7 ท่าเซ็กส์สุดฟิน มัดใจหนุ่มคนรักให้อยู่หมัด ปลุกเตียงรักให้ไฟลุก

7 ท่าเซ็กส์สุดฟิน มัดใจหนุ่มคนรักให้อยู่หมัด ปลุกเตียงรักให้ไฟลุก

7 ท่าเซ็กส์สุดฟิน มัดใจหนุ่มคนรักให้อยู่หมัด ปลุกเตียงรักให้ไฟลุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กส์แบบเดิม ๆ อาจพาให้รสชาติบนเตียงจืดชืดไปด้วย การสร้างความประทับใจให้กับหนุ่มคนรัก ด้วยท่วงท่าร้อนแรงที่น่าตื่นเต้นในห้องนอนของสาว ๆ จนพาให้ประทับใจไปกับทักษะการมีเซ็กส์ของคุณแบบไม่รู้ลืม! สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าผู้ชายชอบท่าไหน เพื่อที่คุณจะได้เพิ่มรสชาติให้กับความสัมพันธ์นี้มากขึ้น โดยที่คุณผู้หญิงเองยังคงรู้สึกมีความสุขด้วยเช่นกัน ดังนั้น จากนี้เพื่อมัดใจชายให้อยู่หมัด คุณสาว ๆ เตรียมตัวเซอร์ไพรส์ชายหนุ่มของคุณได้เลย ด้วย 7 ท่าเซ็กส์สุดฟินต่อไปนี้ รับรองว่าเร่าร้อนและเด็ดโดนใจสุดยอดแน่นอน

7 ท่าเซ็กส์สุดฟิน

1.ท่า Reverse Cowgirl

Reverse Cowgirl จะคล้ายกับท่าผู้หญิงอยู่ด้านบน แต่จะเพิ่มระดับความใกล้ชิดเข้าไปอีก โดยให้ผู้หญิงนั่งหันหน้าออกและอยู่ด้านบนตัวผู้ชาย จากนั้นก็เคลื่อนเข้าออกในลักษณะเป็นจังหวะคล้ายกับการขี่ม้า เรียกได้ว่าผู้ชายไม่ต้องออกแรงมากในท่านี้ เพราะผู้หญิงจะเป็นคนควบคุมเอง แม้ว่าท่าเซ็กส์แบบนี้จะทำให้คุณสบตากับหนุ่มคนรักไม่ได้ แต่รับรองว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงประสบการณ์ทางอารมณ์ที่ผู้ชายอยากจะลองอีกครั้งแน่นอน

2.ท่า Sixty Nine (69)

ท่าเซ็กส์ที่เน้นออรัลเซ็กซ์แบบเร้าใจสุด ๆ ทั้ง 2 ฝ่าย คือ Sixty Nine หรือที่รู้จักกันในท่า 69 เพียงแค่แสดงความต้องการที่จะทำท่านี้ เชื่อว่าหนุ่ม ๆ จะต้องไม่ปฏิเสธ! โดยเริ่มจากท่าที่ทั้ง 2 ฝ่ายคว่ำลงสลับด้านกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายคว่ำหน้าแล้วทำออรัลเซ็กส์ให้กัน จะใช้วิธีไหนก็แล้วแต่ความชอบ รับรองว่าเสียวซ่านถึงใจ

3.ท่า The Lap Dance

การมีเซ็กส์ไม่จำเป็นต้องจำกัดอยู่แค่ท่านอนเท่านั้น คุณยังสามารถพาคู่รักไปนั่งบนเก้าอี้ โดยให้ผู้หญิงนั่งบนตักของผู้ชาย โดยหันหน้าเข้าหากัน ท่า The Lap Dance ช่วยให้เกิดความใกล้ชิดสนิทสนมและทำให้รู้เซ็กซี่มากขึ้น เนื่องจากสามารถสบตาและจูบกันได้ ทั้งยังทำได้หลายจุดในห้องนอน ไม่ใช่แค่บนโซฟาหรือเก้าอี้เท่านั้น การลองทำท่านี้ในห้องพักของโรงแรมหรือที่พักต่างจังหวัด จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับประสบการณ์เซ็กส์ได้มากขึ้นอีกด้วย

4.ท่า The Lotus Blossom

เพื่อเพิ่มบรรยากาศโรแมนติก อย่าพลาดท่าเซ็กส์สุดเร่าร้อน The Lotus Blossom ที่เริ่มต้นด้วยการที่คู่รักทั้ง 2 นั่งหันหน้าเข้าหากัน จากนั้นผู้ชายจะยกผู้หญิงขึ้นและจับเธอไว้ในท่าที่เธออยู่ด้านบน เพลิดเพลินไปกับจังหวะความรักอันเร่าร้อนของคุณ ผู้หญิงสามารถสอดขาเข้าไปรัดด้านหลังผู้ชาย ช่วยให้สอดใส่ได้ลึกขึ้น และใบหน้าของผู้ชายก็สามารถเล่นกับหน้าอกทั้งสองข้างของสาว ๆ ได้ จึงเป็นการเพิ่มความตื่นเต้นเข้าไปอีก

5.ท่า The Valedictorian

ชื่อท่านี้อาจฟังดูยาก แต่ถ้าคุณนึกถึงตัวอักษร V ขึ้นมาแล้วจะเข้าใจมากขึ้น เพียงแค่คุณผู้หญิงนอนลงแล้วให้หนุ่มคนรักคุกเข่า และให้ผู้หญิงยกขาทั้ง 2 ข้างขึ้นเป็นรูปตัว V แล้วเคลื่อนไหวร่างกายไปตามจังหวะเพลงรักอันเร่าร้อน คุณจะรู้สึกว่าการสอดใส่เข้ามาลึกถึงใจ และสัมผัสถึงความตื่นเต้นสูงสุด

6.ท่า Cress Cross

สำหรับผู้ที่ชอบลองท่าที่ท้าทาย ขอแนะนำให้ลองท่าเซ็กส์ Cress Cross เริ่มต้นด้วยการที่ทั้ง 2 ฝ่ายนอนลง โดยหันศีรษะไปในทิศทางตรงกันข้ามกัน ผู้หญิงจะยกขาข้างหนึ่งขึ้นแล้ววางไว้บนไหล่ของผู้ชาย ในขณะที่ผู้ชายจะกางขาอีกข้างไว้บนไหล่ของผู้หญิง โดยทำท่าให้คล้ายกับตัว X จากนั้นผู้ชายก็สามารถสอดใส่เข้าไปอย่างช้า ๆ และนุ่มนวล ท่านี้จะช่วยให้สอดใส่เข้าไปได้ลึกและมีเซ็กส์ได้นานขึ้น รับรองว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงความสุขอย่างเข้มข้น จนพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว

7.ท่า Women on Top

Women on Top ท่าคลาสสิคที่มัดใจชายได้เสมอ! ทำให้ผู้ชายมีความสุขอย่างมากและผู้หญิงเองก็สามารถควบคุมจังหวะของตัวเองได้เต็มที่ โดยชายคนรักจะสามารถมองเห็นทุกการเคลื่อนไหวของสาว ๆ ได้อย่างชัดเจน เพราะผู้ชายจะนอนราบและผู้หญิงจะนั่งอยู่ด้านบน แค่คิดถึงก็ทำให้หนุ่ม ๆ ใจเต้นไม่เป็นจังหวะแล้วค่ะ!

เซ็กส์ไม่ได้เกี่ยวกับความใคร่เท่านั้น แต่เป็นเรื่องของการเติมเต็มความปรารถนาของทั้ง 2 ฝ่าย และการเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกัน โดยเซ็กส์เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความสุขในความสัมพันธ์ สาว ๆ จึงสามารถลองนำท่าเซ็กส์เหล่านี้มาใช้ เพื่อจุดไฟแห่งความรักระหว่างคุณกับคู่รักได้เลยค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook