10 Thing : ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

10 Thing : ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

10 Thing : ภัทรศยา ยงรัตนมงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิ้นท์' สาวน้อยหน้าเก๋ สูงยาว เข่าดี ที่หลงใหลการแต่งตัวในแบบ Minimalist เอามากๆ คนนี้ เป็นเจ้าของผลงานมากมายที่คุณอาจคาดไม่ถึง โดยเฉพาะงานถ่ายแบบปกนิตยสารวัยรุ่นที่ล้นจนแทบจะเรียกว่าเป็นงานประจำ ของเธอไปแล้ว ยังไม่รวมงานถ่ายมิวสิควิดีโออีกเพียบ มิ้นท์บอกว่ากำลังถ่ายซีรีส์ อยู่เรื่องหนึ่งชื่อ Dr.Love ส่วนปลายปีน่าจะได้ฟังซิงเกิ้ลที่เธอทำ กับค่าย Music Cream ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ลองสำรวจความชอบ ของคุณดูว่าตรงกับเธอไหม? ผ่านสิ่งของ 10 ชิ้นที่เห็นข้างล่างนี้

Accessories แหวน ต่างหู กำไลข้อมือ ของ Disaya มิ้นท์ชอบดีไซน์มากเห็นแล้วมันน่ารัก มีรูปสัตว์ สีพาสเทล เหมือนขนม ส่วนกำไล Herm?s เป็นชิ้นเบสิค ที่ใส่ติดตัวตลอด

แว่นกันแดด Super เป็นคนชอบแว่นตาที่มีดีไซน์ ดูไม่เป็นผู้หญิงจนเกินไป เรียบๆ แต่เท่

มาสคาร่า ที่ชอบเพราะติดทนดีมาก แต่จริงๆ เป็นคนใช้แต่เครื่องสำอาง Tom Ford ตลอด ถือเป็นแบรนด์โปรดเลย

พ็อคเก็ตบุ๊ค จริงๆ มีคนแนะนำให้อ่าน พออ่านแล้ว ติดมาก เป็น Fiction เกี่ยวกับมุมมอง ของหมา เหมือนหมาเป็น Main Character (ยิ้ม) มันคิดเหมือนคนเลย ส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านอะไรที่มันไซโคโลจี้ มุมมองแปลกๆ อยู่แล้ว

กล้องโพลารอยด์ มิ้นท์ชอบมาก รู้สึกว่ากล้องที่ต้องใช้ ความพยายามในการถ่ายรูปโดยไม่ลบ ใช้แอพไม่ได้ ต้องตั้งใจมาก ต้องมั่นใจว่า สวยอย่างเดียว มันคลาสสิกมาก

รองเท้าส้นสูง Christian Louboutin มิ้นท์เจอคู่นี้ ที่ปารีส เห็นแล้วรู้สึกว่าน่ารักมาก เพราะปกติ แบรนด์นี้เขาจะดำ แดง นู้ด ตลอด แต่คู่นี้มีสีเหลือง สีชมพู เหมือนลูกกวาดเลย

ผ้าพันคอ Chanel ติดผ้าพันคอมาก เพราะเป็นคนขี้หนาวมาก ต้องพกผ้าพันคอติดกระเป๋าตลอด

หมวก Fedora แบรด์ของพี่บอย (Boyy) ที่ทำกระเป๋า เป็นหมวกสีไวน์แดง ชอบมาก มันดูติสท์มากเลยแต่สวย ใส่แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์คอนเวิร์ส แล้วใส่หมวกใบนี้ก็จบแล้ว

หูฟัง Beats Mixr Neon สีส้ม ต้องพกทุกครั้ง เพราะเป็นคนชอบวิ่งมาก ชอบออกกำลังกาย เพลงนี่ขาดไม่ได้เลย (ยิ้ม)

จั๊มพ์สูท สีดำ Elie Saab เพิ่งออกใหม่ ชอบมาก แต่หาซื้อไม่ได้เลย ข้างหน้าจะมีลูกไม้เบาๆ เป็นชุดที่เราไม่ค่อยเห็นเขาทำ เพราะปกติ เขาจะทำแต่ชุดราตรี

ภาพประกอบจาก Instagram mintspattarasaya

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 10 Thing : ภัทรศยา ยงรัตนมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook