ทาทา ยัง สวยอำพรางหุ่นด้วยชุดแต่งงานริมทะเล

ทาทา ยัง สวยอำพรางหุ่นด้วยชุดแต่งงานริมทะเล

ทาทา ยัง สวยอำพรางหุ่นด้วยชุดแต่งงานริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า นักร้องซุปตาร์ของประเทศไทย ทาทา ยัง กำลังจะเข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแลบกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 ที่ศรีพันวา จ.ภูเก็ต ก็มีความหวานชื่นของทั้งคู่ออกมาให้แฟนๆ ได้แสดงคามยินดี โดยทั้งคู่จะแถลงข่าว เรื่อง งานแต่งงานอย่างเป็นทางการอีกครั้งวันที่ 24 กรกฎาคม นี้

ความรักของคู่นี้ใครไม่เชื่อเรื่องพรมหมลิขิตอย่าหลบหลู่ ทาทา พี่หมอ รู้จักกันมานานกว่า 13 ปี เคยคบหาดูใจเป็นคู่รักกันมาสักพักหนึ่งและได้เลิกรากันไป แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้กลับมาสร้างความสัมพันธ์ใหม่ที่ดีจนทำให้ สาวทาทา ตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้

สิ่งที่หลายคนจับตาคงหนีไม่พ้น ชุดเจ้าสาวของ ทาทา ยัง เพราะก่อนหน้านี้เธอมีอาการป่วยจากการใช้ยารักษาอาการป่วยโรคไทรอยด์จนทำให้รูปร่างผอมบางสุดเซ็กซี่กลายเป็นสาวร่างอวบระยะสุดท้าย จากการรักษาด้วยการฉีดเฟรชเซลล์ ทำให้ตอนนี้ ทาทา น้ำหนักลดลงไปหลายสิบกิโล เรียกว่าหุ่นสวยพร้อมใส่ชุดเจ้าสาวได้ทันเวลา

งานนี้เจ้าสาวคนสวยมาในชุดปักลูกไม้ยาวอำพรางรูปร่างที่กำลังจะเข้าที่ของนางได้ดีทีเดียว  ส่วน ทรงผม นางก็เตรียมพร้อมรับลมริมทะเลด้วยทรงผมเกล้าพร้อม BRIDAL VEIL ตัวช่วยที่จำทำให้ผมเจ้าสาวไม่ยุ่งเหยิง แถมยังเป็นแอสเซสเซอรี่เพิ่มความเก๋สะดุดตาให้กับเจ้าสาวมากขึ้น ด้าน การแต่งหน้า สาวทาทา มาในโทนสีน้ำตาลทอง เข้ากับสีผมทองของนางได้อย่างลงตัว

ทีมงาน Sanook! Women ต้องแสดงความยินดีกับ ทาทา ยัง ที่ได้คนดีที่สุดอย่าง พี่หมอ มาดูแลกันและกันตลอดไปด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ: Instagram tataamitayoung ,Facebook vin.buddy


ก่อน-หลัง ความสวยผอมของ ทาทา ยัง เมื่อฉีดเฟรชเซลล์

ทาทาดวงความรักพุ่งแต่งพี่หมอ แฮปปี้เว่อร์!

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทาทา ยัง สวยอำพรางหุ่นด้วยชุดแต่งงานริมทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook