Fall 2014-KATE SPADE NEW YORK INTRODUCES THE FALL 2014 COLLECTION

Fall 2014-KATE SPADE NEW YORK INTRODUCES THE FALL 2014 COLLECTION

Fall 2014-KATE SPADE NEW YORK INTRODUCES THE FALL 2014 COLLECTION
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fall 2014 – KATE SPADE NEW YORK INTRODUCES THE FALL 2014 COLLECTION

แรงบันดาลใจ
1 ปีที่เต็มไปด้วยการผจญภัยท่องโลกไป ณ สถานที่ต่างๆ และผู้คนที่พบเจอระหว่างทาง คอลเลคชั่นประจำซีซั่นนี้มีแรงบันดาลใจมาจากการท่องเที่ยวในทวีปเอเชีย

เริ่มต้นด้วยการเดินทางของสาว kate spade new york สู่ Tokyo เมืองที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีอันรวดเร็ว น่าตื่นตาตื่นใจและวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ชวนให้หลงไหล แรงบันดาลใจหลักของคอลเลคชั่นนี้คือ ความเร็วของสีสันจากแสงแฟลช อย่างสีน้ำเงินเข้ม สีเขียวเข้ม สีชมพูช็อคกิ้งพิงค์ ที่โดดเด่นเคียงข้างไปกับสีเบสิคอย่าง สีเทา สีดำและสีขาวพอร์ซเลน บนโครงสร้างเสื้อผ้าที่รีแลกซ์

จุดหมายถัดไปคือเมือง Shanghai ในเมืองที่ถูกห้อมล้อมไปด้วยตึกสูงเสียดฟ้ามากมาย นำทุกคนมองข้ามผ่านหมอกควันกลับไปสู่เมืองเซียงไห้ในอดีต กับสีครีมและสีแดงเข้ม ผสมผสานลายพิมพ์ดอกไม้ กรงนก และการออกแบบรายละเอียดในสไตล์อลังการศิลป์ด้วยสีเมททัลลิคแวววาว

การเดินทางในทวีปเอเชียสิ้นสุดบนรถไฟโบราณ คอลเลคชั่นที่ถูกถ่ายทอดผ่านไอเดียที่ได้มาจากวิถีการเดินทางของนักท่องเที่ยวในอดีตยุคสมัยรถไฟเป็นยานพาหนะยอดนิยมในการท่องเที่ยวรอบโลก ลายพิมพ์และโทนสีที่สื่อถึงช่วงเวลาที่ยาวนานในหนึ่งวันและการจ้องมองรถไฟที่วิ่งด้วยความเร็วผ่านหน้าต่างในค่ำคืนที่มีดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้า

kate spadekate spade

August
คอลเลคชั่น Tokyo เน้นดีไซน์เสื้อผ้าโดยใช้โทนสีสว่างและสดใสจัดจ้านอย่างสีน้ำเงินเข้ม สีเขียวเข้มและสีชมพูเข้ม ลายพิมพ์กราฟฟิกเสือชีตาห์บนกางเกง เสื้อโค้ท กระโปรงพลีท และเสื้อกันหนาว คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าที่ใส่แยกชิ้นหลากหลายรูปทรง อาทิ เสื้อคาร์ดิแกนทรงหลวม กระโปรงยาว เสื้อถัก และเสื้อโค้ต ซึ่งถูกออกแบบมาให้สาวๆ ผู้รักการเดินทางได้สนุกในการเลือกแต่งตัวมิกซ์แอนด์แมทช์และเลเยอร์ เป็นเสื้อผ้าที่สามารถนำมาใส่ได้ในทุกฤดู

kate spadekate spade

September
คอลเลคชั่น Shanghai ดัดแปลงมาจากการดีไซน์สไตล์อลังการศิลป์ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญ เสื้อผ้าออกแบบด้วยความประณีตละเอียดอ่อน สอดแทรกความเป็นผู้หญิงกับดีเทลหรูหราที่มีให้เห็นใน ชุดเดรส Coby สีชมพูอ่อนพิมพ์ลายดอกกุหลาบสีน้ำและกระโปรง Kaci สีหลักของคอลเลคชั่นคือ โทนสีแดงชมพู ผสมผสานกับสีครีม สีน้ำเงินกรมท่า สีดำ และสีแดงเข้ม นอกจากนี้ยังมีลายพิมพ์น่ารักคลาสสิคอย่าง
The Deco Dot หรือลายจุด ที่ครั้งนี้มาช่วยเติมลูกเล่นบนชุดเดรส เสื้อโค้ทและกางเกง

kate spadekate spade

October
คอลเลคชั่น Transcontinental Express เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งการเดินทางรอบโลกบนรถไฟโบราณ โทนสีน้ำเงินเข้มและสีครีมบ่งบอกถึงท้องฟ้าในยามค่ำคืนถูกนำมาใช้ควบคู่กับ 2 ลายพิมพ์หลักประจำคอลเลคชั่น คือ ลายเสื้อดาวและลายตารางหมากรุกสีน้ำเงิน เสื้อโค้ท Jacques คอปกทรงหลวมผ้าวูลล์ คือไอเทมที่ผู้หญิงทุกคนควรมีเก็บไว้เตรียมรับลมหนาว เสื้อกันหนาวถักเป็นอีกหนึ่งคีย์ไอเทมประจำซีซั่น อาทิ รุ่น Genni กับดีเทลหนังบนบ่า รุ่น Aura ที่มีดีเทลซิปด้านข้างและรุ่น Alpaca กับดีเทลกระเป๋าหนัง 2 ข้าง นอกจากนี้ยังมีเสื้อเบลาซ์ผ้าไหม ที่เป็นดีไซน์ใหม่ของคอลเลคชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีน้ำเงินเข้มและสีครีม สามารถใส่มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับทุกลุค

kate spadekate spade

central world plaza tel: 662.646.1260
central chidlom tel: 662.252.9122
central ladprao tel: 662.541.1192
the emporium tel: 662.259.9457
siam paragon tel: 662.610.7723
central phuket 076.307.119

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ Fall 2014-KATE SPADE NEW YORK INTRODUCES THE FALL 2014 COLLECTION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook