าจะเป็นแปลนบ้าน การแบ่งสเปซ การเลือกใช้วัสดุและสีตกแต่งทั้งภายในและภายนอก การออกแบบให้หลาย ๆ มุมของบ้านได้อยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวเพื่อความร่มเย็นเป็นสุข และมีลมเย็นถ่ายเทไหลเวียนภายในบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยอยู่สบาย และที่สำคัญ การมีที่อยู่อาศัยติดแม่น้ำจะช่วยนำพาอากาศบริสุทธิ์และสุนทรียภาพอันงดงาม พร้อมทั้งความสุขและโชคลาภมาให้แก่ผู้อยู่อาศัย ช่วยคลายความทุกข์ร้อน โดยแม่น้ำท่าจีนมีความคดโค้ง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถกักเก็บความโชคดีไว้ได้ นับเป็นทำเลทองตามความเชื่อของจีน เพราะแม่น้ำบริเวณนี้มีลักษณะที่คล้ายกับบ้านของมังกรหรือที่เรียกในภาษาจีนว่า “เล่งเกียฉู่” ซึ่งเป็นพื้นที่แห่งโชคและความมั่งคั่ง

“เรามั่นใจว่าทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยที่ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี ไม่ว่าจะเป็นทำเลริมแม่น้ำ ชีวิตเงียบสงบไม่พลุกพล่าน รวมไปถึงการออกแบบบ้านที่สวยงามลงตัวสำหรับทุกครอบครัว และส่วนกลางขนาดใหญ่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน จะทำให้ทุกครอบครัวที่เลือกอยู่ที่นี่ ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ตามแนวคิด We Build Happiness ของแอสเซทไวส์นั่นเอง” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี เปิดรอบพรีเซลล์ 28-29 กันยายน 2567 เชิญเข้าชมชมบ้านตัวอย่างและบรรยากาศโครงการ ได้ที่ Sales Gallery นัดหมายเข้าชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 02-168-0000 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3YAA6ro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook