เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ Modern Muse น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุคปัจจุบัน

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ Modern Muse น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุคปัจจุบัน

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ Modern Muse น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุคปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Modern Muse คือหญิงสาวสมัยใหม่ผู้สร้างแรงบันดาลใจ เธอมีอิสระทางจิตวิญญาณ มีสัญชาตญาณของตัวเองเป็นเครื่องนำทาง รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนให้อยากเข้าใกล้ เธอสื่อสารกับคนอื่นๆ โดยไม่ต้องเอ่ยปากแม้สักคำ แต่สร้างความประทับใจด้วยพลังอิสระและความเป็นตัวของตัวเองซึ่งเป็นแรง บันดาลใจให้กับคนรอบข้าง



เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ Modern Muse น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุคปัจจุบัน ด้วยกลิ่นหอมที่ช่วยเติมทุกส่วนในชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของเธอให้สมบูรณ์ ผสานความหอมแนวฟลอรัลวู้ดดี้ที่แฝงเสน่ห์เย้ายวน บ่งบอกความมั่นใจ มีสไตล์ และมุมมองของสาวสมัยใหม่ที่สนุกกับชีวิต

คอนเซปต์ใหม่ของความหอม
กลิ่น หอมเฉพาะตัวของ Modern Muse นี้ผสมผสานสองมิติของความแตกต่างขัดแย้งอย่างละมุนละไม หลอมรวมความแกร่งและความนุ่มนวลเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นพลังสร้างสรรค์เปี่ยม เสน่ห์ นวัตกรรมโครงสร้าง “dual-impression” ที่เชื้อเชิญให้ผู้หญิงเข้ามาสัมผัสมิติความหอมที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

• Sparkling Jasmine Accord บ่งบอกความหวานและสดชื่นของกลิ่นหอมของส้มแมนดาริน (Exotic Mandarin) และหยาดความหอมของดอกสายน้ำผึ้ง (Honeysuckle Nectar) เปล่งประกายแห่งพลังผ่านความสดชื่นของกลีบดอกไม้ต้องน้ำค้าง (Dewey Petals) และที่พิเศษที่สุดคือความหอมที่เปรียบประดุจหัวใจของดอกมะลิลา (Jasmine Sambac) ถูกสกัดออกมาในสองรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือ Jasmine Sambac China Absolute ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เรายังไม่เคยนำมาปรุงเป็นน้ำหอมมาก่อน และเติมความสดใสของกลิ่นหอมจากดอกไม้อย่างซ่อนกลิ่นและลิลี่

• Sleek Woods Accord บ่งบอกสไตล์เรียบเนี้ยบและเย้ายวนของผู้หญิงสมัยใหม่ จาก Patchouli สกัดสองรูปแบบ ห่อหุ้มด้วยความหวานละไมของ วานิลลามาดากัสการ์ ผสานกับแอมเบอร์วู้ดเข้มข้น เติมความละมุนของมัสก์เป็นกลิ่นปิดท้ายความหอมที่เย้ายวนเกินห้ามใจ

แค ริน คูรี่ (Karyn Khoury) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาน้ำหอมแห่ง The Estee Lauder Companies กล่าวว่า “เรารังสรรค์ Modern Muse ด้วยการเลือกเฟ้นส่วนผสมทุกตัวให้สะท้อนบุคลิก สไตล์ และความเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นของสมัยนี้ แนวทางของ “dual-impression” ทำให้ผู้หญิงเลือกรับสัมผัสกลิ่นใหม่ของ เอสเต ลอเดอร์ ในแบบของเธอเอง บางคนจะให้ความสนใจกับกลิ่นดอกไม้หอมสดชื่น ในขณะที่บางคนจะมองว่ากลิ่นเนื้อไม้ที่อบอุ่นรุ่มรวย คือจุดเด่นของน้ำหอมกลิ่นนี้”

บรรจุภัณฑ์ทันสมัย
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ให้น้ำหอม Modern Muse กลิ่นใหม่นี้มีความเป็นทวิภาคในตัวเช่นกัน ทั้งในด้านสีสันที่เลือกจับคู่ระหว่างสีชมพูอ่อนซึ่งเป็นตัวแทนของความเป็น หญิงกับสีน้ำเงินกรมท่าซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของแบรนด์ เอสเต ลอเดอร์ รูปร่างของขวดแก้วแข็งแกร่งทรงสูงแต่โค้งมนอ่อนช้อย เห็นได้ถึงความคลาสสิกที่จับมาตีความแบบใหม่ให้ลุคทันสมัย ความต่างเหล่านี้เมื่อนำมาผสมผสานกัน เกิดเรื่องราวใหม่ที่คาดไม่ถึงและดึงดูดสายตา นับเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์เมื่อได้สัมผัสกับ Modern Muse โบว์บนขวดแก้วบรรจุน้ำหอมถือเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งของการออกแบบขวด โดยได้แรงบันดาลใจจากโบว์บนขวด Youth Dew น้ำหอมกลิ่นแรกของ เอสเต ลอเดอร์ ซึ่งออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี ค.ศ 1953 แต่ถึงแม้รูปทรงจะคงเดิม ทว่าโบว์บนขวด Modern Muse ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ให้เป็นสัญลักษณ์แทนความมีสไตล์และทันสมัย โดยใช้หนังแก้วสีน้ำเงินกรมท่าดัดเป็นรูปโบว์ประดับบนฝาสเปรย์ ดุจอาภรณ์ที่เติมความสมบูรณ์แบบให้ลงตัว โบว์สัญลักษณ์ล้ำสมัยแต่เปี่ยมความเป็นหญิงนี้ดูเด่นสะดุดตา บนขวดรูปทรงเรียบเนี้ยบ คล้ายสิ่งก่อสร้างทางสถาปัตยกรรม สื่อถึงความมีสองภาคในตัวผู้หญิงยุคปัจจุบันอย่างเด่นชัด
กล่องบรรจุน้ำหอมพิมพ์ภาพสเก็ตช์ของขวดน้ำหอมที่อยู่ภายใน เติมเสน่ห์ทันสมัยให้กับผลงานออกแบบชิ้นนี้ได้อย่างมีศิลปะ

แคมเปญโฆษณาเปี่ยมแรงบันดาลใจ
น้ำ หอม Modern Muse เปิดตัวพร้อมแคมเปญโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ และสื่อดิจิตัล ซึ่งถ่ายทำ ณ พิพิธภัณฑ์โซโลมอน อาร์ กุกเกนไฮม์ (Solomon R. Guggenheim Museum) ผลงานการออกแบบของสถาปนิก แฟรงค์ ลอยด์ ไรต์ (Frank Lloyd Wright) ในกรุงนิวยอร์ก แคมเปญนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของนางแบบสาวชาวอเมริกัน แอริโซน่า มิวส์ (Arizona Muse) ในฐานะนางแบบของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ และเป็นผลงานการสร้างสรรค์ร่วมกับบริษัท Lloyd & Co.

ภาพยนตร์โฆษณา ทางโทรทัศน์กำกับโดยเครก แม็คดีน (Craig McDean) กำกับภาพโดยสจ๊วต ดรายเบิร์ก (Stuart Dryburgh) ผู้เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาผู้กำกับภาพ ภาพยนตร์เปิดฉากโดย แอริโซน่าก้าวเดินอย่างมั่นใจ เพื่อไปร่วมงานเปิดนิทรรศการที่พิพิธภัณฑ์กุกเกนไฮม์ เธอก้าวเข้าพิพิธภัณฑ์อย่างกระฉับกระเฉง เปี่ยมเสน่ห์ ดึงดูดสายตาทุกคนในที่นั้น ความมั่นใจที่ฉายชัดและรอยยิ้มอบอุ่นของเธอทำให้ทุกคนเกิดแรงบันดาลใจ สมกับเป็นหญิงสาวผู้สร้างแรงบันดาลใจ (Modern Muse) ยุคใหม่

แคมเปญโฆษณา ในสื่อสิ่งพิมพ์ถ่ายภาพโดย เครก แม็คดีน เป็นภาพแอริโซน่ายืนอย่างมั่นใจใต้หลังคาของบริเวณจัดแสดงนิทรรศการภายใน พิพิธภัณฑ์ ดูงามเปล่งปลั่งใต้แสงสีชมพูที่ส่องลงมาอาบไล้ร่างและขวดน้ำหอม Modern Muse ในอุ้งมือ

แอริโซน่าสวมชุดกระโปรงสีน้ำเงินกรมท่าที่ดูทัน สมัย ชุดนี้มีโบว์ประดับ 8 จุด ซึ่งถ้านับรวมโบว์บนขวดน้ำหอมด้วยก็จะครบ 9 ชิ้น เท่ากับจำนวนเทวีผู้สร้างแรงบันดาลใจด้านศิลปะและความงามในตำนานเทพปกรณัมขอ งกรีกโบราณ
ริชาร์ด เฟอร์เรตติ (Richard Ferretti) ผู้อำนวยการอาวุโสและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของเอสเต ลอเดอร์ กล่าวว่า “พิพิธภัณฑ์ กุกเกนไฮม์เป็นฉากที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการนำเสนอคอนเซปต์ของ Modern Muse เพราะที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางด้านศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความงาม ความสว่าง และแรงบันดาลใจ เราจึงจับภาพสปิริตที่อิสระเสรีและรัศมีความมาดมั่นของ Modern Muse ได้อย่างชวนให้เกิดแรงบันดาลใจจริงๆ”

Modern Muse จะวางจำหน่ายที่เคาน์ เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.esteelauder.co.th
ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป
ผลิตภัณฑ์มีจำหน่าย ขนาด 30 มล./ ราคา 2,200 บาท, ขนาด 50 มล./ ราคา 3,600 บาท, ขนาด 100 มล./ ราคา 4,900 บาท
บอดี้โลชั่น ขนาด 200มล./ ราคา 1,900, เจลอาบน้ำ ขนาด 200 มล./ ราคา 1,900 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook