รีวิว เพื่อความงามครบสูตร 3 ชิ้นโปรด ราคาไม่ถึง 1000 B.

รีวิว เพื่อความงามครบสูตร 3 ชิ้นโปรด ราคาไม่ถึง 1000 B.

รีวิว เพื่อความงามครบสูตร 3 ชิ้นโปรด ราคาไม่ถึง 1000 B.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหล!!! กลับมาพบมาเจอกับ ทิชชี่ เป็นประจำเช่นเคยไม่เปลี่ยนแปลง และวันนี้ทิชชี่มาพร้อมกับการรีวิว ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามครบสูตร ถึง 3 ชิ้น 3 องค์ประกอบ ในราคาที่รวมกันแล้วเบาสบาย (ตัว) มาก เพราะไม่ถึง 1,000 บาทค่ะ

ผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดที่ทิชชี่ ปลื้มปริ่ม และ อยากแนะนำ บอกต่อ จะมีอะไรบ้าง ตามมาชมกันได้เลย


เริ่มกันที่ ตัวฮิตตัวดังอย่าง "เจลว่านหางจระเข้เอนกประสงค์" หรือ Aloe Vera Soothing Gel 92% จากแบรนด์ Nature Republic ค่ะ

ตัวนี้ราคาไม่แพงเข้าถึงได้ทุกเพศ ทุกมัย สรรพคุณมาเต็มมาก ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็น

- ทรีตเมนท์บำรุงผมให้เงางาม
- บำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา ไม่ว่าจะนอนดึก หรืออดนอน ลองใช้เจลว่านหางจระเข้ โดยใส่เจลบนสำลี แล้วนำมาวางบนเปลือกตา ก็ลดอาการบวมได้แล้วค่ะ
- ใช้เป็นครีมทาหน้า หรือมาร์คหน้าได้ด้วย เมื่อไหร่ที่คุณรู้สึกว่าอยากให้ผิวชุ่มชื้น พอกเจลว่านหางจระเข้ จะรู้สึกดี ได้ทันทีค่ะ
- ใช้คู่กับเมคอัพเบส ด้วยการผสมรองพื้น กับเจลว่านหางจระเข้ ในสัดส่วน 2:1 จะทำให้ผิวหน้าไม่แห้ง ทำให้เมคอัพติดทนนาน ดูเป็นธรรมชาติขึ้นค่ะ
- บำรุงผิวกายช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น
- ทาหลังออกแดดป้องกันผิวไหม้
- บำรุงเล็บ สำหรับสาวๆ ที่ทาเล็บบ่อย เจลว่านหางจระเข้จะช่วยเติมให้เล็บแข็งแรงขึ้นค่ะ
- สำหรับคุณผู้ชาย ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ความชุ่มชื้น หลังการโกนหนวดได้ด้วยนะคะ


เมื่อทาลงบนผิว จะรู้สึกเย็น กลิ่นหอม สดชื่น เนื้อเจลซึมซับรวดเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทิชชี่แนะนำให้นำเจลแช่ในตู้เย็น เวลานำมาใช้จะช่วยให้เย็นชุ่มฉ่ำและฟินยิ่งขึ้นค่ะ

เจลตัวนี้ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ถึง 92% ที่เหลือก็จะเป็นส่วนผสมอื่นๆ เช่น น้ำ และ แอลกอฮอล์ สำหรับคนที่แพ้แอลกอฮอล์อาจไม่เหมาะนะคะ หากอยากลองใช้ควรลองทดสอบดูก่อนนะจ๊ะ

ขนาด 300 ml ราคา 150 บาท



ต่อด้วย "sugar crush body scrub" ของ "Sopa&Glory" สครับขัดผิว กลิ่นหอมรัญจวน

เรื่องผิวก็สำคัญไม่แพ้ใบหน้า ไม่ว่าอากาศจะหนาว ฝนตกซู่ซ่า หรือแดดแรง อำมหิตแค่ไหน ก็สามารถหลบไปชิวล์ ให้สบายกาย ได้ด้วยการขัดผิว สครับกายอยู่บ้านคะ

"Sopa&Glory" มีสครับผิวกายออกมาให้เลือกใช้หลายตัว แต่ตัวนี้ที่มีส่วนประกอบของ มะนาว เลมอน สวีท วานิลา มัสค์ น้ำมันอัลมอนด์ เกลือทะเล น้ำตาลทรายแดงป่น กลีเซอรีน และน้ำมันแมคคาเดเมีย ช่วยให้ผิวนุ่มนวล เรียบเนียน โดยเฉพาะบริเวณผิวแห้งกร้านมาก เช่น เรียวขา ข้อศอก เปิดฝาออกมากลิ่นหอมของมะนาวพุ่งออกมาเลยค่ะ ทิชชี่ชอบนะ เวลาใช้ไม่ได้รู้สึกว่าเหม็นเปรี้ยวเลย รู้สึกผ่อนคลายไปกับกลิ่นมะนาวอ่อนๆ มากกกก

เนื้อสครับเป็นน้ำตาล เม็ดสครับค่อนข้างใหญ่ไปหน่อย แต่เวลาขัดไม่ได้เจ็บอะไรนะคะ


วิธีใช้
นวดสครับให้ทั่วผิวที่เปียกชื้น โดยนวดวนเป็นวงกลมเบาๆ ให้ทั่วตัว นวดนาน 10-15 นาที ขณะนวดๆ ขัดๆ ฮัมเพลงไปด้วยจะรู้สึกเพลินมากๆ ค่ะ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการกระชับรูขุมขน ล้างออกแล้วผิวนุ่มอย่างเห็นได้ชัด ดิฉันสัมผัสได้ค่ะ! (อิอิ)

ขนาด 300 ml ราคา 425 บาท (ทิชชี่ซื้อตอนมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 คะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ)


ปิดท้ายด้วย Soap&Glory The Firminator "targeted arm firming&toning formula" (แบรนด์โปรดเช่นเดิมค่ะ ^^)

ในขณะที่เทรนด์การออกกำลังกายกำลังมาแรง ทิชชี่เลยขอสอยตัวนี้มาลองใช้ควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้นค่ะ ตัวนี้ซื้อมาใช้เพราะแพ็กเกจน่ารัก วิ้งวับ สะดุดตาสุดๆ ค่ะ

Soap&Glory The Firminator เป็นผลิตภัณฑ์กระชับผิวแขน เน้นส่วนแขนเป็นพิเศษ

สรรพคุณคือ เป็นโลชั่นสูตรเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อจัดการกับปัญหาต้นแขนหย่อนคล้อย ไม่เรียบเนียน ด้วยส่วนผสมจาก Elasticboost-A สารสกัดสูตรเฉพาะ อุดมด้วยโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ ช่วยคืนความกระชับ ยืดหยุ่นสู่ผิว สารสกัดจากโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลืองใต้ผิวหนัง และ Smoothcapsules ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ

วิธีใช้ หลังอาบน้ำ บีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือแล้วนวดวนบริเวณต้นแขน หรือบริเวณอื่นของร่างกายที่ต้องการ ใช้วันละ 2 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

เมื่อครีมสัมผัสลงบนผิวจะรู้สึก ร้อนๆ เย็นๆ สบาย คล้ายทาแป้งตรางู ที่มาพร้อมกลิ่นมินต์ที่หอมสดชื่น เนื้อครีม จะมีเม็ด capsule เล็กๆ สีส้มผสมอยู่ เวลาทา ต้องค่อยๆ นวดๆ วนๆ จนกว่าเม็ดสีส้มจะละลายกลืนไปในผิว จะได้เห็นผลยิ่งขึ้นค่ะ

หลังใช้ ประมาณ 1 เดือน ทิชชี่รู้สึกได้ว่าผิวกระชับขึ้น แต่ไม่ได้ดูเล็กลงทันตาเห็นอะไรมากนะคะ สรุปแล้วก็คือชอบอ่ะ เย็นแขนดี อิอิ

แต่หากอยากสวย หุ่นดี เซลลูไลท์หด แนะนำให้ใช้เจ้าตัวนี้ไปพร้อมกับการออกกำลังกาย และควบคุมอาหารไปด้วย รับรองสวยเป๊ะ สุขภาพดีค่ะ

ขนาด 125 ml ราคา 425 บาท (ซื้อตอนมีโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เช่นกัน)


เรื่อง BY Thichy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook