Zara ลดกระหน่ำ สาวก Blazers พลาดไม่ได้

Zara ลดกระหน่ำ สาวก Blazers พลาดไม่ได้

Zara ลดกระหน่ำ สาวก Blazers พลาดไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก เบลเซอร์ เตรียมกริ๊ด! ตอนนี้แบรนด์ Zara เค้ากำลังลดราคากันครั้งต่อครึ่ง บางตัวลดกันเกินครึ่งเลยทีเดียว

 

เบลเซอร์ (Blazers) ไอ เท็มที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าได้หลายสไตล์ อย่าง ใส่เบลเซอร์กับกางเกงสแลคขายาวดูเป็นสาวมั่นแบบเวิร์กกิ้งวูแมน หรือจะแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ดูเปรี้ยวแซ่บ แถมเบลเซอร์ยังเป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ตลอดไม่มีวันเอ้าท์ เรียกว่าเป็นแฟชั่นที่สาวๆ ควรมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า.... 

สาวๆ เคยสงสัยกันมั๊ยคะว่าเบลเซอร์กับสูทแตกต่างกันอย่างไร?

สูท จะมีเสื้อและกางเกงเข้าชุดกัน (โดนมากจะตัดจากผ้าชิ้นเดียวกัน) มีขั้นตอนการตัดเย็บช่วงไหล่กับแขน และส่วนมากจะเป็นสีเรียบๆ ไม่มีสีสัน เนื้อหนาและรูปทรงจะดูเป็นทางการมากกว่า เบลเซอร์ 

เบลเซอร์ ก็คือ เสื้อแจ็คเก็ตแบบลำลองที่ไม่มีกางเกงเข้าชุดกัน สามารถนำมาใส่คู่กันอะไรก็ได้ ซึ่งเบลเซอร์ในปัจจุบันจะมีลูกเล่น เนื้อผ้า การออกแบบที่เข้ากับสมัยมากขึ้น

และถ้าพูดถึง เบลเซอร์ (Blazers)  สาวๆ นักช้อปทั้งหลายคงจะต้องมองหาแบรนด์เสื้อผ้าจากประเทศสเปนอย่าง Zara ที่ออกแบบมาให้เข้ากับแฟชั่นนิสต้า ด้วยลายผ้าหลากหลายให้คุณเลือกให้เข้ากับบุคลิกของตัวเอง

สำหรับ สาวๆ ที่กำลังคิดว่า แบรนด์ Zara นั้นมีราคาแพงเกินเอื้อม ตอนนี้ แบรนด์ Zara กำลังลดราคากันแบบครึ่งต่อครึ่ง ลดกันแบบที่คุณเห็นแล้วต้องพุ่งตัวเข้าไปเสียเงินเลยทีเดียว และถ้าสาวๆ คนไหนที่ยังไม่แน่ใจว่า เบลเซอร์ ตัวไหนจะเข้ากับคุณ วันนี้ Sanook! Women มีแฟชั่นเบลเซอร์สวยๆ จาก แบรนด์ zara มาฝาก รับรองว่าสวยเป๊ะทุกตัวแน่นอนจ้า

 

ภาพประกอบจาก http://www.zara.com

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Zara ลดกระหน่ำ สาวก Blazers พลาดไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook