เอเบิ้ล แมว เหมียวสองขาผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา

เอเบิ้ล แมว เหมียวสองขาผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา

เอเบิ้ล แมว เหมียวสองขาผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอเบิ้ล เหมียว…มารายงานตัวแล้วงับ

รูปถ่ายแรกเมื่อได้มาอยู่ด้วยกัน
นุ้งเอกับคุณปู ผู้รับนุ้งเอมาอุปการะ

“เอเบิ้ล”หรือ”นุ้งเอ” เหมียวจรเพศผู้ตัวน้อยที่เคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุโดนหม้อแปลงไฟฟ้าช๊อตเนื่องจากความซุกซน จนทำให้หางขาดและต้องตัดขาหน้าทั้งสองข้าง อีกทั้งเนื้อส่วนก้นและระบบหูรูดยังถูกทำลายจนลำไส้โผล่ออกมา ทำให้ต้องใส่แพมเพิสตลอดเวลาอยู่ช่วงนึงเพื่อป้องกันลำไส้ที่โผล่ออกมาติดเชื้อ ก็ได้ “คุณปู” ผู้อุปการะใจดีที่คอยเลี้ยงดูนุ้งเอเป็นอย่างดี ทั้งป้อนอาหาร พาไปหาหมอ หมั่นเปลี่ยนแพมเพิส จนนุ้งเอหายดีและดูดีขึ้นมาก กลายเป็นเหมียวแสนน่ารักที่ใครๆต่างก็เอ็นดูและคอยให้กำลังใจนุ้งเอตลอดมา ต้องขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่มีให้กับนุ้งเอมากๆนะงับ

เห็นปุ๊บ ก็รู้ปั๊บว่าเป็นนุ้งเอ

ท่ายืนสองขาอันเป็นเอกลักษณ์
เดินดุ่มๆแบบนี้ไม่มีใครเหมือน

การทำกิจวัตรประจำวันด้วยขาเพียงสองข้างทำให้นุ้งเอแตกต่างจากแมวตัวอื่นๆ ไม่ว่าจะยืน หรือเดิน รวมถึงจิตใจที่เป็นนักสู้ไม่ยอมแพ้แม้จะเหลือขาเพียงสองข้าง นับเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ใครเห็นก็ต้องร้อง อ๋ออออ!!! รู้เลยว่าเป็นนุ้งเอตัวจริง เสียงจริงแน่นอน

มองดูนก จับจิ้งจก นุ้งเอทำได้หมด

เพลิดเพลินกับการส่องนก
เจ้าจิ้งจก นายเสร็จชั้นแน่

กิจกรรมยามว่างของนุ้งเอนอกจากการกินและนอนแล้ว นุ้งเอชอบเหม่อมองออกนอกหน้าต่างเพื่อดูเหล่าฝูงนกบินไปมาแล้วก็แอบอิจฉาอยากจะมีอิสระแบบนั้นบ้างจัง เฮ้อออ… แต่ไม่เป็นไรถึงจะได้แต่อยู่ในบ้านแต่นุ้งเอก็ยังมีกิจกรรมไล่จับกับจิ้งจกให้ได้เพลิดเพลินได้เหมือนกัน

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของนุ้งเอ

เตียงนอนติดหน้าต่างสุดแสนโปรดปราน
รถประจำตำแหน่งของนุ้งเอ

สถานที่ที่นุ้งเอโปรดปรานก็คงเป็นบริเวณริมหน้าต่างที่นุ้งเอชอบไปนั่งๆนอนๆดูนกบินเล่นอยู่นอกบ้าน แม้แต่เตียงนอนก็ยังติดริมหน้าต่างเลยนะ หรูหรามั้ยล่ะ และนุ้งเอยังรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกจากบ้านไปเที่ยวเล่นหรือไปเยี่ยมเยีอนเพื่อนข้างนอกอีกด้วยนะ

หม่ำๆ เมนูสุดโปรดของนุ้งเอ

ใบไผ่สูงแม้สูงแค่ไหนก็จะไปให้ถึง
ฟักทองของโปรดของนุ้งเอ

ใบไผ่เมนูสุดโปรดของนุ้งเอที่แม้ว่าต้นจะสูงแค่ไหนก็หนีไม่พ้นเงื้อมปากของนุ้งเอหรอกนะ อิอิ อีกเมนูที่นุ้งเอปลาบปลื้มไม่แพ้กันนั่นก็คือฟักทองเนื้อสีเหลืองทองที่นุ้งเอได้เห็นเมื่อไหร่เป็นต้องน้ำลายไหลทุกที

แฟชั่นสุดมั่นเพิ่มความเท่ให้นุ้งเอ

พรอพเสริมหล่อของนุ้งเอ
นุ้งเอกินไผ่เยอะไปจนใกล้จะเป็นกระต่ายแล้ว

สไตล์การแต่งตัวของนุ้งเอนั้นแสนจะเรียบง่ายเพื่อความสบายในการเคลื่อนไหว นุ้งเอจะไม่ค่อยชอบแต่งตัวสักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีโอกาสหรืองานพิเศษแล้วล่ะก็จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นชุดต่างๆ อย่างเช่น กระต่าย ผึ้ง หรือพรอพเพิ่มเติมเช่น หมวก ผ้าพันคอ ขอให้บอกนุ้งเอพร้อมเสมอ

ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ติดตามอ่านมาจนจบ สำหรับแฟนคลับคนไหนที่สนใจเรื่องราวของนุ้งเอ และอยากจะตามติดชีวิตของนุ้งเอเพิ่มเติมแล้วล่ะก็ ขอแนะนำ facebook.com/AbleMeaw หรือจะเป็นช่องทาง IG @able_meaw ก็ได้ ใครสะดวกก็แวะมาทักทายกันได้นะ แล้วเจอกันงับ อิอิ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอเบิ้ล แมว เหมียวสองขาผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook