อาม ชุติมา เตรียมคว้ามงลงประชันความงาม เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

อาม ชุติมา เตรียมคว้ามงลงประชันความงาม เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

อาม ชุติมา เตรียมคว้ามงลงประชันความงาม เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาม ชุติมา เตรียมคว้ามง ลงประชันความงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

นอกจากพัฒนาการด้านงานเพลงที่เติบโตขึ้น เรื่องความสวยความงาม อาม ชุติมา ก็ไม่แพ้ใคร ล่าสุดอัพความงามเตรียมลงประชันความสวยเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 อย่างเป็นทางการ

งานนี้ อาม ชุติมา โพสภาพผ่านเพจที่พาเอฟซีทึ่งในความสวยไปตาม ๆ กัน พร้อมแคปชั่นภาพ Road to Missgrand thailand 2025 ตั้งใจแล้วก็ต้องไปให้สุด” 
 อาม ชุติมา  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

รู้จัก อาม ชุติมา

อาม ชุติมา หรือ ชุติมา โสดาภักดิ์ สาวชาวบึงกาฬ เป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางคือเพลง "ผู้สาวขาเลาะ"  ที่อามเป็นผู้แต่งเพลงนี้เองทำยอดวิวสูงถึง 400 ล้านวิวเลยทีเดียว

นอกจากพรสวรรค์ในการแต่งเพลงที่ทำให้เธอมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองมากมาย เสียงร้องของเธอเองยังมีเอกลักษณ์ บวกกับความมุ่งมั่นและความพยายาม ทำให้อามชุติมามีงานคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดเธอได้ปล่อยเพลง "เมื่อย" ซึ่งเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรู้สึกเหนื่อยล้าจากความรัก โดยเพลงนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เช่นเคย

พัฒนาการด้านความงาม

อาม ชุติมา พัฒนาภาพลักษณ์ตนเอง ดูแลความสวยความงามเป็นพิเศษจนเอฟซีที่ติดตามเห็นความสวยที่เพิ่มขึ้น เป็นตัวของตัวเองด้วยสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกที่สดใส มีพัฒนาการปรับลุคที่เด่นชัดจนทำให้หลายคนคาดเดาว่าเธออาจจะเตรียมตัวเข้าประกวดนางงาม

จากการโพสภาพล่าสุดของอามจึงเป็นที่แน่ชัดว่า เธอเตรียมพักไมค์เตรียมเดินหน้าคว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 จริง งานนี้เอฟซีแฟนเพลงเตรียมเชียร์นักร้องในดวงใจได้เลย

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025 (Miss Grand Thailand 2025) เป็นการประกวดความงามครั้งที่ 12 และเป็นปีที่ 13 ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ครั้งนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประกวดที่มีความหลากหลายทั้งในด้านรูปลักษณ์ พื้นฐาน และความสามารถ ซึ่งทำให้การประกวดมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีกำหนดการทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวดเบื้องต้น ดังรายละเอียดนี้ 

กิจกรรมเก็บตัว ณ จังหวัดสงขลา 

  • ระหว่างวันที่ มีนาคม พ.ศ. 2568
  • รอบชุดประจำชาติ จัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2568
  • รอบพรีลิมมินารี จัดขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 2568
  • การประกวดรอบสุดท้าย จัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม 2568 ที่ เอ็มจีไอ ฮอลล์, กรุงเทพมหานคร 

โดยมีผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 77 คน ซึ่งจะถูกคัดเลือกผ่านการประกวดระดับจังหวัด ภายในวันที่ 31 มกราคม 2568 เข้าร่วมการประกวดเพื่อหาตัวแทนประเทศไทย ในการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2025 ที่ประเทศ (รอประกาศ) ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2568

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ อาม ชุติมา เตรียมคว้ามงลงประชันความงาม เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2025

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook