พลอย รัตนรัตน์ ฉีกลุคเด็กแนวเป็นเจ้าสาวแสนหวาน

พลอย รัตนรัตน์ ฉีกลุคเด็กแนวเป็นเจ้าสาวแสนหวาน

พลอย รัตนรัตน์ ฉีกลุคเด็กแนวเป็นเจ้าสาวแสนหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย รัตนรัตน์

ขึ้นชื่อว่าเป็นฝาแฝดสุดแนวของวงการ พลอย รัตนรัตน์ ฝาแฝดกับ เพชร รัตนารัตน์ เพราะตั้งแต่ สาวพลอย ประกาศแต่งงานกับทายาทกันตนา เต็นท์ กัลป์ กัลย์จาฤก หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี งานนี้ทำเอาหนุ่มติสสาวเซอร์ตกใจกับการวิวาห์สายฟ้าแล่บ

 


ก่อนหน้านี้สาวๆ Sanook! Women คงจะเห็นฝาแฝดคู่นี้ เค้าแต่งตัวชิคๆ กันแบบแฟชั่นนิสต้า เสื้อ ผ้า หน้าผม ลงตัว บวกกับรูปร่างผอมเพรียว สูงยาว ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ดูเด่นสะดุดตา ทำให้หลายคนเฝ้ารอดูวันที่ พลอย รัตนรัตน์ เป็นเจ้าสาวเธอจะเลือกชุดแบบไหนสไตล์ไหน เพื่อให้เข้ากับลุคสุดแนวของเธอ

 

พิธีหมั้นงานเช้า เธอมาในชุดสีขาวบริสุทธิ์ แขนกุดสีขาวซีทรูด้านบน (ซีทรูส่วนนี้จะช่วยให้สาวผอมแห้งหรือพูดง่ายๆ ว่าอกไข่ดาว ดูเซ็กซี่แบบมีกิมมิค ไม่โป้จนเกินไป ยิ่งถ้าสาวไหล่กว้างคนไหนที่กลัวว่าการใส่ชุดแต่งงานปิดมิดชิดจะทำให้ดูคอตัน ซีทรูช่วงหน้าอกแบบนี้จะช่วยหลอกตาให้คุณดูเพรียวขึ้นได้)

ส่วนหน้าผม เธอก็ได้ช่างคนเก่ง น้องฉัตร ฉัตรชัย มาเพิ่มความหวาน ด้วยการแต่งหน้าที่เน้นขนตางอน ทาหัวตาสีสว่างเพื่อเปิดดวงตาให้ดูสว่างสดใสยิ่งขึ้น งานคิ้วเรียงเส้นไม่เข้มมากสวยเป๊ะตามฝีมือของน้องฉัตร ส่วนสีแก้มและปากโทนสีพีช ไม่นู้ดป่วยหรือจัดจ้านจนเกินไป เข้าได้กับทุกสีผิว สาวๆ คนไหนที่กำลังจะเป็นว่าที่เจ้าสาว ลองแต่งเมคอัพโทนสีแบบนี้รับรองเกิด!  

 

ภาพประกอบจาก instagram

 

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง

- ชุดแต่งงาน สวยสบาย ของว่าที่คุณแม่สุดแนว พลอย รัตนรัตน์

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พลอย รัตนรัตน์ ฉีกลุคเด็กแนวเป็นเจ้าสาวแสนหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook