เปิดตัว “วิคส์” (VICK’S) แบรนด์เครื่องแต่งกายคุณภาพ

เปิดตัว “วิคส์” (VICK’S) แบรนด์เครื่องแต่งกายคุณภาพ

เปิดตัว “วิคส์” (VICK’S) แบรนด์เครื่องแต่งกายคุณภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับแบรนด์เครื่องแต่งกายคุณภาพ “วิคธีร์รัฐ” ดีไซน์ไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบ คุณวิค-ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน จึงได้สั่งสมแรงบันดาลใจใหม่เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับบุรุษและสตรี “วิคส์” (VICK’s) ที่เข้ากับชีวิตคนยุคใหม่ที่ดูดีในทุกวันให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกที่ร้าน วิคส์ อารีย์ ซอย2 พหลโยธิน เมื่อเร็วๆ นี้

ในบรรยากาศปาร์ตี้พร้อมมินิแฟชั่นโชว์สุดเก๋ ภายในงานได้รับความสนใจจากดาราและเหล่าเซเลบริตี้ที่รักแฟชั่น อย่าง ม.ร.วคำรุ้ง ยุคล, ยิบโซ อริย์กันตา,ไอด้า ศิริวุฒิ, แอมมี่ The bottom Blue,นท เดอะสตาร์, จูน พัชชา ที่พร้อมกันมาร่วมงานอย่างท่วมท้น มีการเดินแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นใหม่ จากนายแบบนางแบบอินเตอร์โชว์ผลงานล่าสุดของคุณวิค

คุณวิค-ธีร์รัฐ กล่างถึงคอลเลคชั่นแรกที่ชื่อ “เดรสเสิร์ท ดเวลเลอร์ ว่า คอลเล็กชั่นแรกนี้ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ บรรยากกาศการแคสติ้งภาพยนตร์ ที่ตัวละครทั้งหมด เดินทางมาพักผ่อนยังทะเลทรายผืนกว้างสุดลูกหูลูกตา เนื้อผ้าที่นำมาใช้จึงมีความสบายเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการพักผ่อน อย่างผ้าฝ้ายและลินิน ในโทนสีธรรมชาติ สีขาว สีเบจ สีน้ำตาล และเขียวเข้ม

เพราะเราเชื่อว่าเสื้อผ้าสามารถเป็นจุดเริ่มต้นของการออกไปสัมผัสโลกกว้างได้อยู่เสมอ ดำเนินชีวิตประจำวันให้เป็นเหมือนว่าทุกวันคือ วันพิเศษกับวิคส์ ( VICK’S) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน วิคส์ (VICK’S) อารีย์ ซอย 2 พหลโยธิน และพารากอนชั้น1 www.vickweekend.com

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัว “วิคส์” (VICK’S) แบรนด์เครื่องแต่งกายคุณภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook