BALMAIN HAIR นำเสนอคอลเลกชันสุดลิมิเต็ดประจำซีซัน FALL/WINTER 2024

BALMAIN HAIR นำเสนอคอลเลกชันสุดลิมิเต็ดประจำซีซัน FALL/WINTER 2024

BALMAIN HAIR นำเสนอคอลเลกชันสุดลิมิเต็ดประจำซีซัน FALL/WINTER 2024
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BALMAIN HAIR แบรนด์ทรงอิทธิพลสำหรับเส้นผมระดับโลก นำเสนอคอลเลกชันสุดลิมิเต็ดประจำซีซัน FALL/WINTER 2024 พร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีอีกครั้งกับคอลเลกชันเครื่องประดับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผม รวมไปถึงเซ็ตของขวัญสุดพิเศษประจำซีซั่น FALL/WINTER 2024

HAIR ACCESSORIES COLLECTION FALL/WINTER 2024

ไลน์คอลเลกชันเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายไอคอนิกของแบรนด์ BALMAIN อย่างโลโก้ตัว B และลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยสีขาวและสีทอง สะท้อนความหรูหราและประณีตตามแบบฉบับ BALMAIN HAIR ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ผสมผสานกับแก่นของเทศกาลวันหยุด ถ่ายทอดออกมาเป็นเครื่องประดับสุดหรูที่สามารถเปลี่ยนลุคในวันธรรมดาของคุณให้ราวกับกำลังเดินบนแคทวอล์กได้อย่างสง่างาม ไม่ว่าจะเป็นลุคที่ต้องการความเรียบหรู หรือวันธรรมดาที่เน้นความเจิดจรัส คอลเลกชันเครื่องประดับประจำซีซั่น FALL/WINTER 2024 ประกอบไปด้วย

  1. LIMITED EDITION WHITE LEATHER LARGE BARRETTE FW24

กิ๊บติดผมผลิตจากหนัง NAPA ที่มีความหรูหราและทนทาน ประดับด้วยโลโก้ ‘B’ ชุบทอง 18K อันเป็นเอกลักษณ์ มีการออกแบบให้มีตัวล็อคแบบฝรั่งเศสที่ช่วยยึดเกาะเส้นผมได้อย่างดี แมตช์ได้กับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบลำลองหรือเป็นทางการ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไว้ผมหางม้าครึ่งหัวหรือผมหางม้าต่ำ

  1. LIMITED EDITION WHITE LEATHER PUFFED HEADBAND FW24

ที่คาดผมสีขาวสุดหรูผลิตจากหนัง NAPA คุณภาพสูง สวมใส่สบาย โดดเด่นด้วยการบุนวมเพิ่มซิลลูเอ็ตให้กับทุกการสวมใส่ ประดับด้วยโลโก้ ‘B’ ชุบทอง 18K อันเป็นเอกลักษณ์ ภายในบุด้วยหนังนูบัคเพื่อเพิ่มการยึดเกาะ แมตช์ได้กับทุกสไตล์ตั้งแต่ลุคแบบสบายๆ ไปจนถึงงานทางการ สะท้อนความเป็นแฟชั่นและเอกลักษณ์งานผมได้อย่างลงตัว

  1. LIMITED EDITION PEARL HAIR CLIP LARGE FW24

กิ๊บติดผมประดับไข่มุกสุดหรูที่เรียงกันสวยงามอย่างลงตัว ได้รับแรงบันดาลใจจากลุครันเวย์อันเป็นเอกลักษณ์ของ BALMAIN อย่างผมห้างม้า (PONYTAIL) ตัวกิ๊บชุบทอง 18K เช่นเดียวกับโลโก้ ‘B’ อันเป็นเอกลักษณ์ เครื่องประดับชิ้นนี้จะช่วยยกระดับลุคในวันธรรมดาให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผมทุกประเภท ตั้งแต่ผมบางไปจนถึงผมหนาและมีวอลลุ่ม

  1. LIMITED EDITION ACETATE HEADBAND LARGE FW24

ที่คาดผมอะซิเตตคุณภาพสูง ตกแต่งด้วยลายโลโก้ BALMAIN สีดำ โดดเด่นสะดุดตา ตัวที่คาดผมมีความทนทานทว่ายืดหยุ่น อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และยึดเกาะผมได้ดี สามารถแมตช์ได้กับทุกสไตล์ พร้อมเติมเต็มความเรียบหรูและโฉบเฉี่ยวให้กับทุกลุค

LIMITED EDITION SET FALL/WINTER 2024

เซ็ตผลิตถัณฑ์บำรุงและจัดแต่งทรงผม เหมาะสำหรับเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงมีให้เลือก 2 แบบได้แก่ THE SIGNATURE SET และ THE HOMME STYLING SET

  1. THE SIGNATURE SET

เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการดูแลและจัดแต่งทรงผม ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์พื้นฐานในการบำรุงเส้นผมพร้อมจัดแต่งเส้นผมเพื่อลุคที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่

  • Leave-in Conditioning Spray 200ml
  • Argan Moisturizing Elixir 100ml
  • Signature Hair Perfume 15ml
  1. THE HOMME STYLING SET

เซ็ตผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมสำหรับสุภาพบุรุษ ที่ช่วยเติมเต็มลุคในชีวิตประจำวันให้สมบูรณ์ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คัดสรรมาเพื่อทรงผมทุกสไตล์ เหมาะกับสุภาพบุรุษยุคใหม่

  • Styling Gel Medium (100ml)
  • Golden Styling Comb
  • Homme Hair Perfume (15ml)

สำหรับคอลเลกชัน HAIR ACCESSORIES และ LIMITED EDITION SET FALL/WINTER 2024 พร้อมวางจำหน่ายเป็นแรกที่เดียวที่ SHOP IN SHOP สาขา คิง เพาเวอร์ ซิตี บูทีก ชั้น 1-2 โซน Parade ที่ One Bangkok ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook