HAY โดย Norse Republics จับมือ สโคป เปิดตัวคอลเลกชันสำหรับสุนัข HAY Dogs

HAY โดย Norse Republics จับมือ สโคป เปิดตัวคอลเลกชันสำหรับสุนัข HAY Dogs

HAY โดย Norse Republics จับมือ สโคป เปิดตัวคอลเลกชันสำหรับสุนัข HAY Dogs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HAY โดย Norse Republics ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากแสกนดิเนเวีย ประกาศเปิดตัวคอลเลกชันสำหรับสุนัข HAY Dogs อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้ร่วมกับ สโคป (SCOPE) ผู้นำอสังหาฯ ระดับอัลตร้าลักชูรี่ จัดอีเวนต์เปิดตัว ณ สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri) Pet-Friendly Residence อันดับต้นของไทยด้วยวิสัยทัศน์เดียวกันในความใส่ใจรายละเอียดและคุณภาพของดีไซน์และวัสดุ ไม่ว่าจะสำหรับคนหรือสัตว์เลี้ยง

โดยปัจจุบัน อัตราการรับเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นในทั่วโลกถึง 4.3 ล้านตัวต่อปี นอกจากนั้นในประเทศไทยมีการใช้จ่ายด้านการดูแลสัตว์เลี้ยงก็เพิ่มขึ้นถึง 43,000 ล้านบาทในปี 2565 บ้านสมัยใหม่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สะดวกต่อการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมากขึ้น โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนสุนัขและพื้นที่อาบน้ำสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของเราได้รับความสะดวกสบายเช่นเดียวกับเจ้าของ "HAY Dogs Collection" จึงเป็นสิ่งที่ตอกย้ำค่านิยมที่สัตว์เลี้ยงได้รับการยอมรับว่าเป็นสมาชิกครอบครัวในทั่วโลก

คุณวีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับลิค จำกัด และผู้นำเข้า HAY Thailand เผยว่า “นอร์ส รีพับลิค รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับ HAY Dogs Collection เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คอลเลกชันนี้ไม่ใช่เพียงสินค้าทั่วไป แต่เป็นการเฉลิมฉลองความผูกพันของเราที่มีต่อเหล่าสัตว์เลี้ยง ซึ่งเราก็ได้ร่วมมือกับสโคป เพราะไม่เพียงแต่เป็น Pet-friendly Product เหมือนกัน แต่วิสัยทัศน์ของทาง สโคปกับ HAY ก็ตรงกันในการทำของที่มีคุณภาพและมีสไตล์อันโดดเด่น รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าเดียวกัน

คอลเลกชัน HAY Dogs ประกอบไปด้วยสินค้าสำหรับสุนัขที่เปี่ยมด้วยสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น HAY Dogs Scarf ผ้าพันคอที่ใส่ได้ทั้งสุนัขและเจ้าของ สวยงามด้วยสีสันสดใสถึง 4 ตัวเลือก HAY Dogs Collar Flat ปลอกคอวัสดุโพลีเอสเตอร์ ใส่สบายและทนทาน สำหรับสุนัขทุกขนาด HAY Dogs Bed เบาะนอนโพลีเอสเตอร์ที่สามารถซักทำความสะอาดได้ง่ายดาย ฯลฯ และอุปกรณ์เสริมสุดชิคอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทุกชิ้นล้วนมีสไตล์อันโดดเด่น โดยทุกชิ้นมีส่วนประกอบจากวัสดุรีไซเคิล ย้ำความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมที่ HAY ยึดถือมาตลอด โดย HAY Dogs Collection ถูกออกแบบมาเพื่อเข้ากับพื้นที่อยู่อาศัยในรูปแบบโมเดิร์นได้อย่างลงตัว นำเสนอการผสมผสานระหว่างความหรูหราและการใช้งานได้จริงอย่างไม่มีที่ติ พร้อมช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตสำหรับทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของให้เหนือระดับยิ่งขึ้น

ในความร่วมมือสุดประทับใจนี้ คอลเลกชัน HAY Dogs ได้ถูกผนวกเข้ากับสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยหรูหราสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ สโคป พร้อมศรี หนึ่งใน Pet-friendly residence ชั้นนำของไทย ความร่วมมือนี้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นของใช้ หรือที่อยู่อาศัย โดยได้ร่วมมือกับสโคป ตกแต่งห้อง Show Unit ที่ สโคป พร้อมศรี อย่างสวยงามด้วยสินค้าจาก HAY และคอลเลกชัน HAY Dogs เพื่อนำเสนอภาพที่จับต้องได้ ให้กับผู้อยู่อาศัยและเหล่า Pet Lovers เพื่อแสดงตัวอย่างการนำสินค้าในคอลเลกชันมายกระดับการใช้ชีวิตประจำวันให้หรูหรายิ่งกว่าที่เคย โดยนอกจาก HAY Dogs Collection จะจัดจำหน่ายในกิจกรรมเปิดตัวคอลเลกชันที่ สโคป พร้อมศรีในวันที่ 14-15 กันยายนนี้ ผู้ที่สนใจยังสามารถเลือกซื้อสินค้า HAY Dogs Collection ได้แล้ววันนี้ที่ HAY Bangkok  เจริญกรุง 30 และ NORSE Store สุขุมวิท 49 รวมถึงช่องทางจำหน่ายสินค้าออนไลน์ของ NORSE Republics”

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า “มีความยินดีอย่างยิ่งที่ HAY Dogs มาเปิดตัวที่ สโคป พร้อมศรี ซึ่งเป็นคอนโดฯ Pet-Friendly อย่างแท้จริง เราไม่เพียงแต่ไม่จำกัดขนาดของสัตว์เลี้ยง แต่ยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์และมอบความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงอย่างเต็มที่ ทั้ง Dog Park ยาวกว่า 40 เมตร ให้เจ้าสี่ขาได้เดินเล่น ห้อง Pet Care ที่สามารถรับฝากเลี้ยงได้แบบ Day Care รวมถึงบริการอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยงในโครงการ เมื่อเราเล็งเห็นว่า Norse Republics ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการตกแต่งและออกแบบที่ได้ฝากผลงานไว้ในหลายโครงการของเรา มีการเปิดตัวคอลเลกชันสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เราจึงยินดีที่จะให้ความร่วมมือในการเปิดตัว HAY Dogs Collection เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 13 กันยายน 2567 นอกจากนี้ยังต่อยอดสร้างสรรค์กิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อเอาใจลูกบ้านและ Pet Lovers ให้ได้เข้ามาเพลิดเพลินกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับสัตว์เลี้ยงในวันที่ 14-15 กันยายน 2567  ไม่ว่าจะเป็นการช็อปปิ้งสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงจากร้านค้าชื่อดัง Talk Session จากโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าคอลเลกชัน ‘HAY Dogs’ รวมถึงเปิดตัวห้อง Show Unit พิเศษที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจาก HAY และ HAY Dogs Collection โดยเราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ของ สโคป พร้อมศรี ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่เพียบพร้อม เป็นมิตรกับทั้งสัตว์เลี้ยงและคนรักสัตว์ให้สู่สายตาคนทั่วไปได้เป็นอย่างดี” คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

ปัจจุบัน สโคป พร้อมศรี ขายไปแล้วกว่า 60% ยังคงเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์สุด Finest และ pet-lovers เข้ามาเป็นเจ้าของได้อย่างต่อเนื่องโดยผู้ที่สนใจโครงการ "สโคป พร้อมศรี" สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook