ไบโอเธิร์ม อ็อมม์เปิดตัว AGE FITNESS ADVANCED อีกระดับของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวฟิตกระชับ

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์เปิดตัว AGE FITNESS ADVANCED อีกระดับของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวฟิตกระชับ

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์เปิดตัว AGE FITNESS ADVANCED อีกระดับของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวฟิตกระชับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์เปิดตัว AGE FITNESS ADVANCED
อีกระดับของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวฟิตกระชับ

เพราะริ้วรอยและความกระชับคือปัญหาผิวอันดับต้นๆ ของผู้ชายทั่วโลก ไบโอเธิร์ม อ็อมม์ (Biotherm Homme) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับผู้ชายระดับพรีเมี่ยมของโลก จึงยกระดับการฟิตกระชับผิวด้วย Age Fitness Advanced ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรใหม่ล่าสุด มอบปฏิบัติการคู่ขนาน
ทั้งสกัดสัญญาณความร่วงโรยแรกเริ่มพร้อมป้องกันผิวร่วงโรยก่อนวัย เพื่อยืดเวลาให้ผิวคงความหนุ่มเนิ่นนาน

ปฏิกิริยาออกซิเดชั่นจากรังสียูวี มลภาวะ และความเครียดที่คุกคามผิวอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน บวกกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการอดนอนหรือการสูบบุหรี่ คือ 5 ศัตรูตัวฉกาจที่ทำให้โปรตีนที่จำเป็นในผิวลดน้อยลง ส่งผลให้ผิวชั้นนอกอ่อนแอ แห้ง เกิดริ้วรอย หมองคล้ำ สูญเสียความกระชับ และดูร่วงโรยก่อนวัย

การรักษาโปรตีนสำคัญเหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม คือเคล็ดลับในการคงความอ่อนเยาว์และแข็งแรงของผิว ทั้งยังป้องกันความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในอนาคตอีกด้วย

ไบโอเธิร์ม อ็อมม์นำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชีวภาพ Blue Biotechnology มาพัฒนาสูตรผสมของ Age Fitness ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น และสำเร็จเป็น Age Fitness Advanced ที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าด้วยปฏิบัติการคู่ขนาน ทั้งสกัดสัญญาณความร่วงโรยแรกเริ่มพร้อมป้องกันความร่วงโรยก่อนวัย ด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด ได้แก่ 

- สารสกัดจากสไปรูลินา (Spirulina) สาหร่ายสีเขียว/น้ำเงิน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ด กระตุ้นการผลิตโปรตีนในผิวชั้นนอกซึ่งจำเป็นต่อการช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิว

-สารสกัด Life Plankton™ ส่วนผสมกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์ม ช่วยกระตุ้นการฟื้นฟูผิวและเสริมกลไกคุ้มกันตามธรรมชาติของผิว

- สารสกัดจากเอช. พลูเวียลิส (H.Pluvialis) สาหร่ายสีเขียวที่อุดมด้วยแอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ช่วยป้องกันความเสียหายจากการคุกคามของปฏิกิริยาออกซิเดชั่นที่เกิดจากมลภาวะ รังสียูวี และความเครียดในชีวิตประจำวัน

Age Fitness Advanced จัดการปัญหาริ้วรอย ผิวสูญเสียความกระชับ และความหมองคล้ำ พร้อมปรับปรุงสีผิวให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ประสิทธิผลของ Age Fitness Advanced ต่อสัญญาณความร่วงโรยแรกเริ่ม ผ่านการพิสูจน์แล้วในการทดสอบทางคลินิกและการทดสอบด้วยอุปกรณ์สี่ชุด กับสัญญาณความร่วงโรยสำคัญๆ ริ้วรอย ความกระชับ ความเปล่งปลั่ง ร่วมกับการประเมินความพึงพอใจของกลุ่มตัวอย่าง

หลังใช้ 10 นาที ริ้วรอยดูลดลง
หลังใช้ 4 ชั่วโมง ผิวดูกระชับขึ้น
หลังใช้ 4 สัปดาห์ สีผิวแลดูเปล่งปลั่งขึ้น

ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Age Fitness Advanced หนุ่มๆ สามารถฟิตกระชับผิวได้ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน

เนื้อเจลของ Age Fitness Advanced บางเบาราวไร้น้ำหนัก ผิวดูดซึมได้ง่ายและเร็ว จึงไม่เหนอะหนะหรือมันเยิ้ม ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ทุกสูตรในชุดบรรจุในหีบห่อสีเขียวดีไซน์หรูระดับพรีเมี่ยมซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีเขียวของสารสกัดจากสาหร่ายสไปรูลินา หนึ่งในส่วนผสมหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook