40 ปี DVF (DIANE VON FURSTENBERG)

40 ปี DVF (DIANE VON FURSTENBERG)

40 ปี DVF (DIANE VON FURSTENBERG)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 40 ปีแล้วสำหรับแบรนด์ ไดแอน วอน เฟอร์สเตนเบิร์ก ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์สัญชาติอเมริกาที่มีไลส์สไตล์หรูหราระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 โดยผลงานที่สร้างชื่อให้คุ้นตาคนทั้งโลกอย่าง Wrap Dress ที่มีลายพิมพ์เป็นซิกเนอเจอร์ของแบรนด์ ไม่เพียงเท่านั้น DVF ได้ขยายคอลเลคชั่นเต็มรูปแบบจัดจำหน่าย เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาทิ กระเป๋า รองเท้า เครื่องหนังขนาดเล็ก ผ้าพันคอ แว่นตา และของตกแต่งบ้าน ในปี 2012 DVF ได้ ไดแอน วอน เฟอร์สเตนเบิร์ก ถูกรับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการแฟชั่นจากนิตยสารฟอร์บ และเธอยังได้เขียนหนังสือ “Woman I Wanted to be” โดยจะออกมาวางแผงในเดือนพฤศจิกายน 2557นี้

Konstantin Kakanias อาร์ตติสชื่อดังชาวกรีก ได้ร่วมกับ Diane Von Furstenberg จัดทำวีดีโอแอนิเมชั่นที่มีชื่อว่า “Unwrapped” ในการฉลองครบ 40 ปีครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่ง Konstantin มีผลงานภาพวาด เครื่องปั้นดินเผา และงานแกะสลัก ถูกนำ ไปแสดงโชว์ในหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์หลายแห่งทั่วโลก เขาเคยช่วยดีไซน์ผ้าให้กับแบรนด์แฟชั่นหรูอย่าง Yves Saint Laurent และ Christian Lacroix และได้ฝากผลงานไว้กับนิตสาร Vogue ทำหนังสือที่กระทรวงวัฒนธรรมกรีกที่จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอลิมปิก ณ กรุงเอเธนส์ ปี 2014 และยังเป็นคนวาดการ์ตูน Wonder Woman ของ Diane Von Furstenberg เป็นต้น

สาวกแฟชั่นทั้งหลายไม่ควรพลาด DVF จัดแสดงโชว์ชุด Warp Dress ที่ส่งตรงมาจากนิวยอร์ก ในวันที่ 25ก.ย.57 ที่เซ็นทรัลชิดลม และเปิดให้ร่วมชมจนถึงวันที่1 ต.ค.57 นี้นะคะ

DVF สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก มีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 55 ประเทศ กว่า 1,500 ร้านค้า รวมถึง เจ้าของและหุ้นส่วนร้านค้าทั้งในอเมริกาเหนือ-ใต้ ยุโรป ตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิกนับร้อย สามารถเข้าไปดูสินค้าต่างๆ ของ DVF ได้ที่ www.dvf.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 40 ปี DVF (DIANE VON FURSTENBERG)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook