กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

กลมกลืนไปกับธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้หยุดยาววันแม่แบบนี้ หลายคนอาจจะเริ่มลาพักร้อนกันไปบ้างแล้ว โอกาสดีๆ แบบนี้ จะมามัวขลุกตัวเองอยู่แต่ในเมือง ดูจะไม่ค่อยท่าเท่าไหร่ ถ้างั้นเราขอชวนสาวๆ พาคุณแม่ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจให้สมกับหยุดยาววันแม่ แต่ทว่าเที่ยวทะเลก็เริ่มจะเบื่อแล้ว งั้นเราเปลี่ยนโหมดข้ามมายังเส้นทางสะพานข้ามแม่น้ำแคว ย้อนอดีตกับประวัติศาสตรืที่น่าจดจำ และมานอนผ่อนคลายกันที่รีสอร์ทในบรรยากาศชิลล์ๆ ริมแม่น้ำที่ Felix River Kwai Resort

ชิลล์ไปกับบรรยากาศเย็นๆ ของริมแม่น้ำพร้อมกับนั่งมองสะพานข้ามแม่น้ำแคว คือภาพที่ทุกคนจะได้เห็นเมื่อได้มาเยือนที่ Felix River Kwai Resort รีสอร์ทที่แสนจะเรียบง่าย ที่ยังคงความงามของธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ใครที่ชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ ด้านข้างติดลำน้ำแควใหญ่ที่จะไหลผ่านไปบรรจบกับแม่น้ำแควน้อยบริเวณหน้าเมืองกาญจนบุรี และกลายเป็นแม่น้ำแม่กลอง ซึ่งที่นี่ได้นำน้ำจากแม่น้ำแควใหญ่นี้ เข้ามาทำเป็นคลองรอบๆ อาคารของรีสอร์ท และยังใช้เป็นที่สำหรับเลี้ยงปลาแม่น้ำภายในโรงแรมอีกด้วย เรียกได้ว่ารีสอร์ทแห่งนี้ถือว่าเป็นคำตอบที่ลงตัวที่สุด ในการมาพักผ่อน

Felix River Kwai Resort เป็นรีสอร์สุดชิลล์ระดับ 5 ดาว รีสอร์ทติดริมฝั่งน้ำแควใหญ่ บนเนื้อที่ 118 ไร่ ติดกับสะพาน สะพานข้ามแม่น้ำแควอันมีชื่อเสียง และอยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีเพียง 10 นาทีเท่านั้น เมื่อเดินเข้ามาภายในรีสอร์ท เราจะได้พบกับ สวนเขียวที่เต็มไปด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม ทะเลสาบขนาดใหญ่ภายในรีสอร์ท แถมยังเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่วุ่นวายพื้นที่กว้างขวางให้เราเดินชมนกชมไม้ไปได้เรื่อยเปื่อย นั่งเล่นอยู่รมแม่น้ำดูเรือโดยสารผ่านไปมา ไปพร้อมกับวิถีชีวิตของผู้คนแถบนั้น

ในส่วนของที่พักภายในรีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 255 ห้อง แต่ละห้องจะมีระเบียงชมวิวที่เป็นส่วนตัว รวมไปถึงห้องสวีทที่ตกแต่งได้อย่างหรูหราแสนหวาน ซึ่งสไตล์การตกแต่ง โดยรวมจะเน้นความเป็นไทยที่เรียบง่ายแต่ก็ยังรวมความเป็นโมเดิร์นเข้าไปผสมผสาน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ สนามเทนนิส, ห้องซาวน่า สปา, ห้องออกกำลังกาย ลู่วิ่งออกกำลังกายรอบรีสอร์ท เลียบริมน้ำระยะทาง 2 กิโลเมตร, จักรยานและเรือแคนูให้เช่า รวมถึง Felix Station 9 ฐานกิจกรรมสร้างเสริมการทำงานเป็นทีม และบริการแพล่องชมทิวทัศน์สองฝั่งน้ำแควพร้อมกับทานอาหารมื้อค่ำไปด้วย

ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้แล้ว เราเชื่อว่าหลายคนคงจะเริ่มอดใจไม่ไหว ที่จะรีบเก็บเสื้อผ้าใส่ลงกระเป๋า แล้วมาพักผ่อนที่รีสอร์ทแห่งนี้กันแล้วใช่หรือเปล่า ถ้างั้นจะมัวรออะไรล่ะคะ รีบโทรมาจองห้องพักกันเลย

ขอขอบคุณภาพจาก www.felixriverkwai.co.th

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook