ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่ 'เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’

ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่ 'เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’

ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่ 'เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’ เผยที่สุดแห่งลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์
กับประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส


เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาส เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาณาจักรไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี่บนทำเลที่มีศักยภาพที่ สุดใจกลางเซ็นทรัลแบ็งค็อก สร้างบรรยากาศการช้อปปิ้งตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตหรูมีระดับ รังสรรค์นิยามความเป็นลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์สะท้อนผ่านภาพลักษณ์ “ฮับ เอเชีย ช้อปปิ้ง” ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียเทียบเท่าย่านถนนช้อปปิ้งระดับ โลกอย่างฌอง เซลิเซ่ ของฝรั่งเศส, ฟิฟท์ อเวนิว ในมหานครนิวยอร์ก ด้วยการมอบสิทธิพิเศษ กิน เที่ยว ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน “World Class Exclusive Journey @ Central Embassy” คัดสรรร้านหรูแบรนด์ไฮเอนด์มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยม เพื่อถ่ายทอดความเหนือระดับของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เหล่าขาช้อปได้สัมผัสลักชัวรี่ ช้อปปิ้ง ไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่สมบูรณ์แบบ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


ทำเอาเซเลบนักช้อปอย่าง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, จณิสตา จรูญสมิทธิ์, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ฯลฯ ต่างปลาบปลื้มในความเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มอบประสบการณ์เหนือระดับ จัดเอ็กซ์คลูซีฟช้อปปิ้งสะท้อนความเป็นลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยบอสสาวคนเก่ง คุณเกตุ- สิรินิจ เผยว่า “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นแหล่งรวมของผู้คนที่มีรสนิยมในการใช้ชีวิต ทั้งไลฟ์สไตล์ของคนเมือง นักท่องเที่ยว ในการช้อปปิ้งและไดนิ่ง เรียกได้ว่าวินาทีนี้ที่นี่คือเวิลด์คลาสเดสติเนชั่นของคนทั่วโลกที่สร้าง ความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไอคอนนิคบิลดิ้งระดับเวิลด์คลาส ผนวกกับร้านอาหาร แกสโตรบาร์ คาเฟ่ และพาทิสเซอรีระดับโลก และจุดไฮไลท์ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซีกับ 7 ไอคอนนิค สโตร์ แบรนด์ไฮเอนด์ Bottega Veneta, Chanel, Gucci, Hermes, Miu Miu, Prada, และ Ralph Lauren ที่นำเสนอรูปแบบร้านดูเพล็กซ์ 2 ชั้นเต็มรูปแบบ ซึ่งสร้างจากกระจกโค้งไร้รอยต่อแห่งแรกในโลก รวมถึงแบรนด์หรูกว่า 200 แบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกที่พาเหรดเรียงแถวมาเปิดตัวร้านในรูปแบบใหม่ ด้วยการผสมผสานศิลปะและงานดีไซน์เข้าไปในทุกรายละเอียด และโรงภาพยนตร์สุดหรูระดับ 6 ดาวแห่งเดียวในเมืองไทย เอ็มบาสซี ดิ โพลแมท สกรีน นอกจากนี้เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนเมือง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซียังมีจุดเชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ที่บริเวณชั้น 2 ด้วยความตั้งใจของเราที่จะผนวกเซ็นทรัลชิดลมเข้าเป็นหนึ่งเดียวกันกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซีในคอนเซปท์ใหม่ “2 Central 1 Destination” ที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งไว้อย่างครบครันที่สุดในเอเชีย พร้อมสำหรับการยกระดับกรุงเทพมหานครสู่มหานคร ชั้นนำของโลก”


งานนี้เหล่าเซเลบริตี้คนดังเลยได้สัมผัสไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งกันอย่างเต็มอิ่ม เริ่มที่แฮร์สไตลิสต์คนดัง ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา ที่ขอตรงดิ่งไปที่ชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพื่ออวดร้านนัมเบอร์วันในดวงใจ ที่ ไฮฟ์ ซาลอน (Hive Salon) ร้านออกแบบทรงผมสุดฮิตของเจ้าตัวเอง โดย หนุ่มก้อง เผยว่า “ตอนนี้ผมใช้ชีวิตอยู่ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เรียกว่าแทบจะทั้งวันเลยครับเพราะต้องเข้ามาดูแลลูกค้าตลอดๆ ซึ่งผมแฮปปี้มากเพราะลูกค้าของเราก็คือกลุ่มลูกค้าเดียวกับของที่นี่ โดยร้านของเราได้ถูกออกแบบให้เป็นร้านซาลอนแฟล็กชิปสโตร์ร้านแรกที่มีการ บริการระดับลักชัวรี่และเป็นส่วนตัวด้วยโซน Gentleman Club สำหรับคุณผู้ชาย และห้อง VIP Room รองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวหรือมีเด็กเล็ก”


จาก นั้นตามไปดูร้านโปรดตามไลฟ์สไตล์ปกติเวลามาที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ของหนุ่มก้อง ก้าวแรกที่เข้ามาต้องรีบตรงดิ่งไปร้านกาแฟอย่างร้าน“สตาร์บัคส์” ที่คุ้นเคยดี อีกอย่างคือสะดวกมากเพราะใกล้ๆ อยู่ตรงข้ามร้านนี่เอง หรือวันไหนอยากทานเบรคฟราสต์ง่ายๆ คู่กับกาแฟ ที่ “ดีน แอนด์ เดลูก้า” เขาก็มีเสิร์ฟทั้งวัน จะมา 10 โมง หรือบ่ายโมง ถ้าอยากกินก็มาได้ตลอด ส่วนร้านอาหารที่นี่ต้องบอกว่ามีให้เลือกๆ เยอะมากๆๆๆๆ แต่วันนี้ หนุ่มก้อง ขอเอาใจคุณแม่ ปรียา จิระเกียรติวัฒนา ที่ควงกันมาดื่มด่ำบรรยากาศอันแสนอบอุ่นระหว่างแม่ลูกคู่รัก ที่ร้าน “คอฟฟีน บีน บาย ดาว” ร้านอาหารขึ้นชื่อซึ่งเป็นร้านโปรดของทั่งคู่ด้วยความหลากหลายของเมนูที่มี เมนูให้เลือกทั้งอาหารไทยและอิตาเลียน และรสชาติที่รักษามาตราฐานไม่เคยเปลี่ยน แล้ว และชวนไปชิลล์เปลี่ยนบรรยากาศกันต่อที่ “มินิบาร์ คาเฟ่” ร้านอาหารและแฮงเอ้าท์สไตล์ฝรั่งเศสในนิวยอร์ก ที่มีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง OMG Halibut and Chips เป็นการนำปลา Halibut มาทอดจนเหลืองกรอบเสิร์ฟพร้อมทาทาร์ซอสและมันฝรั่ง เมนูนี้อร่อยจนวางไม่ลง หลังจากนั้นก็ตรงไปแวะที่ “ฮาร์ดคัฟเวอร์” (Hardcover) ร้านหนังสือศิลปะชื่อดังกับแฟล็กชิพสโตร์ที่ใหญ่และครบครันมากที่สุดแห่งแรก ในเมืองไทย ก่อนแม่ลูกคนดังจะจูงมือกันไปช้อปปิ้งกันที่ “จีวองชี่” (Givenchy) และ “เวอร์ซาเช่” (Versace) กันจนจุใจ


งานนี้ คุณเกตุ-สิรินิจ ยังกล่าวเสริมว่า “ที่ “จีวองชี่” เป็นแบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ลักชัวรี่จากปารีสที่สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ใน รูปแบบแฟล็กชิปสโตร์ครอบคลุมพื้นที่กว่า 200 ตร.ม. พร้อมได้นำเสนอคอลเลคชั่นเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า และแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษอย่างเต็มรูปแบบ ส่วนที่ “เวอร์ซาเช่” ได้ดีไซน์ตามคอนเซ็ปต์แฟล็กชิพบูติคที่อเวนิวม็องตาญ ในกรุงปารีสทุกรายละเอียด โดยได้สถาปนิกชื่อดัง “เจมี โฟเบิร์ต” ร่วมออกแบบกับ “โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่” ซึ่งผสมผสานงานดีไซน์จากยุคกรีกโบราณกับการตกแต่งด้วยวัสดุที่ดูโมเดิร์นไว้ อย่างลงตัว”


ด้านเซเลบสองสาวพี่น้อง จณิสตา จรูญสมิทธิ์ และ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เจ้าของร้าน “ออเดรย์ คาเฟ่ กลามัวร์” ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ ที่เน้นคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านในแต่ละสาขาอย่างน่าสนใจ โดยที่สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้เลือกใช้โทนสีทอง เพิ่มความสง่ารวมกับม่านสไตล์หลุยส์ให้บรรยากาศหรูหราตามแบบฉบับกลิ่นอาย ฝรั่งเศสแต่ยังความเป็นวินเทจที่สัมผัสได้ด้วยโต๊ะไม้และงานเหล็ก โดยทั้งคู่ต่างจูงมือลูกรัก น้องเวนิส น้องวินซ์ ของแม่แบม และ น้องอชิ ของแม่โบ มาคอนเฟิร์มความอร่อยของเมนูซิกเนอเจอร์ของที่ร้าน “ออเดรย์ คาเฟ่ กลามัวร์” อย่างปอเปี๊ยะเป้ดปักกิ่งทอดกรอบ, ราเมนผัดไทยกับปูนิ่มทอดกรอบ, เฟตตูชินีครีมมันปู ฯลฯ ว่าอร่อยมีระดับแบบที่ใครๆ ก็สัมผัสได้แน่นอน โดยสองสาวต่างพร้อมใจกันแชร์ความประทับให้ฟังว่า “ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นซูเปอร์ลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่นที่เหล่าคนรักแฟชั่นอย่างแบมโบต้องชอบ เพราะมีแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์โปรดให้เลือกช้อปอย่างครบครันในบรรยากาศสบายๆ คนไม่พลุกพล่าน อีกอย่างจุดเด่นของที่นี่คือการเดินทางที่เชื่อมต่อบีทีเอสทั้งเพลินจิตและ ชิดลม” จากนั้นสองสาวไม่รอช้ารีบขอตัวไปช้อปที่ “เรด วาเลนติโน” (Red Valentino) สแตนด์อะโลนช็อปแห่งแรกในเมืองไทยที่ออกแบบโดย Maria Grazia Chiuri และ Pierpaolo Piccioli ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของ Maison Valentino และ “โพเมลลาโต” (Pomellato) บูติคแบรนด์แฟชั่นเครื่องประดับสัญชาติอิตาเลียนแห่งแรกในเมืองไทย ที่ครองความเป็นมายาวนานกว่า 4 ทศวรรษตั้งแต่ปี 1967


ยังมีแบรนด์ยอดนิยมอย่าง “ซาร่า” ที่มาเปิดเป็นช็อปใหญ่ที่สุดในอาเซียนในรูปแบบ "ดูเพล็กซ์" ครอบคลุมพื้นที่ 2 ชั้น ระหว่างชั้น 2 และ 3 เรียกว่าที่นี่เป็นแหล่งรวมซูเปอร์ ลักชัวรี่ แบรนด์ ที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาสัมผัสได้อย่างแท้จริง” คุณเกตุ-สิรินิจ กล่าวเพิ่มเติม


เดิน เล่น กิน ช้อปกันมาทั้งวัน ก็มีคู่สามีภรรยาคนดัง ปรียามล-พัฒพงษ์ ธนวิสุทธิ์ มาปิดท้ายมื้อค่ำที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ด้วยการเอ็นจอยอีตติ้งที่ร้าน “เดอะ เกิร์ล แอนด์ เดอะ พิก” ร้านอาหารสัญชาติไทยที่ได้แรงบันดาลใจจากนิวยอร์ก เมนูโปรดของที่นี่ยกให้เอ้ก เบเนดิกต์ ที่เขาทำซอสฮอลลันเดสรสเค็มมันตัดกับไข่และผักออร์แกนิคได้อย่างลงตัว ส่วนชีสเค้กร้านดังที่ “คลาวด์ส แอนด์ เพ็บเบิล” (Clouds & Pebbles) ก็อร่อยจนหยุดไม่ได้


เติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่ง การช้อปปิ้งกับคนสำคัญ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตแบบเหนือระดับได้แล้ววันนี้ที่อาณาจักร ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งหรูระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แห่งเดียวในเมืองไทย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่ 'เซ็นทรัล เอ็มบาสซี’

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook