คอลเลคชั่นที่ 7 ของแบรนด์ PATINYA

คอลเลคชั่นที่ 7 ของแบรนด์ PATINYA

คอลเลคชั่นที่ 7 ของแบรนด์ PATINYA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 และมาถึงคอลเลคชั่นที่ 7 ของแบรนด์ PATINYA หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากคอลเลคชั่นก่อนเป็นอย่างดี ในฤดูหนาวนี้ แบรนด์ PATINYA นำทีมโดย คุณปฏิญญาและทีมดีไซน์ ยังคงเล่นกับอารมณ์และความรู้สึกภายในของผู้หญิง โดยตีโจทย์ของหญิงสาวชาวเมือง (Urban Feminine) ผ่านรูปทรงคัตติ้ง และองค์ประกอบของเสื้อผ้าในคอนเซ็ปต์ Open the closed heart… เมื่อผู้หญิงของ PATINYA ต้องการเปิดใจรับกับสิ่งใหม่ๆ และมุมมองใหม่ ทำให้อารมณ์ของเสื้อผ้ามีความเฟมีนีนและโรแมนติก ทว่าผสานความ Sophisticate ในชิ้นงาน ทั้งยังเน้นความประณีตในการตัดเย็บอย่างที่เคยเป็นมา เรียกได้ว่าเป็นอีกคอลเลคชั่นที่คงคอนเซ็ปต์เดิมของแบรนด์คือ “Classic but not Conservative” ที่ยังคงความเรียบโก้ของรูปทรงและดีไซน์ แต่แอบซ่อนเร้นความเซ็กซี่แทั้งนี้ยังมีการเพิ่มเฉดให้เหมาะกับซัมเมอร์ด้วยเฉดสีเหลืองอ่อนและสีชมพูอมส้มที่มีบ่งบอกถึงความเฟมีนีนที่ดูมั่นใจและแน่วแน่

โครงเสื้อผ้ายังคงเน้นโครงที่ชัดเจน ความคมของเส้นการตัดต่อที่พริ้วไหวเพิ่มความอ่อนโยนและโรแมนติก ตลอดจนรูปทรงเข้ารูปแบบกำลังดี ความประณีตในการตัดเย็บของแพทเทิร์นก็เป็นสิ่งที่แบรนด์ลืมไม่ได้อีกเช่นกัน เพราะผู้หญิงในแบบฉบับของ PATINYA คือ สุภาพสตรีที่แฝงความความเรียบหรู ดีเทลที่ลงตัว ความละเอียดอ่อนและประณีตในเสื้อผ้า

พบกับ PATINYA คอลเลคชั่น Fall Winter 2014 ได้แล้ววันนี้ที่ Siam Paragon ชั้น 1, Central Chidlom THAI THAI ชั้น 2, ZEN Central World ชั้น2 หรือที่ www.patinyabkk.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คอลเลคชั่นที่ 7 ของแบรนด์ PATINYA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook