เคล็ดลับสร้างสวยของ จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศโกอินเตอร์คนแรกของไทย

เคล็ดลับสร้างสวยของ จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศโกอินเตอร์คนแรกของไทย

เคล็ดลับสร้างสวยของ จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศโกอินเตอร์คนแรกของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิงหลายคนต่างฝันว่าอยากเป็นดารา เป็นนางแบบ เธอคนนี้ไม่ใช่ผู้หญิง แต่เธอก็ได้กลายเป็นนางแบบที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในวง การแฟชั่น เธอคนนี้ชื่อ "จุ๊บแจง นิชนัจทน์ สุดลาภา" วงการแฟชั่นรู้จักเธอในชื่อ "Sarina Thai" นางแบบสาวประเภทสอง หรือนางแบบข้ามเพศจากประเทศไทย เธอเป็นสาวข้ามเพศคนแรกที่ได้เดินเฉิดฉายบนเวที New York Fashion Week เวทีระดับโลก ที่มีคนไทยได้ไปเดิน เพียงไม่กี่คน

สวย ฮอต เก่ง ขนาดนี้ Sanook! Women จะพาไปทำความรู้จักเธอให้มากขึ้นกันค่ะ

จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศจุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศ

กว่า "จุ๊บแจง นิชนัจทน์" จะมาไกลถึงวันนี้ได้ เธอผ่านเรื่องราว การสู้ชีวิตมามากมาย เธอเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ ปากโป้ง ช่อง 8 ว่า

"กว่าจะมาถึง ณ จุดๆนี้ไม่ง่ายเลยจริงๆ เป็นคนจังหวัดแพร่ ปัจจุบันตอนนี้ อายุ 28 ปี เป็นคนที่ชอบเรื่องความสวยความงามมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ชอบเดินแบบถึงขนาดจัดงานเดินแบบที่โรงเรียนสมัยมัธยมเลย ตอนแรก ทางบ้านพ่อแม่ก็ไม่ยอมรับค่ะ เพราะตั้งใจอยากให้ลูกเกิดมาเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ผู้หญิง ก็รู้สึกเสียใจมากตอนนั้น แต่เราก็พยายามที่จะพิสูจน์ตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่าเราก็สามารถทำให้พ่อแม่ ภาคภูมิใจได้เช่นกัน โดยประพฤติตัวเรียบร้อย ตั้งใจเรียน ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ กว่าจะทำให้ท่านยอมรับในตัวเราก็ค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร พอเรารู้สึกว่าเราโตพอ ที่จะดูแลตัวเองได้แล้วจึงขอทำตามความฝันเรื่องอยากเป็นนางแบบ

เริ่มต้นโดยการไปเรียนเดินแบบ แล้วก็เริ่มแคสงาน เขาก็ไม่เอา เพราะเราเป็นสาวประเภทสอง หลังจากนั้นจึงตัดสินใจหาพื้นที่เป็นของตัวเอง โดยการบินไปนิวยอร์ก ตัดสินใจไปเพราะแรงผลักดันจากการโดนปฏิเสธครั้งนั้น เมื่อไปถึงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกเหมือนกัน ที่โน้นเค้าไม่รับนางแบบโนเนม ก็พยายามหาช่างภาพมาเพื่อที่จะทำโปรไฟล์ให้เรา พอได้รูปภาพสวยๆแล้วก็นำไปเสนอ ก็มีคนเห็นความสามารถ ที่โน้นคนเอเชียจะมีความโดดเด่น เขาชอบมาก จากนั้นก็เริ่มมีงานเข้ามาเรื่อยๆ จากงานเล็กๆ ก็เริ่มเป็นงานใหญ่ แล้วก็มีโอกาสที่ยิ่งใหญ่มาถึงตัวเรา คือได้เดินแบบบนรันเวย์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ของสหรัฐอเมริกา New York Fashion Week Spring Summer 2014 จนทำให้ใครหลายคนจำเราได้ ว่าเราเป็นนางแบบอินเตอร์หน้าใหม่ที่กำลังโดนจับตามอง เราก็ดีใจมาก สุดท้ายอยากฝาก ความฝันเป็นสิ่งที่สำคัญ อยากให้ทุกคนได้ทำตามความฝัน อย่าทิ้งความฝันของตัวเอง อยากให้ไปโชว์ศักยภาพความเป็นไทยให้ต่างชาติได้รับรู้ค่ะ"

จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศจุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศ

Sanook! Women มีโอกาส เจอตัวเป็นๆ ของสาวจุ๊บแจงในงานสังคมงานหนึ่ง เลยถือโอกาสเข้าไปพูดคุย และขอให้เธอแนะนำเคล็บลับความงาม เพื่อนำมาบอกต่อสาวๆ ค่ะ

จุดเด่นของใบหน้าที่ชอบ?
โหนกแก้มค่ะ ชอบมาก เพราะเป็นคนโหนกแก้มสูง มีหลายคนบอกว่า สวย มีความเป็นเอเชียชัด

พูดถึงการศัลยกรรม?
จุ๊บแจงทำแค่จมูกเท่านั้น ส่วนอื่นบนใบหน้าไร้การปรุงแต่ง เพราะต่างชาติไม่ชอบการศัลยกรรม อย่างที่บอก จุดเด่นคือ โหนกแก้ม มันเป็นเอกลักษณ์ และสอดรับกับความต้องการของต่างชาติที่ชอบคนมีโครงหน้าที่โดดเด่นค่ะ

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลย?
ลิปสติก ค่ะ เพราะวันไหนไม่แต่งหน้า ทาลิปสติกตัวเดียวอยู่เลย

ดูแลรูปร่างอย่างไร ให้หุ่นเป๊ะ?
จะเน้นการออกกำลังกายค่ะ จะออกกำลังกายให้ได้อาทิตย์ละ 4 วัน ครั้งละประมาณ 2 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น ต่อยมวย เล่นโยคะ วิ่ง เล่นเวท จุ๊บแจงจะเปลี่ยนอยู่ตลอด แต่ในอาทิตย์หนึ่งจะพยายามทำให้ครบทุกอย่าง เน้นทุกส่วนค่ะ

เมนูโปรด?
ส้มตำปูปลาร้า ค่ะ เรียกว่าเป็นเมนูโปรดเพื่อหุ่นสวยเลยก็ว่าได้ จุ๊บแจงเป็นคนชอบรับประทานอาหารมาก โดยเฉพาะขนมหวาน แต่ก็จะพยายามบาลานซ์ด้วยการทานคลีนฟู้ด ด้วยของง่ายๆ อย่าง ผักต้ม ไข่ต้ม ค่ะ

จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศจุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศ

ลองนำเคล็ดลับง่ายๆ ของ จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศ คนนี้ไปใช้ดูนะคะ ไม่แน่นะ อนาคตคุณอาจจะโกอินเตอร์ สวย เป๊ะ เป็นนางแบบเหมือนเธอก็ได้ค่ะ ^^


ขอบคุณภาพประกอบ : Facebook Sarina Thai

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เคล็ดลับสร้างสวยของ จุ๊บแจง นางแบบข้ามเพศโกอินเตอร์คนแรกของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook