คลีนเซอร์ และโลชั่นตัวเทพ เนรมิตผิวชุ่มชื้น แข็งแรงแบบเห็นผลระยะยาว

คลีนเซอร์ และโลชั่นตัวเทพ เนรมิตผิวชุ่มชื้น แข็งแรงแบบเห็นผลระยะยาว

คลีนเซอร์ และโลชั่นตัวเทพ เนรมิตผิวชุ่มชื้น แข็งแรงแบบเห็นผลระยะยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวด้วยธรรมชาติ! ปัจจุบันคนหันมาใส่ใจสุขภาพและความงามจากธรรมชาติกันมากขึ้น สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจึงเป็นที่นิยมอย่างมาก แต่รู้ไหมว่านอกจากผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็ต้องการการบำรุงจากธรรมชาติเช่นกัน เพราะอากาศที่เปลี่ยนแปลงและมลภาวะ ทำให้ผิวเราอ่อนแอและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

Sanook Choice  อยากแนะนำ Target Pro Body by Watsons ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายมาตรฐานญี่ปุ่น เน้นบำรุงลึกด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ S7ABELIX™ Hydro-Soothe365 และ Quadra-Hya ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมาแข็งแรง แถมยังช่วยซ่อมแซมปราการผิวได้ถึง 95% ภายใน 6 วัน ผิวสวยสุขภาพดีอยู่ได้นาน

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ผลิตภายใต้มาตรฐานระดับโลก พิสูจน์แล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และที่สำคัญ ผู้ใช้กว่า 87% พึงพอใจกับผิวที่แข็งแรงขึ้น ลดปัญหาผิวแห้งและระคายเคืองได้อย่างเห็นผลชัดเจน

Target Pro Body by Watsons ไม่เพียงแค่บำรุงผิว แต่ยังเป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอก ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ทั้งโฟมล้างหน้าและโลชั่นบำรุง ผสานพลังในการดูแลผิวทั้งใบหน้าและผิวกายอย่างครอบคลุม มอบผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มี 2 ประเภทคือ

Target Pro Body by Watsons

 

โฟมมิ่งคลีนเซอร์ โฟมล้างหน้าเนื้อเจลใสสูตรพิเศษ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับมามีชีวิตชีวา ผิวรู้สึกนุ่มชุ่มชื้นหลังใช้เพียงครั้งเดียว และมอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น ที่อ่อนโยนต่อผิว บำรุงล้ำลึก ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก ลดอาการระคายเคือง ผิวรู้สึกสดชื่น สบายผิว

สำหรับคุณค่าของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชนิดคือนวัตกรรมส่วนผสมหลักที่โดดเด่นทั้งเทคโนโลยี S7ABELIX™ เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ผสานพลังของ Hydro-Soothe 365 สารสกัดจากเมล็ดข้าวโพดที่ช่วยเสริมการทำงานของเคราติน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิว ปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี Ceramides Complex ฟื้นฟูปราการผิวด้วยการเติมเซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นกับผิวตามธรรมชาติในสัดส่วนที่เหมาะสม ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว และ Quadra-HYA อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูรอนิค 4 ชนิด เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมด้วยในแต่ละชั้นผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เปล่งปลั่ง 

ใครผิวแพ้ง่ายไร้กังวลได้เลยเพราะTarget Pro Body by Watsons ปราศจากปราศจากน้ำหอม พาราเบน มิเนอรัลออย และสารแต่งสี เป็นสูตร Hypoallergenic และ Non-Comedogenic ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook