KEDS เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014

KEDS เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014

KEDS เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอต้อนรับเข้าสู่ซีซั่นใหม่ของ Keds คอลเลคชั่น Fall 2014 ที่มาพร้อมกับรองเท้ารูปทรงและสีสันใหม่ๆ ให้สาวๆ ได้เลือกสนุกกันใน ฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง ด้วยวัสดุและเท็กซ์เจอร์ที่ช่วยมอบความอบอุ่นให้กับเท้า “สำหรับคอลเลคชั่นนี้ Keds ขอนำเสนอสไตล์ที่มาพร้อมกับความสนุกสนานและความสดใหม่ที่สามารถเลือกสวมใส่ได้ทุกวัน คอลเลคชั่นใหม่นี้ มีรูปทรง รวมทั้งดีไซน์ใหม่ๆ ให้เลือกสวมใส่ได้ทั้งปีไม่เบื่อเลย” Rick Blackshaw กล่าว

คอลเลคชั่นนี้เปลี่ยนนิยามของรองเท้าสนีกเกอร์ธรรมดาๆ รวมทั้งรองเท้าออกซ์ฟอร์ด ด้วยการเลือกใช้หนังคุณภาพสูง ที่มีมาให้เลือกทั้งหนังขัดเงา และหนังที่มีรอยแตก นอกจากนี้ยังมีการเย็บบุด้านในรองเท้าทุกคู่ เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยเชือกผูกรองเท้าสีทูโทน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มเฉดสีที่อบอุ่นแบบสีน้ำตาลคาราเมล สีแดง burgundy และสีเขียว java pair จับคู่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเดรสไปจนถึง เดนิมตัวโปรด รองเท้า Keds ในคอลเลคชั่นนี้ ถือเป็นรองเท้าในฝันสำหรับ back-to-campus เลยทีเดียว

รองเท้ารุ่น Champion ซึ่งเป็นรุ่นออริจินัล กลับมาในซีซั่นนี้ด้วยลวดลายสุดเปรี้ยว เช่น ลายเสือดาว ลายงูและลายลูกม้า นอกจากนี้ยังมีลายทางตกแต่งกลิตเตอร์ ikat ลายดอกไม้ และลายทางแบบเรขาคณิต มาพร้อมกับเฉดสีฤดูใบไม้ร่วง ไม่ว่าจะเป็น สีม่วงอมแดง burgundy สี espresso สีน้ำตาล cognac สีเหลืองมัสตาร์ด และสีน้ำเงินเข้ม ในขณะที่ยังคงความน่ารักสดใสด้วยเฉดสีม่วงพลัม สีเหลืองเลมอน สีแดงราสพ์เบอร์รี่และสีชมพูสด

แวะไปช้อปแล้วที่พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ ชั้น M : Zen ชั้น 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook