เปิดโลกของ ทอม ดี้ รักข้ามเพศที่คุณไม่เคยรู้

เปิดโลกของ ทอม ดี้ รักข้ามเพศที่คุณไม่เคยรู้

เปิดโลกของ ทอม ดี้ รักข้ามเพศที่คุณไม่เคยรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้ โซเชียลเน็ตเวิร์ค เข้าถึงได้ง่ายขึ้นมาก กับคนทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้ง กลุ่ม "ทอม ดี้" ด้วย Sanook! Women จึงขอพาไปทำความรู้จักกับ กลุ่มคนที่เรียกตัวเองว่า "ทอม และ ดี้" ที่ตั้งแฟนเพจชื่อว่า "สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า ทอมดี้" ขึ้นบนเฟสบุค สังคมของเขาและเธอเป็นอย่างไรมาติดตามกันค่ะ

เฟสบุค "สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า ทอมดี้"  เปิดตัวเมื่อ 7 ธันวาคม 2011 มีคำจำกัดความว่า
ทอมดี้ ..คือเพศที่น่ารักและสวยงามที่สุด ^__^ ♀ ♥ ♀


รายละเอียด
สังคม มักจะมองว่าความรักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงรักหญิงไม่ยั่งยืน !!,, แต่ในความเป็นจริง "ความรัก" ไม่แยกแยะหรอกว่าเพศอะไร!?! รสนิยมทางเพศเป็นแบบไหน? เมื่อคนเรามี"ความรัก" ความรู้สึกก็ไม่ต่างกัน,ไม่ว่าจะเป็นรักเพศเดียวกันหรือรักต่างเพศ การยอมรับจากครอบครัวและเพื่อนฝูงต่างหากที่จะช่วยเสริมความรู้สึกมีคุณค่า และทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักยั่งยืน!!!

เพจนี้มียอดคนกดถูกใจถึง 208,089 คน (ณ วันที่ 29 สิงหาคม)

จะเห็นได้ว่าสังคมไทยในปัจจุบัน มีการเปิดกว้างมากยิ่งขึ้นในเรื่องของการรักข้ามเพศ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชายรักผู้ชาย ผู้หญิงรักผู้หญิง หรือตุ๊ดรักกับทอม กลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว รักกันรักได้ แต่ควรอยู่ในขอบเขต รักให้เหมาะสม และไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนจะดีที่สุดนะคะ

ในเพจทอมดี้ มีการลงรูปความรักระหว่างผู้หญิงรักผู้หญิงมากมาย หลายอิริยาบถ รวมไปถึงบางคู่ยังรักกันจนถึงขั้นลงเอยด้วยการแต่งงานกันด้วย จะมีเรื่องราวดีๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง Sanook! Women รวบรวมมาให้ชมแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/Singleklek.tomdy

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดโลกของ ทอม ดี้ รักข้ามเพศที่คุณไม่เคยรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook