เบิร์ตบีส์ บีส์ (BURT’S BEE) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

เบิร์ตบีส์ บีส์ (BURT’S BEE) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

เบิร์ตบีส์  บีส์ (BURT’S BEE) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงปลายฝนต้นหนาวอย่างนี้ ผิวของสาวๆ หลายคนมักจะประสบปัญหาแห้งกร้านจากลมหนาวที่เริ่มพัดผ่านเข้ามา แต่ความเหนอะหนะจากความชื้นช่วงฤดูฝนก็ทำให้ไม่อยากจะทาครีมบำรุงมากนัก นอกจากนี้อากาศจะเปลี่ยนแปลงสลับไปมา เดี๋ยวชื้นเดี๋ยวแห้ง ยิ่งทำให้ผิวมีปัญหาง่ายขึ้น และสร้างความสับสนเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอีกด้วย

เบิร์ตส์ บีส์ (BURT'S BEES) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เจ้าของรางวัล “Green Brand 2010” ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สุดจากผลสำรวจของผู้บริโภคในทวีปอเมริกา เชื่อว่าธรรมชาติคือคำตอบที่ดีที่สุดในการคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว บำรุงให้ผิวฉ่ำน้ำได้ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงได้คิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโดยใช้พืชที่เติบโตได้ แม้ในสภาพอากาศที่แห้งและมีประสิทธิภาพในการเก็บกักน้ำได้อย่างมหัศจรรย์ นั่นก็คือแคลรี เซจ (Clary Sage หรือ Salvia sclarea) ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองของยุโรปตอนใต้

เพื่อความชุ่มชื่นถึงขีดสุด ไม่หวั่นแม้ลมหนาวที่แห้งกร้านหรือความชื้นที่เหนอะหนะ เบิร์ตส์ บีส์ ขอแนะนำ เบิร์ตส บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น ทรีทเมนท์ มาสก์ (BURT’S BEES Intense Hydration Treatment Mask 99% natural) มาสก์สูตรอ่อนโยนที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกลับมาชุ่มชื่นและเต่งตึงได้ทันทีภายใน 1-4 ชั่วโมง ด้วยคุณค่าจากแคลรี เซจ มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอยเล็กและร่องลึก ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง

ตามมาด้วยการดูแลผิวหน้าให้สะอาดอย่างอ่อนโยนด้วยเบิร์ตส บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น ครีม เคล็นเซอร์ (BURT'S BEES Intense Hydration Cream Cleanser 99% Natural) ครีมเคล็นเซอร์ เนื้อนุ่ม

สำหรับผิวบอบบางรอบดวงตา ให้เป็นหน้าที่ของเบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น อาย ครีม (BURT'S BEES Intense Hydration Eye Cream 99% Natural) ครีมบำรุงรอบดวงตา

การปกป้องผิวระหว่างวัน เบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น เดย์ โลชั่น (BURT'S BEES Intense Hydration Day Lotion 99% Natural) ราคา 1,680 บาท

หลังทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงด้วย เบิร์ตส์ บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น ไนท์ ครีม (BURT'S BEES Intense Hydration Night Cream 99% Natural) เพื่อตักตวงโอกาสในการฟื้นฟูผิวช่วงนอนหลับให้ได้ผลสูงสุดๆ

ปรนนิบัติผิวพรรณของคุณสาวๆ ด้วย เบิร์ตส บีส์ อินเทนส์ ไฮเดรชั่น คอลเล็คชั่น (BURT'S BEES Intense Hydration Collection) เพื่อผิวที่ชุ่มชื่นและเนียนนุ่ม ไม่หวั่นทุกสภาพอากาศ ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย และช้อปออนไลน์ได้ที่ facebook.com/BurtsBeesTH และ www.burtsbees.co.th

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เบิร์ตบีส์ บีส์ (BURT’S BEE) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook